Thứ năm, 29/08/2024, 07:11 (GMT+7)

Người dân TP HCM sắp được mua hàng hiệu giảm giá kịch sàn 80%

Minh Tuấn (Tiếp thị & Gia đình)

Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma... sẽ có mức giảm giá lên tới 80% trong sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale năm 2024 tại TP HCM.

Ngày 28/8, Sở Công thương TP HCM tổ chức họp báo sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale. Sự kiện năm nay diễn ra tại ba địa điểm là Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) từ ngày 30/8-8/9. Riêng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11) diễn ra từ ngày 30/8-3/9.

Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất.

z5773859861224_bb9591d1d7
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM.

Ngoài ra, City Sale cũng kỳ vọng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP HCM. Năm nay, Quận 1 cùng với Sở tổ chức chương trình ngay trung tâm thành phố giúp người dân thuận tiện mua sắm, đồng hành có quận 7 và quận 11.

Đồng hành cùng chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Trưởng phòng kinh tế quận 7 cho biết, trong thời gian diễn ra chương trình, UBND quận 7 sẽ chính thức khai trương phố thương mại - ẩm thực Sky Garden, phường Tân Phong. Khu phố này cũng nằm cạnh trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7), người dân có thể trải nghiệm nhiều hoạt động tại khu phố thương mại - ẩm thực Sky Garden và mua sắm với hơn 500 nhãn hàng hiệu, khuyến mãi lên đến 80% tại trung tâm thương mại SC Vivo City.

Theo ban tổ chức, điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện toàn Cổng thông tin chính thức của sự kiện. Từ đó, người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin như thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, cùng chương trình quà tặng.

z5774751711452_c0d317c30f

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ, Sở Công thương TP HCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu được điều chỉnh thời gian từ 30/8-8/9 rơi vào dịp lễ 2/9 để đạt nhiều mục tiêu khác nhau. Thông thường vào dịp lễ, người dân thường rời TP HCM đi du lịch, sự kiện này kỳ vọng níu kéo người tiêu dùng ở lại TP HCM trong thời gian lễ.

Bên cạnh đó, chương trình mong muốn người tiêu dùng ở địa phương khác tới TP HCM tham quan, mua sắm. Sự kiện kết hợp với sự kiện của Sở Du lịch TP HCM vào dịp đầu tháng 9 nhằm tạo ra chuỗi liên hoàn sự kiện để thu hút và giữ chân người tiêu dùng ở lại TP HCM.

Đồng hành trong mùa Shopping Season 2024 là hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng (như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,...), còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam (như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera,...).

Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...), nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện & hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50,000VNĐ - 100,000 đồng. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện City Sale lần này.

Một điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện toàn Cổng Thông Tin chính thức của sự kiện. Giờ đây, người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mại lớn, cùng chương trình qùa tặng, voucher...) qua địa chỉ duy nhất: www.shoppingseason.vn.

Cùng chuyên mục