Thứ năm, 29/06/2023, 08:11 (GMT+7)

Chu Tấn Văn: Từ MC đến giám đốc quốc gia của những cuộc thi Nam vương

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Với lợi thế về ngoại hình, kỹ năng giao tiếp và bản lĩnh sân khấu, Chu Tấn Văn là gương mặt MC quen thuộc trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, thời gian gần đây anh đảm nhận thêm vai trò Giám đốc quốc gia của những cuộc thi nam vương quốc tế.

7 năm làm MC/host từ phát thanh đến các show hoa hậu

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, trong nhà không có ai làm nghệ thuật, MC 9x Tấn Văn đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay. Anh nói, con đường tới thành công không trải hoa hồng nhưng anh chưa từng ngại khó hay lùi bước. “Gần 7 năm gắn bó với khán thính giả của VOV Giao Thông, tôi thật sự hạnh phúc khi được mọi người yêu mến và dành nhiều tình cảm. Thời điểm hiện tại, tôi tạm dừng công việc tại đài để có thể toàn tâm phát triển sự nghiệp riêng”.

11688000120.png
Được biết để trở thành MC nổi tiếng như hiện tại, MC Chu Tấn Văn từng trải qua không ít khó khăn khi chinh phục đam mê.

Bên cạnh vai trò MC/host radio, Tấn Văn còn dẫn dắt nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, như:: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, Hoa khôi Đại học Huế, giải vô địch thể hình Quốc gia Việt Nam, Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng, Siêu sao Nhí, Gương mặt đại sứ Nhân ái… Năm 2022, Tấn Văn được mời dẫn dắt 2 cuộc thi hoa hậu quy mô cấp quốc gia là Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu và Hoa hậu Biển đảo Việt Nam.

21688000120.png
Chu Tấn Văn là cái tên được chọn trở thành người dẫn dắt trong show truyền hình thực tế về hoa hậu: Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường hơn 7 năm qua, chàng MC gốc Vĩnh Long hài lòng với những thành quả đã đạt được dù thử thách, áp lực công việc lớn. Theo anh, việc dẫn một sự kiện lớn gây áp lực rất lớn đến người MC. Khi hoàn thành công việc, Chu Tấn Văn thấy thỏa mãn, hạnh phúc. Anh cũng nhẹ nhõm khi không phụ danh xưng "MC của các hoa hậu quốc tế" do khán giả dành cho mình.

31688000120.png

Ngoài vai trò MC, Tấn Văn từng bén duyên với phim truyền hình “Trái tim màu xanh” của đạo diễn Đặng Minh Quốc. Năm 2020, anh được bình chọn và trở thành ‘Đại sứ Nhân ái’ vì những hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

41688000120.jpeg

Bén duyên với vai trò giám đốc quốc gia của 5 cuộc thi Nam vương quốc tế

Không dừng lại ở vai trò MC, host truyền hình, diễn viên, sự nghiệp của chàng trai tài năng còn có thêm nhiều bước đột phá mới khi anh liên tiếp đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia của những cuộc thi Nam vương quốc tế uy tín. Tính đến nay, Chu Tấn Văn đã và đang đảm nhiệm cương vị giám đốc quốc gia của: Mister Ocean World – Nam vương Đại dương Thế giới, Mister Tourism World – Nam vương Du lịch Thế giới, World Fitness Supermodel - Siêu mẫu Thể hình Thế giới, Mister Universe Tourism – Nam vương Du lịch Hoàn vũ và Man of The Globe – Nam vương Hoàn cầu.

51688000120.jpeg
Chu Tấn Văn – Giám đốc quốc gia của Siêu mẫu Thể hình Thế giới - World Fitness Supermodel 2023 chụp ảnh cùng Á vương Ngô Hoàng Lĩnh.

Ở Việt Nam, chúng ta có rất nhiều những cuộc thi về Hoa hậu, những rất ít những đơn vị tổ chức các cuộc thi dành cho nam giới và giúp họ có được vị thế nhất định trong showbiz. Năm 2017, KTP Group và Hollywood Media Corp chính thức ra đời bắt tay vào con đường phát hiện, đào tạo, cộng tác với rất nhiều gương mặt triển vọng. Với nỗ lực của bản thân, cùng với sự tư vấn, dẫn dắt, đầu tư và định hướng của các thành viên, tính đến nay, đã có 5 gương mặt gặt hái được những thành quả trên các đấu trường nhan sắc trong nước & thế giới như: Á vương Phùng Phước Thịnh, Vũ Linh, Huỳnh Võ Hoàng Sơn, Ngô Hoàng Lĩnh và Phạm Văn Quốc.

61688000120.png
MC Tấn Văn - Á vương Ngô Hoàng Lĩnh - Á vương Vũ Linh và Á vương Phùng Phước Thịnh (Từ trái sang).

Thời gian tới, MC Chu Tấn Văn sẽ hướng tới việc sở hữu thêm những bản quyền cuộc thi uy tín trên thế giới, nâng cao chất lượng các cuộc thi nhan sắc và nâng tầm vị thế nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Điều đó sẽ là động lực phát triển, tạo ra nhiều lợi thế lớn cho ngành công nghiệp sắc đẹp.

71688000120.png

‘Tôi luôn khát vọng hai chữ Việt Nam được hô vang ở những vị trí cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc thế giới. Đây cũng là cách mà KTP Group muốn đóng góp sức mình vào việc quảng bá hình ảnh, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên đấu trường nhan sắc’, Giám đốc quốc gia Chu Tấn Văn khẳng định. Với tài năng, kinh nghiệm và chiến lược, chắc chắn chàng trai đa tài Chu Tấn Văn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mang nhan sắc Việt vươn tầm thế giới.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục