Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 05/08/2024, 14:59 (GMT+7)

Khám phá châu Á cùng Viantravel nhân dịp lễ 2/9

Viantravel giới thiệu đến du khách loạt tour trọn gói hấp dẫn tới các điểm đến châu Á nổi tiếng nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách Việt Nam trải nghiệm văn hóa đa dạng của các quốc gia láng giềng trong khu vực.

Tour Hàn Quốc: Khám phá xứ sở kim chi với lịch trình 5 ngày 4 đêm đến Seoul, đảo Nami và công viên Everland. Du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực đường phố, mua sắm tại Myeongdong và tham quan cung điện Gyeongbokgung.

a2
“Tháp truyền hình Namsan, Seoul – Hàn Quốc”.

Tour Nhật Bản: Hành trình 6 ngày khám phá Tokyo, Kyoto và núi Phú Sĩ. Điểm nhấn bao gồm tham quan đền Sensoji, công viên Ueno và trải nghiệm tàu cao tốc Shinkansen.

a3
“Núi tuyết Ngọc Long, Lệ Giang – tỉnh Vân Nam – Trung Quốc”.

Tour Trung Quốc: Chuyến đi 7 ngày đến Bắc Kinh, Tô Châu, Hàng Châu và Thượng Hải. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành và thưởng ngoạn cảnh đẹp Tây Hồ.

21722842267.png
“Long Hổ Tháp, Cao Hùng – Đài Loan”.

Tour Đài Loan (Trung Quốc): Khám phá Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng trong 5 ngày. Chương trình bao gồm tham quan tòa tháp Taipei 101, công viên quốc gia Taroko và thưởng thức ẩm thực đêm tại chợ Shilin.

Tour Thái Lan: Hành trình 4 ngày tới Bangkok và Pattaya. Du khách sẽ được tham quan Cung điện Hoàng gia, chùa Phật Ngọc và trải nghiệm mua sắm tại chợ nổi Damnoen Saduak.

Tour Singapore - Malaysia: Chuyến đi kết hợp 6 ngày đến hai quốc gia. Điểm đến bao gồm Gardens by the Bay, đảo Sentosa ở Singapore và cao nguyên Genting, thành phố Malacca ở Malaysia.

Tour Cambodia: Khám phá Siem Reap và Phnom Penh trong 4 ngày. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng quần thể Angkor, tham quan Cung điện Hoàng gia và Chùa Bạc.

Các tour trọn gói của Viantravel bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn, bữa ăn, phương tiện di chuyển và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Nhân dịp này, Viantravel cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đặt sớm qua tổng đài 1900 3072 hoặc trực tiếp qua  website https://viantravel.com.

Với sự đa dạng về điểm đến và lịch trình, Viantravel kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng của người Việt trong dịp lễ 2/9 năm nay.

Cùng chuyên mục