Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 29/06/2023, 08:20 (GMT+7)

Ngô Hoàng Lĩnh: Từ Á quân PT Star đến Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Tối 27/5 tại Thái Lan, trong đêm chung kết World Fitness Supermodel 2023, đại diện Việt Nam - Ngô Hoàng Lĩnh đã đạt được vị trí Á vương 3, sánh vai bên những đối thủ nặng ký đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, mang về niềm tự hào cho nước nhà.

Tại đêm chung kết, Ngô Hoàng Lĩnh đã nỗ lực hoàn thành tốt các phần trình diễn. Với dáng vóc mạnh mẽ cùng gương mặt nam tính, anh gây ấn tượng với Ban giám khảo và khán giả. Thành quả ấy đến từ quá trình tập luyện và nỗ lực không ngừng nghỉ. Đặc biệt, Hoàng Lĩnh đã giảm cân từ 132kg xuống 85kg như hiện tại.

11687998139.png
Ngoại hình Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - World Fitness Supermodel 2023 Ngô Hoàng Lĩnh.

Nhân dịp này, Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 Ngô Hoàng Lĩnh đã chia sẻ với Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình về cảm xúc ngỡ ngàng đan xen tự hào khi trở thành Á vương World Fitness Supermodel 2023.

Phóng viên: Trở thành Á vương 3, Ngô Hoàng Lĩnh đã chia sẻ rằng, kết quả này vượt trên sự mong đợi của anh. Vậy theo anh, điều gì khiến anh có mặt trong Top 5 chung cuộc và các thí sinh cùng tham gia cuộc thi?

Á vương Hoàng Lĩnh: Tôi nghĩ đó là sự tập trung, nỗ lực và sự kiên định của bản thân mình. Trong quá trình tham gia cuộc thi, tôi đã duy trì chế độ ăn khoai lang, trứng và ức gà trong khi các thí sinh khác vẫn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực Thái Lan.

Trước đêm chung kết, tôi vẫn chỉ ăn khoai lang và trứng để giữ được thân hình lý tưởng nhất. Bởi, tôi nghĩ, dù bản thân chưa thật sự có được lợi thế về hình thể hoàn hảo nhưng tôi tự hào khi giữ được ngoại hình tốt nhất để "chiến đấu" với các thí sinh khác và để trình diễn trước ban giám khảo cũng như khán giả. Đó cũng là sự quyết tâm, vượt qua giới hạn của bản thân, không phụ sự kỳ vọng của những người ủng hộ mình và là sự tôn trọng với cuộc thi, với ban giám khảo, với khán giả. Thật sự, kết quả Á vương 3 là hơn cả sự mong đợi của tôi và tôi hoàn toàn hài lòng vì điều đó!

21687998139.jpeg
Ngô Hoàng Lĩnh sinh năm 1995, có gương mặt nam tính, cao 1,87 m, hình thể săn chắc với số đo ba vòng 110-85-105 cm. Anh từng giành giải Á quân cuộc thi PT Star 2022. Anh hiện là người mẫu tự do, huấn luyện viên thể hình tại TP HCM.

- Được xướng tên với danh hiệu Á vương 3 World Fitness Supermodel 2023, bạn hãy chia sẻ cảm xúc của mình?

Đó là cảm xúc mà tôi nghĩ bản thân sẽ không bao giờ tìm lại được nữa. Tôi đã quá bất ngờ mình được xướng tên trong Top 3. Tôi đã có một đêm mất ngủ sau đăng quang và nhận được "bão" lời chúc từ người thân gia đình, bạn bè và mọi người gửi đến. Điều đó quá tuyệt vời và tôi nhận ra rằng những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng. Sự cổ vũ, động viên từ người thân, bạn bè…chính là nguồn động lực và “vũ khí” mang đến sự thành công của tôi. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Tôi trân trọng sự nỗ lực và kết quả mình đạt được khi tham gia cuộc thi này. Đây cũng là chuyến đi Thái Lan đầu tiên đầy giá trị, ý nghĩa với bản thân. Từ đây, Ngô Hoàng Lĩnh sẽ mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn và nỗ lực hơn để không phụ sự ủng hộ của mọi người và để sống hết mình với con đường tôi đã chọn!

31687998139.jpeg
Tối 27/5 tại Thái Lan, trong đêm chung kết World Fitness Supermodel 2023, thí sinh từ Việt Nam - Ngô Hoàng Lĩnh đã đạt được vị trí Á vương 3.

- Nhìn lại hành trình tham gia World Fitness Supermodel 2023, ai là người hỗ trợ anh nhiều nhất?

Thành công đến với tôi không chỉ do nỗ lực từ bản thân mà đó là sự hỗ trợ của những người thầy tâm huyết. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến một người thầy cũng là người anh đã gắn bó với tôi trong thời gian gần 2 năm nay, đó là anh Dương Thành Long. Đặc biệt là trong khoảng thời gian chuẩn bị tham gia cuộc thi World Fitness Supermodel 2023, tôi đã ăn uống, tập luyện theo chế độ khoa học và phù hợp với bản thân dưới sự chỉ bảo tận tình của anh.

41687998139.png
Mỹ nam 9X bảnh bao, lịch lãm khi diện suit.

Xin được cảm ơn gia đình nhỏ và người vợ thân yêu Giang Thị Hồng Nhung, họ giúp tôi không bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn. Trong hành trình đến với sân chơi quy mô và cạnh tranh khốc liệt này, không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, áp lực đến nỗi dường như không chịu được nữa… khi đó tôi sẽ nghĩ về gia đình và lý do mình bắt đầu. Tôi luôn động viên bản thân rằng, chỉ còn một chút nữa thôi để chạm vào đỉnh vinh quang. Và bản thân cần phải nỗ lực, cố gắng hơn để đạt được mục tiêu, có được thành tích tốt nhất.

- Dự định sắp tới của tân á vương Ngô Hoàng Lĩnh là gì?

Trong thời gian tới, tôi vẫn sẽ tiếp tục làm công việc người mẫu và truyền cảm hứng tích cực cho mọi người. Ngoài ra, tôi vẫn có công việc của mình trong lĩnh vực huấn luyện viên cá nhân. Với tôi, mỗi ngày là học tập thêm những điều mới, là làm việc bằng tâm huyết và trách nhiệm, tôi tin rằng chỉ cần mình luôn bước về phía trước thì ắt sẽ có những cánh cửa mới, những cơ hội và cả thử thách đang chờ tôi chinh phục. Đó là điều ý nghĩa nhất trong cuộc sống này!

Một số hình ảnh của Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023:

51687998139.png
61687998139.png
71687998139.png
81687998139.png

Ngô Hoàng Lĩnh

Sinh năm 1995.

Giải thưởng: Á quân PT Star 2022.

Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Cùng chuyên mục