Thứ tư, 17/05/2023, 13:15 (GMT+7)

Máy lọc không khí để bàn có lợi ích gì? Loại nào tốt?

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí để bàn luôn được người dùng ưa thích với những tính năng khá tiện ích, có thể sử dụng và mang đi mọi nơi bạn muốn. Cùng tìm hiểu nhé!

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Máy lọc không khí là một thiết bị hữu ích nếu bạn cần khử mùi phấn hoa hoặc mùi khói thuốc lá. Hiện nay, khi ngày càng có nhiều người làm việc văn phòng và tại nhà thì máy lọc không khí để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian làm việc hay ngôi nhà của bạn trở nên thoải mái hơn. Vậy máy lọc không khí để bàn có lợi ích gì, loại nào tốt. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy lọc không khí để bàn là gì?

Dòng sản phẩm này có các chức năng cơ bản giống như máy lọc không khí thông thường nhưng có kích thước nhỏ hơn và cấu tạo đơn giản hơn.

Máy lọc không khí để bàn có thiết kế sang trọng và sử dụng được ở nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ, ô tô, phòng làm việc… Thậm chí bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

may-loc-khong-khi-de-ban1
Máy lọc không khí để bàn

Những lợi ích không ngờ mà máy lọc không khí để bàn đem lại

Các nhà cung cấp tạo ra những máy lọc không khí để bàn này với mục đích phục vụ những không gian nhỏ. Ví dụ như khi đi ô tô. Hoặc đặt nó trên bàn làm việc. Thế nhưng dần về sau này, khách hàng ngày càng hiểu rõ hơn về những ưu điểm tuyệt vời mà những mẫu máy lọc mini này mang lại. Những lợi ích tuyệt vời mà chúng có thể mang lại như sau:

Tiết kiệm không gian

Chắc chắn rồi. Máy lọc không khí để bàn cực nhỏ gọn. Bạn sẽ có cảm giác chúng giống như những chậu cây nhỏ mà bạn thường để trên bàn làm việc. Những chiếc máy này cũng vậy.

Loại bỏ các bụi bẩn kích thước nhỏ                                             

Do kích thước hạn chế nên máy thường tập trung vào chức năng lọc khí bẩn để nhằm tối ưu cho sức khỏe người dùng.   

Trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời

Thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo chắc chắn sẽ mang lại điểm nhấn cá tính cho không gian của bạn.

may-loc-khong-khi-de-ban2
Lợi ích của máy lọc không khí để bàn

Một số máy lọc không khí để bàn tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số máy lọc không khí tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Máy lọc không khí để bàn Airshot Omni

Nằm trong top 12 máy lọc không khí để bản diệt khuẩn tạo ẩm tốt nhất hiện nay, Airshot Omni sở hữu kích thước lý tưởng 12x12cm, trang bị màng lọc công nghệ thế hệ mới, có chất liệu phủ một lớp TiO2 có tác dụng làm sạch vượt trội. Đặc biệt, bạn có thể tái sử dụng khi đã vệ sinh sau mỗi 6 tháng.

Ngoài ra, máy lọc không khí Airshot Omni không cần thay màng lọc, sử dụng công nghệ UV LED thân thiện với môi trường, hệ thống quạt hiện đại EBMAPST của Đức.

Giá: 1,45 triệu đồng.

may-loc-khong-khi-de-ban3
Máy lọc không khí Airshot Omni

Máy lọc không khí Medisana Air Purifier       

Máy lọc không khí Medisana Air Purifier có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, công suất tiêu thụ 1.5W, với kích thước không quá cồng kềnh 148x148x307mm.

Thiết bị có hệ thống lọc với công nghệ làm sạch kháng khuẩn giúp loại bỏ 40% mùi hôi, 80% các loại bụi bẩn và 99% vi khuẩn có hại. Ngoài ra, máy chạy rất êm khi thiết lập chế độ ban đêm, với độ ồn ở mức 34db giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá: 3,026 triệu đồng.

may-loc-khong-khi-de-ban4
Máy lọc không khí Medisana Air Purifier       

Máy lọc không khí gia đình cao cấp Kangaroo KG-AP3

Kangaroo KG-AP3 có kích thước 254x150x255mm và trọng lượng 1.6kg, có thể linh hoạt đặt ở mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách, bàn làm việc,…

Máy được trang bị bộ lọc E2F giúp loại bỏ tối đa các hạt bụi siêu nhỏ có trong khối không khí gây hại cho sức khỏe con người. Máy lọc không khí Kangaroo KG-AP3 của Hàn Quốc có công suất 2.4W/h, nên chi phí sử dụng sẽ được tiết kiệm rất đáng kể, chỉ 10.000đ/tháng.

Giá: 1,490 triệu đồng.'

may-loc-khong-khi-de-ban5
Máy lọc không khí gia đình cao cấp Kangaroo KG-AP3

Máy lọc không khí Honeywell HAPC15

Máy lọc không khí Honeywell HAPC15 là thiết bị không thể bỏ qua khi tìm mua máy lọc không khí để bàn. Máy có kích thước 210x150x60mm, có khả năng làm sạch không khí nhanh chóng 12m3/1h và loại bỏ bụi mịn PM2.5. Sản phẩm này được trang bị nhiều loại màng lọc như: Màng lọc Hepa, than hoạt tính, màng lọc thô và có chức năng thông minh khi báo thay màng lọc mới.

Giá: 2,69 triệu đồng.

may-loc-khong-khi-de-ban6
Máy lọc không khí Honeywell HAPC15

Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E-B/P/N

Sharp IG-GC2E-B/P/N thuộc dòng máy lọc không khí ô tô khuyên dùng, có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 74x65x165mm, chức năng khử mùi hiệu quả mang lại không gian trong lành cho ô tô của bạn.

Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E-B/P/N cao cấp được trang bị đèn xanh hiển thị nồng độ ion và đèn hoạt động với thiết kế nổi bật. Ngoài ra, máy có chế độ tạo Turbo Air Flow giúp khử mùi nhanh chóng.

Giá: 2,25 triệu đồng.

may-loc-khong-khi-de-ban7
Máy lọc không khí Sharp IG-GC2E-B/P/N

Máy lọc không khí và khử mùi tiên tiến Philips GoPure CP100

Máy lọc không khí để bàn Philips GoPure CP100 Series sẽ giúp bạn xử lý các loại vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong không khí. Máy sở hữu tính năng, chế độ tự động và thiết kế nhỏ gọn với tính linh hoạt cao, kích thước 176x176x73mm. Không chỉ vậy, thiết bị có công nghệ lọc qua 3 giai đoạn hiện đại Select Filter Plus giúp loại bỏ tới 125 chất ô nhiễm và 90% một số chất dễ gây dị ứng.

Giá: 1,5 triệu đồng.

may-loc-khong-khi-de-ban8
Máy lọc không khí và khử mùi tiên tiến Philips GoPure CP100

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về máy lọc không để bàn là gì và những lợi ích mà chúng mang lại cho sức khỏe của bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục