Thứ ba, 09/05/2023, 15:54 (GMT+7)

Tổng hợp các dòng máy lọc không khí 3 trong 1 phổ biến nhất

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí 3 trong 1 là dòng sản phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình, vừa giúp lọc không khí, vừa giúp hút ẩm, bù ẩm và cả diệt khuẩn, từ đó mang đến bầu không khí trong lành.

Bạn đang tìm kiếm những thông tin liên quan đến máy lọc không khí 3 trong 1? Bạn muốn biết được những dòng máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 phổ biến nhất hiện nay? Nếu vậy, bạn nhất định không được bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây của Tiếp Thị Gia Đình.

1. Thế nào là máy lọc không khí 3 trong 1?

Máy lọc không khí 3 trong 1 là một trong những dòng sản phẩm với chức năng chính làm mang đến bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Những ưu điểm chính có thể kể đến của dòng máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 như sau:

  • Tính hợp 3 chức năng trong 1 máy lọc gồm lọc không khí, hút ẩm, bù ẩm giúp làm sạch không khí tại mọi ngóc ngách trong nhà như phòng làm việc, phòng ngủ, bếp ăn,... trả lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành. 
  • Có khả năng kiểm soát vi sinh vật ở trong không khí với một mức độ vừa phải và phù hợp.
  • Máy đặc biệt an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình kể cả trẻ nhỏ và thú cưng.
  • Máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm có kết cấu gọn nhẹ, giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình.
  • Cách thức sử dụng đơn giản, bạn chỉ việc cắm thiết bị vào nguồn điện là đã có thể sử dụng được ngay.
the-nao-la-may-loc-khong-khi-3-trong-1
Thế nào là máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1

2. Những dòng máy lọc không khí 3 trong 1 phổ biến trên thị trường 

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những dòng máy lọc không khí 3 trong 1 thích hợp cho gia đình, chúng tôi đã tổng hợp nên danh sách các dòng máy được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

2.1 Máy lọc không khí 3 trong 1 Beurer LR330

Đây là dòng máy lọc không khí với khả năng làm sạch thông qua hệ thống lọc 3 lớp hiện đại. Sản phẩm còn sử dụng cả tia cực tím để giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại cũng như làm giảm những nguy cơ gây bệnh do không khí ô nhiễm.

Sử dụng máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 Beurer LR330 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình và mang đến một không gian sinh hoạt thoáng mát. Dòng máy này được nhập khẩu chính ngạch từ Đức nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Beurer LR330
Máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 Beurer LR330

Các ưu điểm hàng đầu có thể kể đến của dòng máy lọc không khí 3 trong 1 Beurer LR330 như sau:

  • Hiệu suất lọc cao lên đến 85% với 3 khả năng lọc không khí, bù ẩm, hút ẩm, mang đến không gian sinh hoạt trong lành, thoải mái,

  • Những ion streamer được thiết kế dẫn đến khử trùng nước tạo ẩm. 

  • Sở hữu tốc độ lọc không khí cực nhanh.

  • Có hiệu quả đối với bụi mịn PM1 PM2.5 đến PM10

  • Có hiệu quả với hơn 30 chất gây dị ứng cùng hơn 19 loại khí độc hại.

2.2 Máy lọc không khí 3 trong 1 Hitachi EP-LV1000

Trong những dòng máy lọc không khí 3 trong 1 phổ biến tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chính là Hitachi EP-CV1000. Đây là dòng máy có sự kết hợp cả bù ẩm, hút ẩm và lọc không khí nên vô cùng tiện lợi và thích hợp khi sử dụng tại Việt Nam.

Hitachi-EP-LV1000
Máy lọc không khí 3 trong 1 Hitachi EP-LV1000

Một vài tính năng cơ bản mà dòng máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 Hitachi EP-CV1000 đang sở hữu như sau:

  • Có cấu trúc 6 lớp giúp phân hủy những chất bẩn của phấn hoa và không khí.

  • Kết hợp với đó là những ion streamer giúp phân hủy bội với tốc độ ánh sáng.

  • Mang đến hiệu quả cao với nhiều loại bụi mịn, hơn 30 chất gây dị ứng và hơn 90 loại khí độc hại.

  • Sử dụng màng lọc xúc tác quang khử mùi Photocatalyst & Streamer có hiệu quả tốt đối với Formaldehyde và các mùi.

  • Lượng tạo ẩm có thể rơi vào khoảng 540ml/h và lượng hút ẩm là 6.5l/ngày.

2.3 Máy lọc không khí 3 trong 1 Daikin ACZ65M

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những dòng máy lọc không khí 3 trong 1 phổ biến và đáng mua nhất hiện nay chính là Daikin ACZ65M. Đây là dòng máy sở hữu cho mình nhiều tính năng đặc biệt, có thể kể đến như:

  • Cung cấp nhiều tính năng như tự động, chỉ lọc không khí, lọc không khí và hút ẩm, lọc không khí và bù ẩm, hoặc vừa lọc không khí, vừa hút ẩm và bù ẩm (tích hợp 3 trong 1), tùy thuộc theo tình trạng môi trường.

  • Cung cấp nhiều tính năng như tự động, chỉ lọc không khí, lọc không khí và hút ẩm, lọc không khí và bù ẩm, tùy thuộc theo tình trạng môi trường.

  • Những ion streamer có khả năng phân hủy bụi với tốc độ cao cũng như được thiết kế dẫn đến khử mùi nước tạo ẩm.

  • Sử dụng hệ thống lọc tĩnh điện mới giúp phân hủy bụi bẩn, phấn hoa, ức chế virus, vi khuẩn, khí độc hại và những chất gây dị ứng.

  • Sản phẩm có thể lọc nhiều loại bụi mịn khác nhau cùng nhiều chất gây dị ứng cũng như loại khí độc hại ra khỏi môi trường.

Daikin-ACZ65M
Máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 Daikin ACZ65M

3. Kinh nghiệm lựa chọn máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 chuẩn xác nhất

Nếu muốn lựa chọn được một dòng máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 chất lượng và ưng ý nhất, bạn cần cân nhắc các tiêu chí sau:

  • Xác định mục tiêu khi sử dụng máy: Bạn cần xác định rõ mục tiêu khi sử dụng máy cũng như nơi làm việc của máy như cho gia đình, công ty hay văn phòng,... Tại mỗi nơi sẽ có mỗi dòng máy với những kiểu dáng, dung tích cũng như màng lọc thích hợp.

  • Diện tích phòng và công suất của máy: Mỗi máy lọc không khí 3 trong 1 đều sẽ có những công suất riêng và phù hợp cho những diện tích phòng khác nhau. Do đó, trước khi quyết định mua máy bạn cần xác định được diện tích phòng cũng như công suất mà mình mong muốn ở máy để chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Lựa chọn màng lọc không khí phù hợp: Tương tự như diện tích phòng và công suất của máy, bạn cũng cần cân nhắc trong việc lựa chọn màng lọc không khí sao cho phù hợp. Những loại máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 hiện nay sử dụng khá nhiều màng lọc với những tính năng khác nhau. Vì thế, bạn cần tìm ra được loại màng lọc phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

kinh-nghiem-lua-chon-may-loc-khong-khi-ket-hop-3-trong-1
Kinh nghiệm lựa chọn máy lọc không khí kết hợp 3 trong 1 chuẩn xác nhất

Vừa rồi là những đánh giá chi tiết nhất liên quan đến các dòng máy lọc không khí 3 trong 1 bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn tìm ra được dòng máy kết hợp đủ 3 tính năng trong 1 bao gồm hút ẩm, bù ẩm, lọc không khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục