Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 28/09/2024, 11:03 (GMT+7)

Mách nàng 8 mẫu nail đẹp mắt để tỏa sáng hơn trong mùa Thu này

8 mẫu nail mùa thu được gợi ý này không chỉ dễ kết hợp với nhiều phong cách mà còn giúp nàng nhanh chóng trở nên nổi bật, cuốn hút hơn trong mọi ánh nhìn.

Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật, mùa thu này, các nàng đừng bỏ lỡ 8 mẫu nail đẹp mắt dưới đây!

Mẫu nail sơn thạch hồng hoặc cam

Gam màu hồng hay cam bí đỏ mang đến sự ấm áp, rực rỡ và đầy nổi bật. Lớp thạch trong suốt cũng tạo hiệu ứng bóng nhẹ, khiến đôi tay trở nên thon gọn, mềm mại hơn.

1
Mẫu nail sơn thạch hồng nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

Nail cánh hoa khô

Mẫu nail cánh hoa vàng cam là lựa chọn lý tưởng để bạn như “ôm trọn” cả mùa Thu trong tay. Những cánh hoa nhỏ xinh được vẽ hay dán lên ôm lấy từng ngón tay, kết hợp cùng tông vàng cam hay hồng đỏ vừa nhẹ nhàng, vừa cuốn hút.

2
Nail cánh hoa khô thơ mộng, dịu dàng (Ảnh: Sưu tầm)

Nail màu nâu đất

Vào mùa lạnh, tone màu đất được nhiều người ưa chuộng và áp dụng nhiều trong thời trang hằng ngày. Đặc biệt, một mẫu nail màu nâu đất sẽ khiến bạn trông vừa nền nã, vừa dễ kết hợp cùng nhiều phong cách.

Bạn có thể kết hợp mẫu nail có tone nâu ấm với sắc trắng be trang nhã, vừa tôn lên nét đẹp nữ tính, vừa khiến bạn trông nổi bật hơn.

3
Mẫu nail có tone nâu trang nhã, ấm áp (Ảnh: Sưu tầm)

Nail họa tiết vân đá

Mẫu nail vân đá được xem như một kiệt tác nghệ thuật thu nhỏ, tái hiện lại vẻ đẹp huyền bí của những khối đá cẩm thạch. Đây cũng là một lựa chọn hay ho cho nàng nào muốn nhấn nhá thêm cho đôi tay của mình.

Họa tiết vân đá bạn có thể chọn kết hợp giữa các sắc nâu, xanh đậm kết hợp cùng ánh nhũ nhẹ để tăng thêm sự cuốn hút, ấn tượng.

d960aa831177b729ee66
Mẫu nail vân đá tựa một kiệt tác nghệ thuật thu nhỏ (Ảnh: Sưu tầm)

Nail họa tiết kẻ ô

Mẫu nail họa tiết kẻ ô dường như chưa từng lỗi mode, cũng rất hợp để diện khi thu về. Nếu yêu thích sự trẻ trung, dễ thương, bạn hãy chọn họa tiết kẻ có tone màu sáng và nhiều màu sắc như hồng, vàng, cam, xanh dương… Hoặc nếu muốn tôn lên vẻ cá tính, sang trọng, bạn hãy chọn kiểu kết hợp màu đen, xám, nâu hoặc be…

4
Mẫu nail họa tiết kẻ ô được nhiều nàng yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Mẫu nail chocolate

Mẫu nail chocolate cũng rất quyến rũ. Sắc nâu trầm tựa như một thanh kẹo ngọt ngào, xóa tan cái lạnh giá.

Nàng có thể kết hợp màu nâu chocolate với be nhạt để tôn lên nét đẹp hài hòa, hiện đại, hợp ngày thu dịu dàng.

7_11zon
Mẫu nail nâu chocolate tựa như một thanh kẹo ngọt ngào (Ảnh: Sưu tầm)

Mẫu nail tráng gương

Mẫu nail tráng gương bạc đặc biệt tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mỗi ánh nhìn. Kiểu móng này vừa tôn lên nét đẹp cá tính, vừa thời thượng, sang chảnh. 

Với mẫu nail tráng gương này, bạn không cần phải điểm tô thêm họa tiết hay gắn đá. Chỉ cần một lớp sơn đơn giản, quét thêm lớp ánh bạc nhẹ là đã có ngay một bộ móng ưng ý.

9_11zon
Mẫu nail tráng gương bạc tạo ấn tượng mạnh mẽ (Ảnh: Sưu tầm)

Mẫu nail caramen

Nail màu caramel trong suốt, óng ánh tựa những một viên kẹo caramel nhỏ xinh, “thơm ngon” khó cưỡng. Với kiểu móng này, nàng chỉ cần tô sơn lì và nhấn nhá thêm một lớp sơn bóng nhẹ sau cùng là đã có ngay phong cách vừa tối giản, vừa ngọt ngào.

Cùng chuyên mục