Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 21/10/2024, 16:02 (GMT+7)

Sử dụng lò vi sóng Electrolux có nướng đúng cách - Bí quyết nấu những món ngon chuẩn vị

Lò vi sóng Electrolux là người bạn đồng hành tạo ra những bữa ăn ngon của rất nhiều gia đình. Với thiết kế hiện đại, đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới sản phẩm này đã và đang được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt. Vậy sử dụng lò vi sóng Electrolux có nướng có khó không? Hãy cùng Tiếp thị & Gia đình tìm hiểu.

Giới thiệu chung về lò vi sóng Electrolux có nướng

Electrolux là một trong những thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ năm 1912 tại Thụy Điển, trong nhiều năm qua thương hiệu này đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị điện gia dụng. Với những sản phẩm tiện ích, chất lượng với thiết kế đẹp cùng công nghệ tiên tiến, Electrolux đã có mặt trên 150 quốc gia với hơn 50 triệu sản phẩm đã được bán ra.

eclectrolux

Lò vi sóng Electrolux có nướng được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao với đa dạng các tính năng cùng chất lượng cao. Sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen trắng tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho gian bếp. Kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Bên ngoài lò được phủ lớp sơn chống gỉ sét mang đến độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra mẫu lò vi sóng này còn có đa dạng dung tích từ 20 lít đến 30 lít giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ngon cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm thời gian tối đa. 

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Electrolux an toàn, hiệu quả

Sử dụng lò vi sóng không khó, tuy nhiên để sử dụng lò vi sóng Electrolux có nướng an toàn, hiệu quả thì không phải người dùng nào cũng nắm được. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng thiết bị này bạn có thể tham khảo.

Lò vi sóng Electrolux có nướng - Chế độ nướng

lo-vi-song-electrolux-co-nuong1
  • Bước 1: Cho thực phẩm vào bên trong khoang lò và nhấn nút "Function".

  • Bước 2: Lúc này màn hình hiển thị P100, bạn tiếp tục nhấn nút "Function" hoặc xoay núm vặn từ từ cho đến mức năng lượng nướng G thì dừng.

  • Bước 3: Chọn “Start/Ok/+30Sec” để xác nhận cài đặt, sau đó xoay núm vặn để điều chỉnh thời gian nướng. Cuối cùng, nhấn nút “Start/Ok/+30Sec” để bắt đầu nướng.

  • Bước 4: Khi đã nướng được một nửa thời gian đã cài đặt, lò sẽ phát ra âm báo. Lúc này bạn nên lật thực phẩm trong lò và nhấn nút “Start/Ok/+30Sec” để lò tiếp tục nướng. 

Lò vi sóng Electrolux có nướng - Rã đông

Lò vi sóng Electrolux có nướng có hai chế độ là rã đông theo trọng lượng và giã đông theo thời gian. Bạn có thể thực hiện một trong với các bước sau:

lo-vi-song-electrolux-co-nuong2
  • Bước 1: Nhấn nút rã đông 1 lần để thực hiện ra đông theo trọng lượng và nhấn nút rã đông 2 lần để thực hiện rã đông theo thời gian.

  • Bước 2: Thao tác xoay núm để cài đặt trọng lượng hoặc thời gian 

  • Bước 3: Nhấn “Start/Ok/+30Sec” để bắt đầu quá trình rã đông

Khám phá các tính năng thông minh của lò vi sóng có nướng Electrolux

Một trong những lý do mà lò vi sóng Electrolux có nướng được nhiều người tiêu dùng yêu thích là chúng được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh, từ đó mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

lo-vi-song-electrolux-co-nuong3
Khám phá các tính năng thông minh của lò vi sóng có nướng Electrolux

Chế độ hẹn giờ linh hoạt

Khi sử dụng lò vi sóng Electrolux bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian nấu phù hợp với từng sản phẩm mà không phải đứng kè kè để canh. Dù không phải đứng nấu trực tiếp nhưng bạn không phải lo thực phẩm nấu chưa chín hay cháy khét nhờ chế độ hẹn giờ linh hoạt.

Khóa trẻ em an toàn

Bạn lo lắng nhà có trẻ nhỏ sử dụng lò vi sóng không an toàn. Với tính năng khóa trẻ em của lò vi sóng Electrolux có nướng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lo lắng này. Nhờ đó bạn có thể ngăn chặn những sự cố không mong muốn khi trẻ nhỏ tò mò về hoạt động của lò.

Thực đơn cài đặt sẵn

Với những thực đơn được thiết lập sẵn sẽ giúp bạn chế biến rất nhiều các món ăn khác nhau chỉ với 1 chạm. Vì thế dù không nấu nướng giỏi nhưng bạn vẫn có thể nấu ra những món ăn ngon mỗi ngày.

Ghi nhớ chương trình nấu yêu thích

Một trong những tính năng thông minh được rất nhiều người dùng yêu thích ở lò vi sóng Electrolux có nướng là khả năng ghi nhớ chương trình nấu yêu thích. Nhờ đó khi nấu những món yêu thích bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu mà chỉ cần chọn trong chương trình nấu yêu thích.

Hướng dẫn cách vệ sinh lò vi sóng Electrolux có nướng

Nhờ thiết kế hiện đại, nên bạn có thể vệ sinh lò vi sóng với vài bước cơ bản sau:

lo-vi-song-electrolux-co-nuong4
  • Bước 1: Rút phích cắm của lò vi sóng ra khỏi nguồn điện trước khi thực hiện vệ sinh lò. 

  • Bước 2: Tháo bàn xoay và khay đựng thủy tinh rửa sạch và phơi khô

  • Bước 3: Chuẩn 2 cốc nước chanh pha muối, sau đó cho vào lò vi sóng đun sôi từ 1 đến 2 phút. Để nguyên trong lò 15 phút để hơi nước cốt chanh khử mùi hôi dầu mỡ đang bám trong lò.

  • Bước 4: Sau 15 phút lấy hỗn hợp nước cốt chanh pha nước ra ngoài. Sau đó dùng miếng vải mềm ẩm để lau sạch bên trong khoang lò.

  • Bước 5: Tiếp tục sử dụng khăn mềm ẩm để vệ sinh bên ngoài lò.

Trên đây là cách sử dụng lò vi sóng Electrolux có nướng cũng như những thông tin hữu ích về thiết bị này bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ sử dụng thiết bị nhà bếp này thật an toàn và hiệu quả.

Cùng chuyên mục