Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 09/08/2023, 19:19 (GMT+7)

Gợi ý 5 món đồ giúp căn phòng của bạn luôn thơm mát giá chỉ từ 15.000 đồng

Những món đồ nhỏ xinh, giá lại cực rẻ dưới đây sẽ giúp căn phòng thơm tho, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái.

Hoa khô thơm

Điểm nổi bật của hoa khô thơm phòng chính là mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng được lưu giữ và lan tỏa trong không gian. Có nhiều loại hoa bạn có thể chọn lựa, tùy theo sở thích và phong cách trang trí riêng của mình như hoa nhài, hoa hồng, hoa oải hương... Dù khi hoa đã khô, chúng vẫn giữ được mùi hương tinh khiết, không kích ứng và cũng không chứa chất hóa học phụ gia như một số sản phẩm khác.

Những túi hoa khô sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mà giá thành của nó lại không quá đắt. Chỉ cần bỏ ra khoảng 15.000 đồng là bạn đã sở hữu túi hoa khô cực xinh rồi.

82262d0d9d41e4bb8e6a3a54e94d02cc
Ảnh minh họa

Hoặc bạn cũng có thể tự tay làm cho mình những túi hoa khô thơm phòng riêng biệt theo sở thích, cá tính của bản thân. Chỉ cần chuẩn bị hoa khô yêu thích, vải may túi thơm và tinh dầu hương hoa, bạn đã có ngay những túi hoa khô thơm phòng.

Nến thơm

Một trong những món đồ giúp khử mùi hôi cho căn phòng của bạn chính là nến thơm. Đây là loại nến đặc biệt có khả năng tỏa ra hương thơm dễ chịu, làm căn phòng của gia đình thơm hơn. Bên cạnh đó, mùi hương của nến còn giúp giảm căng thẳng, thư giãn tâm hồn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ làm cho không gian phòng trở nên thơm mát mà nến thơm còn có tác dụng khử mùi hôi cực hiệu quả. Với thành phần tự nhiên từ sáp thực vật như sáp đậu nành, sáp ong, sáp bơ.... cùng mùi hương như hương cam, chanh, sả, dầu dừa, bạc hà, lá trà, hương quế... sẽ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong phòng một cách hiệu quả. 

nen
Ảnh: thechillinghome.com

Chỉ cần bỏ ra khoảng 50.000 đồng bạn đã sở hữu được những lọ nến thơm tuyệt vời rồi. Vừa giúp trang trí lại mang đến không gian thư giãn, thơm tho cho ngôi nhà của bạn.

Tinh dầu khuếch tán dạng que

Tinh dầu khuếch tán dạng que sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mùi hương sảng khoái, tự nhiên giúp tươi mới cho căn phòng của bạn. Với cơ chế khuếch tán đơn giản và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh dầu que mây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và an toàn.

Khác với nến thơm cần đốt hay thiết bị khuếch tán phải cắm điện thì nguyên tắc tỏa hương của tinh dầu khuếch tán trong nhà chỉ cần cắm que mây trực tiếp là có thể tỏa hương. Mùi hương điều chỉnh thông qua hướng que mây, tức bạn sẽ tùy chỉnh mùi hương theo sở thích cá nhân một cách dễ dàng, Bên cạnh đó, sử dụng bộ khuếch tán tinh dầu còn cực kỳ an toàn, không có nguy cơ cháy nổ so với các phương pháp sử dụng thiết bị, máy móc khuếch tán tinh dầu truyền thống.

tinh-dau-thom-phong-23
Ảnh: thechillinghome.com

Với giá khoảng 150.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay bộ tinh dầu khuếch tán dạng que mây giúp không gian sống của bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Mùi hương của tinh dầu thơm phòng sẽ tạo cảm giác thư thái, mang đến năng lượng tích cực cho bạn.

Sáp thơm

Thêm một món đồ giúp căn phòng của bạn được khử mùi hôi, thơm mát cũng như tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu đó chính là sáp thơm. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có mục đích khác đó là kích thích não bộ, tạo sự thư giãn và cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn, ngoài ra có 1 số loại sáp thơm, tinh dầu thơm còn có tác dụng đuổi muỗi, côn trùng nữa.  

Capture
Ảnh minh họa.

Bạn có thể đặt sáp thơm ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp. Chỉ với 50.000 đồng, bạn đã có trong tay một hũ sáp thơm chất lượng, giúp bạn tận hưởng không gian sống thơm mát, dễ chịu. 

Xịt thơm phòng

Cuối cùng, xịt thơm phòng cũng là một sản phẩm giúp căn phòng của bạn được khử mùi hôi, mà lại dễ dàng sử dụng, giá thành lại rẻ.  Chỉ cần một vài phun xịt, mùi hương sẽ lan tỏa trong không gian đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu mà nước xịt phòng còn giúp đuổi muỗi và côn trùng, giúp bạn có một môi trường sống trong lành và an toàn.

dbf8738e5c4f8bf5cf60cd61dd9bf61d7f2af1f5681059c908ec1418b0b8e972
Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, nước xịt phòng còn có khả năng diệt khuẩn, ẩm mốc, giúp loại bỏ vi khuẩn trong không gian sống cũng như đảm bảo không khí trong lành và sạch sẽ cho cả gia đình. Ưu điểm của xịt thơm phòng là giá cả hợp lý, dễ sử dụng, chi với 90.000 đồng bạn đã mua được một chai nước xịt phòng chất lượng rồi.  

Cùng chuyên mục