Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 29/06/2023, 14:50 (GMT+7)

Huỳnh Võ Hoàng Sơn: Từ Bác sĩ Bệnh viện quân y đến Á vương Quốc tế

Đại diện Việt Nam Huỳnh Võ Hoàng Sơn, được biết với nickname "bác sĩ 9X điển trai", đã xuất sắc đăng quang ngôi vị á vương 1 Mister Universe Tourism 2023 (Nam vương Du lịch Hoàn vũ) vào tháng 3 năm 2023 tại Bali, Indonesia.

Nổi danh trong ngành Y với vai trò thạc sĩ – bác sĩ tại Khoa Bỏng – Vi phẫu tạo hình, Bệnh viện Quân y 175, vị bác sĩ tài năng sinh năm 1996 Huỳnh Võ Hoàng Sơn còn sở hữu ngoại hình vạn người mê với cân nặng 80 kg, số đo 105-78-105 cm. Đăng quang ngôi vị Á vương 1 Mister Universe Tourism 2023, Huỳnh Võ Hoàng Sơn đã góp thêm vào bảng vàng thành tích đáng nể của các đấng mày râu Việt, tại một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất hành tinh. Trước đó Việt Nam từng có 2 đại diện lọt vào top 10: Vũ Linh (2017) và Nguyễn Luân (2019).

11688023293.png
Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn.

Phóng viên: Xin chào Hoàng Sơn, sau đăng quang danh hiệu Á vương 1, cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào?

Á vương Hoàng Sơn: Mọi người chắc nghĩ cuộc sống của Sơn sẽ thay đổi nhiều lắm, thật ra thì không. Vì cuộc sống hằng ngày của Sơn vẫn làm việc dưới tư cách một người bác sĩ, vẫn thăm khám, điều trị, đi mổ đều đặn. Điều đặc biệt nhất có lẽ là khi đam mê của mình được thực hiện, Sơn cảm thấy cuộc sống cân bằng hơn, đa sắc màu hơn và thú vị hơn. Sơn hi vọng với danh hiệu này, Sơn có thể lan tỏa những giá trị, mang lại sự ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Ở Sơn, cuộc sống luôn cân bằng giữa trách nhiệm xã hội đó là công việc bác sĩ với đam mê cá nhân là được thử thách bản thân, tỏa sáng trên những sân khấu uy tín.

21688023293.jpeg
Huỳnh Võ Hoàng Sơn thu hút với người hâm mộ bởi thân hình săn chắc, gương mặt điển trai, nụ cười lôi cuốn.

Vừa qua, bạn đã chính thức trở thành ‘Đại sứ Truyền thông Du lịch’ của tỉnh Tuyên Quang, bạn có thể dự đoán về sự phát triển của du lịch Việt Nam trong tương lai?

Sơn tin chắc đó sẽ là một nền du lịch hướng tới giá trị “bền vững”. Nển công nghiệp du lịch lâu nay đã hướng tới việc đáp ứng những trải nghiệm của khách hàng, mang đến cho họ sự hài lòng nhất trong mỗi chuyến đi. Thật tuyệt vời khi Việt Nam ta quy tụ nhiều di sản, giá trị văn hóa, thắng cảnh thiên nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào đặt chân đến nơi đây.

31688023293.png
Top 3 Mister Universe Tourism 2023: Huỳnh Võ Hoàng Sơn (ngoài cùng bên phải) đăng quang ngôi vị Á vương 1. Ngôi vị Nam vương thuộc về đại diện Philippines, và Á vương 2 thuộc về Tây Ban Nha.

Điều cần hướng tới trong tương lai là một nền du lịch ổn định và phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, cải thiện cuộc sống cho người dân địa phương. Ở hiện tại, tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, còn nhiều yếu tố để khai thác, tuy nhiên cũng tồn tại nhiều vấn đề bất cập, chủ yếu trong khâu dịch vụ cần được cải tiến và đổi mới chuyên nghiệp theo thời gian.

41688023293.jpeg
Với việc giành được Ngôi vị Á vương 1 Mister Universe Tourism 2023, Huỳnh Võ Hoàng Sơn đã góp thêm vào bảng vàng thành tích đáng nể của các đấng mày râu Việt tại một trong những đấu trường nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất hành tinh này.

Ai là người có ảnh hưởng nhiều nhất đối với cuộc sống của bạn?

Có nhiều người đem lại ảnh hưởng tích cực cho cuộc sống của Sơn, nếu phải chọn một, Sơn xin trả lời là mẹ. Người đã dạy Sơn trở thành một người đàn ông mạnh mẽ không phải ở thể chất, mà là ở việc có khả năng bày tỏ cảm xúc của mình, mạnh mẽ đương đầu với những thăng trầm trong cuộc sống, mạnh mẽ để vượt qua và trưởng thành hơn.

51688023293.jpeg
Không chỉ giành ngôi vị Á vương 1, Huỳnh Võ Hoàng Sơn còn giành giải thưởng phụ National Costume – Trang phục dân tộc đẹp nhất với trang phục từ NTK Tuấn Hải.

Bạn có dự định tham gia thêm 1 cuộc thi nam vương nào trong thời gian tới nếu có cơ hội?

Chắc chắn là có! Sơn nghĩ điều đó sẽ giúp tăng sự ảnh hưởng của bản thân tới cộng đồng, như Sơn đã trả lời ở trên, nếu mình muốn lan tỏa những điều tích cực thì phải có tầm ảnh hưởng trước đã. Việc này cũng như một động lực, thử thách giúp Sơn hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

61688023293.png
Huỳnh Võ Hoàng Sơn sinh năm 1996, nặng 80 kg, số đo 105-78-105 cm. Từng tạm gác ước mơ làm người mẫu và diễn viên, sau thời gian học tập với tấm bằng thạc sĩ và trở thành bác sĩ, Huỳnh Võ Hoàng Sơn dự thi nam vương quốc tế để thực hiện ước mơ và khẳng định bản thân.

Điều Sơn kỳ vọng nhất sau mỗi cuộc thi là truyền cảm hứng, tình yêu lao động đến cho mọi người và khẳng định rằng "dù bạn có làm công việc gì đi chăng nữa thì khi bạn yêu công việc đó, đó chính là sự thành công và ý nghĩa trong cuộc sống của bạn".

Chia sẻ những dự định trong tương lai của Á vương Hoàng Sơn?

Với cương vị Á vương 1, Sơn có dự định sẽ học tiếp lên tiến sĩ, để có thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho nghề nghiệp mình đã chọn. Tri thức là vô tận và với y học, tri thức ấy nhiều lên thậm chí thay đổi mỗi ngày, đòi hỏi các bác sĩ luôn phải học tập, cập nhật và áp dụng vào thực tiễn. Sơn sẽ nỗ lực để trở thành bác sĩ giỏi, đóng góp cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

71688023293.jpeg
Huỳnh Võ Hoàng Sơn chụp ảnh cùng MC Chu Tấn Văn giám đốc quốc gia của Mister Universe Tourism - Nam vương Du lịch Hoàn vũ.

Bên cạnh đó, Huỳnh Võ Hoàng Sơn cho biết anh sẵn lòng tham gia các hoạt động của tổ chức Mister Universe Tourism, bởi đây là những cơ hội để có được trải nghiệm sống, làm được nhiều điều có ích hơn và có thể giới thiệu về con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Á vương 9X nói anh sẽ dành thời gian nhiều hơn để học tập, rèn luyện để đảm nhận vai trò mới được tốt nhất.

81688023293.jpeg

Huỳnh Võ Hoàng Sơn

Sinh năm: 1996

Danh hiệu:

Mister Universe Tourism Vietnam 2023

Á vương 1 Mister Universe Tourism 2023

Đại sứ Truyền thông Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023

Giám khảo Vietnam International Sea Fashion Festival 2023

Cùng chuyên mục