Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 28/06/2023, 23:03 (GMT+7)

Ngọc Huy - Minh Quốc: Xây dựng tổ ấm hạnh phúc trên tinh thần dũng cảm và yêu thương

Ngày Gia đình Việt Nam - dịp hội ngộ, sẻ chia, gắn kết và lan tỏa yêu thương của mọi gia đình và với tổ ấm nhỏ của Ngọc Huy - Minh Quốc càng trở nên đặc biệt. Dũng cảm vượt qua dư luận, sống thật với bản thân mình, Ngọc Huy - Minh Quốc hay nhiều cặp đôi LGBT khác xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Ngày Gia đình Việt Nam, chắc hẳn mỗi chúng ta không khó bắt gặp những bài chia sẻ ý nghĩa trên mạng xã hội về tổ ấm hạnh phúc của nhiều gia đình. Họ có thể là vợ chồng son, gia đình đã có con hay gia đình nhiều thế hệ. Trong cuộc sống hiện đại, không chỉ có khái niệm gia đình có mẹ là nữ, bố là nam mà đâu đó quanh ta còn nhiều gia đình đặc biệt. Họ không được sinh ra trong hình hài đúng với bản ngã của mình, họ có thể đã phải trải qua thời kỳ đấu tranh với nhiều tổn thương để được sống thật với bản thân, nhưng họ đã dũng cảm và mạnh mẽ đến bên nhau, cùng xây dựng tổ ấm và trở thành những con người thành công, có ích cho xã hội. Gia đình anh Trương Ngọc Huy và anh Lê Minh Quốc là ví dụ điển hình.

11687967196.png
Trương Ngọc Huy và Lê Minh Quốc.

Hiện tại, Ngọc Huy và Minh Quốc đã xây dựng được tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tỳ đáng yêu cùng sự nghiệp thành công khi 2 anh là nhà sáng lập kiêm CEO Derma Health Center. Chắc chắn những chia sẻ về hành trình đã qua của Ngọc Huy và Anh Quốc sẽ là kinh nghiệm quý báu cho nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBT dám bước ra ánh sáng, chinh phục hạnh phúc của chính mình.

21687967196.png
Gala đêm tất niên 2022 của công ty do cặp đôi sáng lập và điều hành.

Trương Ngọc Huy chia sẻ: “Khi còn nhỏ, mình không nhận ra mình thuộc giới tính nào, mình sẽ xây dựng cuộc sống ra sao. Nhưng khi trưởng thành, trải qua quá trình trải nghiệm thực tế, mình nhận ra bản chất thật sự của chính mình. Mình đã suy nghĩ được rằng, nếu mình quyết tâm đi theo đúng con đường đó, sống là chính mình thì cần phải thành công trước đã, khi đó mình được gia đình và xã hội công nhận”.

31687967196.png
Đám cưới của Ngọc Huy và Minh Quốc được tổ chức vào tháng 4 vừa qua sau 12 năm bên nhau.

Đó là nguồn động lực giúp Ngọc Huy mạnh dạn khởi nghiệp bằng trái tim với hệ thống chăm sóc da liễu. Sự hài lòng và yêu mến của khách hàng giống như những liều thuốc chữa lành vết thương của chính Ngọc Huy. Cùng với đó, Ngọc Huy giành thành công và sự quan tâm, báo hiếu đến gia đình, đến bố mẹ đồng thời cho bạn đời của anh (Minh Quốc) tiếp xúc với bố mẹ trên cương vị người bạn để dần xây đắp mối quan hệ tình cảm gần gũi, yêu thương.

41687967196.png
Gia đình chúc mừng thôi nôi cu Bin.

Với Ngọc Huy và Minh Quốc, thay vì oán trách bố mẹ, gia đình không chấp nhận khi biết con mình là người đồng giới thì 2 anh lại cảm thấy thông cảm, bình tĩnh thuyết phục và giúp gia đình thấu hiểu. Thời gian đã chứng minh, sự kiên trì mang lại “trái ngọt”. Sau khi có 2 đứa con 1 trai 1 gái, khi 2 anh chứng minh bản thân mình sống tốt, đầy đủ và trách nhiệm xây dựng tổ ấm hạnh phúc, gia đình đã dần mở lòng và đồng ý tôn trọng quyết định của con cái.

51687967197.png
Hình ảnh gia đình mừng ngày Quốc Tế thiếu nhi cho 2 con.

Mượn những show truyền hình thực tế, Ngọc Huy và Minh Quốc cùng mẹ Ngọc Huy - người luôn đau đáu về xu hướng giới tính của con trai mình đã dần mở lòng, chia sẻ để được thấu hiểu, nhận được những lời khuyên hữu ích, nhận ra giá trị đích thực trong cuộc đời của con cái “chỉ cần con hạnh phúc, đó là hạnh phúc của mẹ”. Với Ngọc Huy và Minh Quốc, tổ ấm hạnh phúc ngày hôm nay có được khi chúng ta nhận ra giá trị đích thực của hạnh phúc. Và 2 anh đủ tình yêu, đủ khả năng để mang đến cho các con cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu thương của 2 ông bố. Cả hai cùng nhau sẻ chia, chăm sóc con cái, cùng phát triển sự nghiệp và vun đắp hạnh phúc gia đình.

61687967197.png
Ngọc Huy - Minh Quốc hạnh phúc trọng đám cưới của mình.

Minh Quốc bộc bạch: “Với Quốc, tình yêu còn đến từ sự hy sinh. Quốc sẵn sàng để cả 2 bé đều mang gen anh Huy, để sau này lớn lên các con thấy điểm chung của chính mình và nhận thấy tình yêu thương không có vụ lợi, không có toan tính, nó đến từ sự sẻ chia và đồng cảm với nhau”.

71687967197.png
Mọi người cùng chung vui chúc phúc cho đôi bạn Ngọc Huy và Minh Quốc.

Thật tuyệt vời khi những nỗ lực của Ngọc Huy và Minh Quốc đã mang lại trái ngọt. Đó là sự cảm thông từ gia đình. Đó là sự thông minh, hiểu chuyện và yêu thương cả 2 ông bố của các con. Đó là một tổ ấm hạnh phúc như bao gia đình bình thường trong xã hội. Bởi vậy, chúng ta hãy dũng cảm sống thật là chính mình, không ngừng học hỏi để phát triển bản thân, trở thành người có ích cho xã hội. Đó cũng là cách để những bạn đặc biệt được công nhận, được yêu thương và xây dựng được tổ ấm cho riêng mình.

Cùng chuyên mục