Thứ ba, 30/05/2023, 09:45 (GMT+7)

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đẩy mạnh hợp tác

Tâm An (Doanh nhân Sài Gòn)

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam vừa có buổi ký kết hợp tác với Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam trong khuôn khổ Đại hội Hiệp hội Bao bì Việt Nam nhiệm kỳ IV.

nh 1

Tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS) và Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA) về việc hợp tác tổ chức các hoạt động chuyên môn liên quan đến chuyên ngành của từng đơn vị, đặc biệt là phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam định kỳ hằng năm.

Theo thỏa thuận, ba bên cũng cam kết cùng nhau phối hợp thường xuyên, lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy chức năng của mỗi bên, huy động các nguồn lực nhằm thúc đẩy có hiệu quả xúc tiến thương mại giữa các thành viên của ba hiệp hội.

Hợp tác chiến lược với các hiệp hội chính là một nội dung quan trọng mà VAA luôn duy trì trong thời gian qua. VAA hiện đã ký kết nhiều văn bản hợp tác với các hiệp hội, hội, câu lạc bộ như Hiệp hội Thang máy Việt Nam, Hiệp hội Marketing Việt Nam; ký kết hợp tác với các trường đại học, cao đẳng trong việc đào tạo nguồn nhân lực, ký kết hợp tác với các tòa soạn báo trong việc bảo trợ thông tin.

nh 2
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam ký kết hợp tác với Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam

Được biết, vào tháng 6 tới đây, VAA sẽ tổ chức đoàn doanh nhân đến tham quan Triển lãm APPPEXPO 2023 kết hợp khảo sát thị trưởng quảng cáo tại Thượng Hải, Trung Quốc.

VAA được thành lập năm 2001, ban đầu chỉ có vài chục hội viên. Đến nay, trải qua 20 năm, VAA đã kết nạp gần 500 hội viên gồm các hội viên chính thức, hội viên liên kết, gần 500 hội viên do các các hội, hiệp hội, chi hội thành viên phát triển, có mặt ở trên 50 tỉnh, thành phố.

Thành viên của VAA bao gồm các giám đốc doanh nghiệp trong ngành công nghiệp quảng cáo, ở nhiều lĩnh vực, đa dạng, phong phú như bảng, màn hình điện tử trong nhà, ngoài trời (OOH); quảng cáo trực tuyến trên nền tảng công nghệ thông tin; quảng cáo trên truyền hình, báo đài; tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm; truyền thông dưới mọi hình thức; cung ứng phương tiện, thiết bị quảng cáo…

Từ khóa:
Cùng chuyên mục