Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 22/10/2024, 16:44 (GMT+7)

Kinh nghiệm mua lò vi sóng Sharp 20 lít ưng ý không lo hối hận

Lò vi sóng là thiết bị nhà bếp rất phổ biến được rất nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn lò vi sóng phù hợp. Dưới đây là những lưu ý cần biết khi mua lò vi sóng Sharp 20 lít mà Tiếp thị & Gia đình tổng hợp bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Những điều cần lưu ý khi mua lò vi sóng Sharp 20 lít

Để mua một chiếc lò vi sóng không khó, tuy nhiên để chọn được một sản phẩm phù hợp thì không phải điều dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý khi mua lò vi sóng Sharp 20 lít bạn cần biết để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

lo-vi-song-sharp-20l
Những điều cần lưu ý khi mua lò vi sóng Sharp 20 lít

Nhu cầu sử dụng

Đầu tiên bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể mua được một sản phẩm phù hợp. Nếu như chỉ cần những tính năng cơ bản như: hâm nóng, rã đông, nấu chín... thì bạn chỉ nên chọn mẫu lò vi sóng Sharp truyền thống với giá thành phải chăng. Còn nếu muốn có nhiều tính năng như: nướng, chương trình nấu tự động... để có thể nấu đa dạng món ăn hơn thì có thể chọn lò vi sóng Sharp 20 lít điện tử.

Dung tích

Tùy vào số thành viên trong gia đình mà bạn chọn dung tích phù hợp. Nếu gia đình có 2-4 thành viên thì dung tích 20 lít là phù hợp. Còn nếu đông thành viên hơn thì bạn nên chọn dung tích lớn hơn.

lo-vi-song-sharp-20l-1

Công suất

Công suất quyết định đến thời gian nấu nướng. Lò vi sóng có công suất càng lớn thì thời gian nấu càng ngắn và ngược lại. Vì thế nếu thường xuyên nấu nướng và muốn tiết kiệm thời gian thì bạn nên chọn lò có công suất cao.

Chức năng 

Các mẫu lò vi sóng hiện nay tất cả đều sẽ có những tính năng cơ bản là: hâm nóng, rã đông, nấu chín. Tuy nhiên những mẫu lò vi sóng điện tử sẽ có thêm các chế chức năng khác như: nướng, nướng kết hợp vi sóng, hâm nóng tự động, hẹn giá, khóa trẻ em... Vì thế bạn nên tìm hiểu chi tiết để lựa chọn sản phẩm có những tính năng mà mình mong muốn.

Giá thành lò vi sóng Sharp 20 lít

Lò vi sóng Sharp 20 lít có giá khá phải chăng, thường dao động từ 1 triệu đến vài triệu đồng tùy vào chức năng. Vì thế bạn có thể cân nhắc tài chính cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Top 3 lò vi sóng Sharp 20 lít đáng mua nhất

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua mẫu lò vi sóng nào thì dưới đây là 3 gợi ý bạn có thể tham khảo:

Lò Vi Sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít

Đây là mẫu lò được đánh giá là có thiết kế khá hiện đại với gam màu trắng sang trọng. Sở hữu dung tích 20 lít phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Với công suất 800W cùng 3 tính năng cơ bản sẽ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

lo-vi-song-sharp-20-lit
Lò Vi Sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít

Đây là một trong những mẫu lò vi sóng Sharp 20 lít giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn. Với bảng điều khiển cơ học dễ điều chỉnh và hiển thị đầy đủ thông tin bằng ngôn ngữ Việt - Anh phù hợp với nhiều người. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh trong quá trình nấu nướng.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G272VN-S 20 Lít

Nếu không muốn sử dụng lò vi sóng cơ thì bạn có thể tham khảo mẫu lò vi sóng Sharp 20 lít R-G272VN-S. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều tính năng đây chính là thiết bị đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. 

lo-vi-song-sharp-20-lit1
Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G272VN-S 20 Lít

Với bảng điều khiển bằng tiếng Việt, thiết bị này còn phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Ngoài ra sản phẩm này còn được tráng men xám sáng bóng giúp tạo cảm giác thoáng rộng. Hơn nữa việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều, bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm là có thể loại bỏ thức ăn thừa hay những vết bẩn cứng đầu bám trên thành lò.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G225VN-BK 20 Lít

Đây là chiếc lò 2 trong 1 vừa kết hợp tính năng vi sóng vừa sử dụng để nướng thực phẩm. Với công suất vi sóng là 700W cùng công suất nướng là 1000W giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt với thiết bị này bạn không cần phải sắm thêm lò nướng mà có thể sử dụng tính năng nướng để nấu những món nướng thơm ngon. 

lo-vi-song-sharp-20-lit2
Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G225VN-BK 20 Lít

Mẫu lò vi sóng này cũng được trang bị bảng điều khiển Tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và phù hợp với cả gia đình có người lớn tuổi. Ngoài ra lò còn được tran bị tính năng hẹn giờ đến 30 phút giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm những công việc khác.

Bí quyết chọn lò vi sóng Sharp 20 lít dễ vệ sinh

Bạn lo lắng sử dụng lò vi sóng khó vệ sinh thì dưới đây là những bí quyết chọn lò dễ vệ sinh không phải ai cũng biết.

Khoang lò được tráng men

Mẫu lò vi sóng được tráng men sẽ giúp chống bám dính thức ăn hiệu quả, từ đó bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sau chùi sau mỗi lần sử dụng. Vì thế khi chọn lò vi sóng bạn cần lưu ý chi tiết này.

lo-vi-song-sharp-20-lit3
Khoang lò được tráng men

Chất liệu inox phủ sơn tĩnh điện

Lớp ngoài được phủ sơn tĩnh điện sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rỉ sét, chống bám dính dầu mỡ từ đó giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt khi mua lò vi sóng Sharp 20 lít được làm bằng chất liệu này sẽ giúp lò vi sóng luôn sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.

Đĩa quay tháo rời

Đĩa quay tháo rời sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng lò vi sóng. Vì thế để việc làm sạch trở nên đơn giản và nhanh chóng thì bạn nên chọn phân loại này.

ve-sinh-lo
Dễ dàng vệ sinh lò vi sóng

Chức năng tự làm sạch

Hiện nay có nhiều mẫu lò được trang bị tính năng tự làm sạch bằng hơi nước. Nhờ đó dù bạn không vệ sinh thường xuyên nhưng nếu sử dụng chức năng này thì vẫn có thể dễ dàng loại bỏ thức ăn, cặn bẩn và mùi hôi hiệu quả.

Nếu áp dụng những bí quyết mua lò vi sóng Sharp 20 lít được Tiếp thị & Gia đình bật mí bên trên chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp với giá tiền phải chăng. 

Cùng chuyên mục