Thứ ba, 04/04/2023, 22:47 (GMT+7)

Hội viên Hiệp hội quảng cáo tại Hà Nội mong được tháo gỡ khó khăn

Biên Thùy (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Ngày 4/4/2023, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã đưa ra thông báo mới nhất về việc tìm giải pháp, tháo gỡ khó khăn cho các hội viên hoạt động quảng cáo tại Hà Nội.

Thông báo có nêu rõ thời gian gần đây, qua thông tin của báo chí về tình hình hoạt động quảng cáo tại Hà Nội, Chủ tịch UBND Thành phố. Hà Nội đã có văn bản giao Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí nêu; rà soát toàn bộ hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn thành phố, báo cáo UBND Thành phố trước ngày 15/4/2023.

Để có căn cứ làm việc với với UBND Thành phố bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của hội viên hoạt động quảng cáo, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã ra thông báo đề nghị các đơn vị hội viên nằm trong diện rà soát gửi cho Hiệp hội một số thông tin của đơn vị:

Thứ nhất, thông kế về số bảng, biển hiệu của đơn vị trên địa bàn Hà Nội: Số bảng độc lập, bảng ốp tường, màn hình đã nằm trong quy hoạch? Số đã được duyệt chờ quy hoạch? Số chưa được cấp phép do chưa đầy đủ hồ sơ?

quang-cao1

Thứ hai, giải trình rõ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động và lý do cụ thể về những bảng, biển chưa hoàn thiện để được cấp phép.

Thứ ba, những đóng góp về vật lực, tài lực của hội viên hoạt động quảng cáo nhằm phục vụ nhiệm vụ chính trị - xã hội cho Thành phố và các quận huyện.

Thứ tư, đề xuất biện pháp, giải pháp để Thành phố xem xét, giải quyết.

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cũng yêu cầu các báo cáo của đơn vị cần gửi về Văn phòng Hiệp hội chậm nhất hết ngày 09/4/2023.

Mặt khác Hiệp hội nêu rõ sẽ tổ chức tọa đàm để trực tiếp lắng nghe, trao đổi với các đơn vị nhằm tìm ra giải pháp hợp lý nhất để làm việc với UBND Thành phố tìm cách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trên cơ sở thượng tôn pháp luật.

Cùng chuyên mục