Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 19/10/2024, 16:53 (GMT+7)

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

Chiều ngày 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.

Khởi xướng từ năm 2003, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam. Năm nay, với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, chương trình đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Với FPT Retail, danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số vào lĩnh vực bán lẻ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất. Trong hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, FPT Retail luôn trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, lấy mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu và là nền tảng tăng trưởng bền vững.

Có mặt tại Lễ vinh danh, đại diện FPT Retail, bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Kinh doanh Hà Nội hệ thống FPT Shop bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm từ Hội đồng bình chọn, bạn đọc cũng như khách hàng trên cả nước. Đây là minh chứng quý giá cho những nỗ lực bền bỉ của chúng tôi trên hành trình đổi mới sáng tạo, nâng tầm chất lượng dịch vụ. FPT Retail đã, đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số một cách mạnh mẽ với mong muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng”.

FRT-THM2024-2
Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc kinh doanh vùng Hà Nội hệ thống FPT Shop đại diện FPT Retail nhận vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng, FPT Retail xác định rằng chuyển đổi số không chỉ là xu thế mà còn là chìa khóa để phát triển bền vững. Đổi mới sáng tạo trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của hai chuỗi kinh doanh chủ lực FPT Shop và FPT Long Châu.

Theo đó, đối với hệ thống FPT Shop, công ty đang tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng vào công tác bán hàng, đào tạo và quản lý nhân sự... theo chiến lược “tận tâm phục vụ” nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng; kết hợp đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ AI và dữ liệu lớn (Big Data) để phân tích hành vi và nhu cầu của từng khách hàng, từ đó cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm. Hệ thống kinh doanh trực tuyến đa nền tảng cũng được tối ưu hóa giúp tiếp cận khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Còn tại chuỗi nhà thuốc Long Châu, chuyển đổi số đã góp phần nâng cao hiệu quả trong việc quản lý hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Thời gian qua, FPT Long Châu đã không ngừng phát triển các tính năng trên ứng dụng “Long Châu - Chuyên gia thuốc”: tính năng “Nhắc uống thuốc” được tích hợp AI giúp hỗ trợ bệnh nhân sử dụng thuốc đúng liều, đúng lịch, đúng liệu trình và “Sổ tiêm chủng điện tử” giúp quản lý lịch tiêm chủng dễ dàng… Nền tảng bán hàng trực tuyến của Long Châu đã giúp hàng triệu khách hàng dễ dàng tiếp cận thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chính xác.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, FPT Retail hiện đang sở hữu chuỗi bán lẻ thiết bị công nghệ FPT Shop, chuỗi cửa hàng uỷ quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam F.Studio by FPT và công ty con: Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.

Cùng chuyên mục
  • Goldsun Media nhận Bằng khen cấp thành phố

    Goldsun Media nhận Bằng khen cấp thành phố

    2 giờ trước

    Goldsun Media luôn sẵn sàng đồng hành trong các hoạt động đẩy mạnh và phát triển nền kinh tế của Thành phố.

  • VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

    VPBank mang đến trải nghiệm ẩm thực Michelin xứng tầm đẳng cấp

    24 giờ trước

    Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng VPBank sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 50% khi trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại chuỗi các nhà hàng đạt chuẩn Michelin danh tiếng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

  • Liên tiếp bị phạt do sản xuất mỹ phẩm vi phạm chất lượng, Công ty Nguyễn Hoàng Na đang xem thường luật?

    Liên tiếp bị phạt do sản xuất mỹ phẩm vi phạm chất lượng, Công ty Nguyễn Hoàng Na đang xem thường luật?

    2 ngày trước

    Liên tục sản xuất mỹ phẩm vi phạm chất lượng, Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại Nguyễn Hoàng Na bị Cục Quản lý Dược “tuýt còi”, đề nghị kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý mỹ phẩm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm của doanh nghiệp này.

  • NAM A BANK - 'Số và Xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

    NAM A BANK - 'Số và Xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

    2 ngày trước

    Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.

  • 4 hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

    4 hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

    5 ngày trước

    Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên – bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội – vừa ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast. Các hãng sẽ vận hành trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM, đánh dấu sự hợp tác chiến lược và tiên phong trong việc phát triển mạng lưới taxi điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.

  • NAM A BANK – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

    NAM A BANK – Thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

    5 ngày trước

    Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.

  • FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

    FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

    15 Thg 10

    Với tiêu chí phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo 4 đúng: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều, đúng giá, đội ngũ FPT Long Châu đã tham gia tích cực các hội nghị chuyên khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phục vụ cộng đồng tốt hơn.

  • “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    12 Thg 10

    Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime – Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.

  • NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    11 Thg 10

    Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.

  • T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    10 Thg 10

    Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ.

  • Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    08 Thg 10

    Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM được đánh giá là hiếm thấy, không chỉ tại Việt Nam mà cả trong khu vực. Với thế như chẻ tre này, Xanh SM được nhận định sẽ sớm vượt qua Grab để thống lĩnh ngôi vị số 1 tại thị trường Việt Nam.

  • FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    08 Thg 10

    FPT Software lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Kiến tạo việc làm của ESG Business Awards 2024 - giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu thế giới về phát triển bền vững. Giải thưởng là bảo chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc nuôi dưỡng nhân tài CNTT toàn cầu, thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

  • Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    08 Thg 10

    Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

  • Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    08 Thg 10

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Viantravel - một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam - đã và đang tiên phong trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc, Viantravel đã triển khai nhiều sáng kiến công nghệ đột phá.

  • Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    08 Thg 10

    Trong một động thái đột phá, Viantravel và Run Together vừa công bố chương trình hợp tác độc quyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng từ ngày 10/09 đến 31/12/2024.