Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 02/11/2023, 12:09 (GMT+7)

Gợi ý 7 món đồ trang trí sinh nhật cho bé yêu có giá chưa đến 50.000 đồng

Những món đồ trang trí sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu sẽ trở nên sinh động, ấn tượng, ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

Sinh nhật là một ngày vô cùng quan trọng để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt của cha mẹ với con cái. Đây cũng là dịp để có thể lưu lại những khoảnh khắc thú vị, đáng yêu của con.

Để không gian của buổi tiệc thêm phần sinh động, rực rỡ và ý nghĩa, cha mẹ có thể sử dụng những món đồ trang trí với mức giá vô cùng phải chăng dưới đây:

Dây chữ Happy Birthday

Là món đồ trang trí không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc sinh nhật nào, dây chữ Happy Birthday là lựa chọn mà bố mẹ không nên bỏ qua để giúp cho tiệc sinh nhật của con có một thông điệp chúc mừng vô cùng ý nghĩa.

1
Ảnh: PartyStore

Không gian buổi tiệc sinh nhật sẽ sinh động và ý nghĩa hơn với dây chữ Happy Birthday có giá chỉ từ 17.000 đồng.

Mũ sinh nhật

Chỉ với 25.000 đồng bạn đã có thể giúp bé yêu trở thành nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật và tạo ra những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong một ngày quan trọng của bé.

2
Ảnh: Shopee

Hiện nay mũ sinh nhật có rất nhiều màu sắc, họa tiết trang trí khác nhau, hoặc có thể là những chiếc mũ trơn gắn chữ vô cùng xinh xắn để lựa chọn phù hợp với từng bé.

Bóng số tuổi

Thêm một cách để giúp bé trở nên nổi bật hơn trong ngày sinh nhật đó chính là dùng bóng số tuổi. Chỉ với 9.000 đồng, bạn đã có thể lựa chọn bóng số tuổi của bé và tạo điểm nhấn độc đáo trong ngày sinh nhật.

3
Ảnh: Lazada

Bóng số tuổi cũng là món đồ để chụp hình cùng bé, cùng lưu lại những bức ảnh đáng nhớ với số tuổi của mình.

Bóng bay

Bóng bay hay bong bóng sẽ là món đồ trang trí giúp cho không gian sinh nhật trở nên sinh động, màu sắc và rực rỡ hơn.

4
Ảnh: Shopee

Chỉ từ 15.000 đồng bạn đã có thể tạo nên một không gian đầy thích thú cho bé, để bé có được không gian chạy nhảy tuyệt vời trong chính bữa tiệc của mình.

Rèm nhũ kim tuyến

Không gian sinh nhật sẽ vô cùng lộng lẫy và đẳng cấp khi được trang trí bởi rèm nhũ ánh kim tuyến với giá chỉ từ 27.000 đồng.

5
Ảnh: Bóng sinh nhật

Chắc chắn, bữa tiệc sinh nhật của bé sẽ trở thành một dịp đáng nhớ và lấp lánh với rèm nhũ ánh kim tuyến này.

Xịt tuyết

Một cách tuyệt vời để tạo nên không gian sinh nhật phá cách và thú vị hơn đó chính là sử dụng xịt tuyết.

6
Ảnh: Shopee

Với giá chỉ 12.000 đồng, bạn có thể tạo ra một bầu không khí lạ lẫm và phấn khích. Bé sẽ thích thú khi nhìn thấy xịt tuyết bắn lên và tạo ra một môi trường thần tiên.

Bóng nhôm hoạt hình

Với 14.000 đồng bạn có thể chọn nhiều mẫu bóng nhôm hoạt hình yêu thích của các bé và biến buổi tiệc sinh nhật thành một cuộc phiêu lưu thú vị hơn.

7
Ảnh: Lazada

Đây cũng là một món đồ trang trí giúp cho buổi sinh nhật vui nhộn, màu sắc và vui tươi hơn rất nhiều.

Cùng chuyên mục