Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 15/08/2023, 12:35 (GMT+7)

Gợi ý 3 món đồ giúp phòng ăn thêm sang trọng

Phòng ăn của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, ấm cúng hơn nhờ những món đồ tiện dụng này.

Phòng ăn là 1 trong những điểm quan trọng trong ngôi nhà, thể hiện sự khéo léo và tinh tế của chủ nhân. Do đó, bên cạnh việc nấu nướng, nhiều chị em còn chú trọng đến việc bài trí phòng ăn sao cho gọn gàng, tiện dụng. Dưới đây là gợi ý 3 món đồ giúp phòng ăn trở nên sang trọng, ấm áp cho các chị em yêu bếp.

Đèn chùm

Để phòng ăn, nhà bếp của bạn trở thành một không gian sinh hoạt ấm cúng, đẹp mắt hơn thì những mẫu đèn chùm trang trí phòng ăn (hay phòng bếp) mang đậm phong cách hiện đại là lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn. 

Ngoài tác dụng chiếu sáng chúng còn là món đồ trang trí nội thất giúp tô điểm không gian phòng bếp thêm sang trọng và đầm ấm nhất. Trên thị trường hiện nay, đèn trang trí không có sản phẩm nào có nhiều mẫu mã như đèn chùm phòng ăn điển hình như đèn hình hoa mai, bông sen, đến hình tròn hay hình thoi. 

den-chum-cho-phong-an-1

Bên cạnh đó, còn có các mẫu đèn chùm thiết kế từ gỗ, đồng, thủy tinh tinh khiết, pha lê cao cấp,… Giúp không gian phòng ăn trở nên thu hút, hấp dẫn bởi sự mới lạ, độc đáo có một không hai. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, cân nhắc để tìm ra chiếc đèn trang trí nhà ăn mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

Bàn ăn

Việc thêm một bộ bàn ăn thoải mái là điều cần thiết vì bạn sẽ sử dụng hầu như hàng ngày. Chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình và khách.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-smart-city-65m2-2-ngu-s1 (4)

Nên chọn những chiếc ghế ăn cho phép bạn ngồi thoải mái và làm cho mỗi bữa ăn của bạn trở nên đáng nhớ. Chọn một màu sắc, kết cấu và thiết kế bọc cho những chiếc ghế ăn giúp không gian thêm sang trọng và bắt mắt.

Tranh treo tường

Một trong những món đồ giúp phòng ăn của bạn thêm phần sang trọng đó là tranh treo tường. Phòng bếp nhà ăn là không gian sinh hoạt nấu nướng chung cho cả gia đình. Việc treo tranh trang trí cho phòng ăn, nhà bếp giúp không gian trở nên đẹp và giúp bạn thêm nhiều cảm hứng trong nấu ăn hơn, giúp bữa ăn thêm ấm áp.

tranh-phong-bep-1-2

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo chọn một tác phẩm nghệ thuật phù hợp với chủ đề đã chọn trong phòng ăn. Ví dụ, phòng ăn theo phong cách truyền thống có thể có tác phẩm nghệ thuật theo phong cách phong cảnh. Hiện nay, các mẫu tranh treo tường phòng ăn, nhà bếp hiện nay thường được in bằng công nghệ cao với sắc màu rõ nét, không dễ bị phai trên các chất liệu nhẹ, bền.  

Từ khóa:
Cùng chuyên mục