Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 11/08/2023, 19:15 (GMT+7)

Gợi ý 6 món đồ nội thất nhỏ xinh giúp không gian phòng ngủ gọn gàng, đẹp mắt

Những món đồ nội thất nhỏ xinh dưới đây vừa đáp ứng được nhu cầu sống, vừa khiến phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp và gọn gàng.

Giường đơn

Đây là một trong những đồ nội thất bạn nên sắm cho phòng ngủ của mình. Nếu phòng của bạn có diện tích nhỏ thì cần phải xem xét, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi tìm mua giường. Tránh mua giường quá to, tốn nhiều diện tích. Thêm nữa, bạn nên ưu tiên cho mẫu giường có thiết kế phần ngăn kéo bên dưới giường để giúp bạn có thêm không gian để cất giữ các món đồ đạc như chăn ga gối đệm một cách gọn gàng và ngăn nắp.

giuong-don-go-cong-nghiep

Do có kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản nên chi phí sản xuất của giường ngủ đơn 1m sẽ thấp hơn so với những mẫu giường khác. Sử dụng mẫu giường này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí khá lớn. 

Kệ TV 

Một trong những món đồ nội thất bạn nên sắm cho phòng ngủ của mình chính là kệ TV. Bạn nên chọn kệ có những tông màu sáng, màu gỗ tạo cảm giác thoáng đãng. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn mẫu kệ 2 hoặc 3 ngăn, vừa có thể đựng đồ mà không khiến phòng ngủ bị bí bức. Bên cạnh việc đặt TV, bạn còn có thể tận dụng các ngăn kệ để đựng đồ. 

ke-tivi-go-dep-don-gian-k

Bàn sofa 

Bàn sofa dùng trong trang trí nội thất phòng ngủ không phải là điều quá xa lạ. Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ và sự hoàn hảo cho không gian mà nó còn đem lại những tiện nghi tuyệt vời. Vì phòng ngủ có diện tích nhỏ nên bạn cần tránh sắm những mẫu bàn sofa quá to, ngược lại, cần chọn loại bàn nhỏ xinh, dáng chân ngắn. Đây chính là món đồ nội thất mà gia đình nào cũng cần có.

ban-tra-nho

Về kiểu dáng phòng nhỏ thường ưa chuộng bàn trà tròn, bàn trà tam giác, bàn trà oval ngoài ra, những chiếc bàn trà mini hình vuông, chữ nhật cũng được yêu thích song phải thiết kế nhỏ nhắn để hợp với phòng khách.

Thảm sàn 

Vì diện tích phòng ngủ nhỏ, không thể sắm quá nhiều bàn ghế vì vậy bạn đừng quên trang bị 1 chiếc thảm sàn xinh xắn. Thảm đem lại giá trị thẩm mĩ cho phòng ngủ, nó vừa tươi mới, hiện đại lại vừa tạo nên cảm giác dễ chịu nhất, bảo vệ đôi chân, chống tiếng ồn.

Thảm phòng ngủ đẹp 5

Lựa chọn thảm sofa cho phòng ngủ chỉ nên chọn màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản. Nó sẽ khiến phòng ngủ của bạn ấm áp, bắt mắt hơn, đồng thời, có thể ngồi làm việc trực tiếp trên sàn thay vì ngồi sofa. 

Đèn đứng 

den-cay-dung-phong-ngu-de-nam-doc-sach

Cuối cùng, bạn đừng quên trang bị thêm 1 chiếc đèn đứng cho phòng ngủ của mình. Một chiếc đèn sẽ làm không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn. Đèn có thể dùng như đèn học, đèn làm việc, đèn chiếu sáng... mà không tốn nhiều không gian diện tích. 

Nguồn ảnh: Internet

Cùng chuyên mục