Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 15/09/2024, 13:45 (GMT+7)

Linh Anh – Thương hiệu làm đẹp uy tín đồng hành cùng phụ nữ Việt

Không chỉ là thương hiệu, Linh Anh còn mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của phụ nữ Việt.

Phụng sự vì vẻ đẹp của phụ nữ Việt 

Gần một thập kỷ, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh (TMQT) đã không ngừng nỗ lực phát triển mang theo khát vọng làm đẹp cho phụ nữ Việt với hệ thống 10 cơ sở trải dài khắp cả nước, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

TMQT Linh Anh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong từng giai đoạn phát triển, Linh Anh vẫn luôn là thương hiệu quan tâm sâu sắc đến giá trị của người phụ nữ. Không chỉ đơn thuần là thẩm mỹ, mà đó còn là một hành trình dài, luôn lắng nghe, cổ vũ, giúp phụ nữ thay đổi tư duy, chủ động làm đẹp, yêu thương bản thân để có được cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc tại không gian làm đẹp Linh Anh 

Tổ hợp phòng điều trị thẩm mỹ và sức khoẻ hiện đại được thiết kế sang trọng, giúp khách hàng tận hưởng quá trình làm đẹp tiện nghi, cùng với những liệu pháp làm đẹp cao cấp giúp nâng tầm nhan sắc, tái tạo năng lượng và truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống hiện đại.

TMQT Linh Anh luôn chú trọng vào những trải nghiệm cá nhân hoá về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.  Mỗi khách hàng sẽ được đội ngũ  tư vấn, điều trị viên, đội ngũ bác sĩ chuyên biệt sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình nhan sắc. Đội ngũ y khoa nhiều kinh nghiệm với tay nghề vững chắc, giúp bạn tìm ra liệu pháp tối ưu, phù hợp với nhu cầu về sắc vóc, làn da và liệu pháp sức khỏe của mỗi khách hàng trở nên trọn vẹn. Hơn cả tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, Linh Anh đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá vẻ đẹp nội tại, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, phù hợp với phương châm "Beauty and Beyond".

Tổ hợp phòng điều trị thẩm mỹ và sức khỏe hiện đại

Cơ sở vật chất là 1 trong những yếu tố tiên quyết hàng đầu làm nên chất lượng dịch vụ. Tại TMQT Linh Anh, đã trang bị những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, với dàn máy móc nhập khẩu chuẩn quốc tế từ các nước phát triển nhằm đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

JUV Beauty: Công nghệ mới độc quyền - giải pháp thẩm mỹ đến từ tương lai

Năm 2024, Linh Anh đã tổ chức sự kiện đánh dấu bước tiến mới khi ra mắt công nghệ trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty. Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp đưa hoạt chất JUVELOOK và phương pháp peel GLOW SKIN độc quyền, là bước đột phá trong điều trị sắc tố da, trẻ hoá da và làm đầy các rãnh nhăn, được coi là công nghệ thẩm mỹ của tương lai khi chỉ một lần làm tương đương hiệu quả căng chỉ và filler.

Hoa hậu Hương Giang đã sử dụng công nghệ JUV Beauty để cải thiện sắc tố da không đều màu và các vùng hõm trên khuôn mặt.

Ra mắt công nghệ JUV Beauty không chỉ là một cột mốc đáng nhớ mà còn là sự khẳng định cam kết của Linh Anh trong việc phụng sự và nâng tầm nhan sắc Việt. Dựa trên nền tảng y khoa vững chắc, JUV-Beauty tối ưu hiệu quả cho mọi phác đồ điều trị chăm sóc da, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả vượt mong đợi.

Diễn viên Lê Thu (Lật mặt 7) nhận định một lần làm JUV Beauty tương đương 1 năm skincare mỹ phẩm cao cấp, rút ngắn thời gian chăm sóc cho phụ nữ hiện đại.
Một khách hàng Hàn Quốc điều trị thành công sẹo mụn sau khi sử dụng JUV Beauty

Cam kết mang đến phiên bản đẹp hơn cho mỗi khách hàng

Viện trưởng Lee Kang Sam cùng đội ngũ Bác sĩ Linh Anh thực hiện JUV-Beauty cho khách hàng

Trải qua gần một thập kỷ, Linh Anh đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, mang đến những liệu trình chăm sóc sắc đẹp tiên tiến và hiệu quả cho các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Kim Xuân, diễn viên Khả Như, nữ danh ca Như Quỳnh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Thùy Tiên. Đặc biệt năm 2024 Linh Anh sẽ là đơn vị thẩm mỹ chăm sóc nhan sắc độc quyền cho hoa hậu Hương Giang. 

Trong tương lai, TMQT Linh Anh không ngừng nỗ lực để chuyển giao những công nghệ làm đẹp hàng đầu an toàn, hiệu quả từ thế giới đến gần hơn với phụ nữ Việt, để mỗi khách hàng luôn là phiên bản đẹp hơn của chính mình. 

Xem thêm tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh:

Fanpage: www.facebook.com/thammylinhanh.vn

Website: thammylinhanh.vn

Hotline: 0906 933 888

Cùng chuyên mục