Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 03/10/2024, 15:24 (GMT+7)

Có nên mua lò vi sóng Bosch BFl634GB1? Đọc ngay đánh giá chi tiết này để có quyết định mua sắm đúng đắn

Trong series 8 của Bosch, lò vi sóng Bosch BFL634GB1 là sản phẩm mới nhất. Không chỉ được đánh giá cao về tính năng nấu nướng mà thiết kế mẫu này cũng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bạn đang quan tâm đến chiếc Bosch BFL634GB1 và băn khoăn có nên mua hay không thì hãy cùng Tiếp thị & Gia đình đánh giá chi tiết ở bài viết dưới đây để tìm câu trả lời. 

Lò vi sóng Bosch BFl634GB1 của nước nào?

Đây là một sản phẩm của thương hiệu Bosch, một tập đoàn thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới đến từ Đức. Hiện nay không chỉ được biết đến là thương hiệu điện tử tiêu dùng số 1 châu Âu mà Bosch còn được rất nhiều người tiêu dùng trên cả thế giới yêu thích. 

lo-vi-song-bosch-

Hiện tại hãng Bosch có rất nhiều nhà máy sản xuất trên nhiều quá gia. Lò vi sóng Bosch BFl634GB1 được sản xuất tại Anh và được nhập khẩu nguyên chiếc sang các nước khác, trong đó có Việt Nam.

Lò vi sóng Bosch BFl634GB1 có tốt không?

Đây là sản phẩm thuộc dòng lò vi sóng Bosch series 8 đời mới nhất của hãng. Vì thế các đường nét thiết kế rất hiện đại với màu đen tuyền sang trọng. Theo người dùng thì tính năng nấu và công nghệ nấu được đánh giá rất cao, các chương trình cài đặt sẵn cũng được sử dụng tiện lợi.

lo-vi-song-bosch-BFl634GB1

Lò vi sóng Bosch BFl634GB1 được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter, màn hình cảm ứng siêu nhạy giúp người dùng dễ dàng cài đặt và lựa chọn các chương trình nấu. Bosch BFl634GB1 là lựa chọn tuyệt vời với những ai yêu thích sự tiện nghi, hiện đại.  

Đánh giá chi tiết lò vi sóng Bosch BFl634GB1

Đánh giá thiết kế của lò vi sóng Bosch BFl634GB1

Theo như công bố của hãng, sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp và được tích hợp nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm trước đó. Kung lò được làm bằng thép chống gỉ cao cấp, chống bám bẩn, vân tay và dầu mỡ. Với gam màu đen chủ đạo giúp mang đến cho không gian bếp sự sạch sẽ, sang trọng và lịch lãm.

lo-vi-song-bosch1

Cửa lò được làm bằng kính trong 2 lớp với khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt rất tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra thiết kế trong suốt còn giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm trong suốt quá trình nấu.

Đánh giá hệ thống điều khiển

Lò vi sóng âm tủ Bosch BFL634GB1 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp với vòng xoay vô cực vô cùng hiện đại. Cùng với đó tất cả thông tin chương trình nấu luôn được hiển thị trên màn hình màu dễ dàng quan sát.

lo-vi-song-bosch2

Đánh giá tính năng và công nghệ nấu

Đa dạng công suất

Lò vi sóng Bosch BFL634GB1 sở hữu công suất mạnh mẽ với 5 mức độ khác nhau là: 90W, 180W, 360W, 300W, 600W và 900W. Nhờ đó người dùng có thể lựa chọn nhiều chức năng với mức công suất khác nhau tùy vào lượng thực phẩm nấu nướng.

Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện

Khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện vì chúng được tích hợp công nghệ inverter. Bên cạnh đó lò còn sử dụng công nghệ làm nóng đa chiều, tia viba sẽ chiếu đều khắp khoang từ đó giúp thực phẩm chín đều mà không cần đĩa quay.

Đa dạng chương trình cài đặt sẵn

Sản phẩm này được tích hợp 7 chương trình cài đặt sẵn, nhờ đó người dùng chỉ cần nhập món ăn và khối lượng và chờ đợi là sẽ có món ăn thơm ngon. 

lo-vi-song-bosch-BFl634GB1-2

Chức năng tự vệ sinh

Khác với những lò vi sóng hiện nay, sau khi sử dụng bạn phải vệ sinh lò, thì với lò vi sóng Bosch BFL634GB1 bạn sẽ không phải vất vả lau chùi. Lò được tích hợp tính năng tự vệ sinh thủy phân, từ đó sẽ làm sạch mọi vết bẩn và dầu mỡ bám trên thành lò. 

Chức năng hẹn giờ nấu

Nếu tính năng hẹn giờ của đa số các mẫu lò vi sóng hiện nay chỉ khoảng 30 phút, thì BFL634GB1 có thể hẹn giờ lên đến 60p. Nên bạn có thể cát đặt hẹn giờ mà không cần đứng bên cạnh trông.

Có nên mua lò vi sóng Bosch BFL634GB1?

Rất nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn có nên mua mẫu lò vi sóng này. Vậy hãy tìm hiểu chi tiết ưu và nhược điểm của chúng để có cho mình câu trả lời chính xác.

lo-vi-song-bosch3
Có nên mua lò vi sóng Bosch BFL634GB1?

Ưu điểm

  • Thiết kế âm tủ nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích.

  • Sử dụng công nghệ biến tần 3D giúp tiết kiệm 20% điện năng so với lò vi sóng truyền thống.

  • Không sử dụng bàn xoay .

  • Dễ dàng mở cửa với một chạm.

  • Tính năng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và rất nhiều tính năng khác cho phép người dùng sử dụng dễ dàng.

  • Tích hợp hợp 7 chế độ nấu tự động .

Nhược điểm

  • Thuộc phân khúc cao cấp nên giá thành khá cao.

  • Thiết kế theo phong cách châu Âu nên sử dụng ngôn ngữ quốc tế vì thế sẽ là khó khăn nếu người dùng chỉ sử dụng tiếng Việt.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về lò vi sóng Bosch BFL634GB1 được Tiếp thị & Gia đình tổng hợp. Nếu bạn đang tìm một mẫu lò vi sóng có thiết kế hiện đại, chức năng đa dạng mà không băn khoăn về giá thì chắc chắn đừng bỏ qua sản phẩm này. 

Cùng chuyên mục