Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 15/10/2024, 13:37 (GMT+7)

FPT Long Châu đưa ra những tiêu chí gì để làm hài lòng khách hàng

Với tiêu chí phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo 4 đúng: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều, đúng giá, đội ngũ FPT Long Châu đã tham gia tích cực các hội nghị chuyên khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Nâng cao chuyên môn, cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vừa qua, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng Hội Nội khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học toàn quốc thường niên với chủ đề “Tối ưu hóa điều trị bệnh lý Nội khoa trong thời đại công nghệ số”. Hội nghị đã cập nhật các tiến bộ mới và chia sẻ việc ứng dụng kiến thức vào thực tiễn thực hành lâm sàng với từng nhóm bệnh lý trong lĩnh vực Nội khoa, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi với nhiều phiên thảo luận, ghi nhận hơn 100 bài báo cáo chuyên môn dưới sự dẫn dắt của những Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành đến từ các bệnh viện, trường đại học và các Hội nghề nghiệp lớn của Việt Nam như: Tim mạch học, Nội tiết – Đái tháo đường, Đột quỵ, Tiết niệu - Thận học, Hồi sức tích cực….

1
Hội nghị đã thu hút hơn 700 đại biểu, khách mời, các chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực Nội khoa.

Qua những chia sẻ từ các chuyên gia, các bác sĩ của Hội đồng Y khoa FPT Long Châu đã được cập nhật những kết quả nghiên cứu mới nhất cũng như có thêm nhiều kiến thức thực tiễn bổ ích về các bệnh lý, từ đó có thể ứng dụng hiệu quả vào công tác chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tại hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng Long Châu. Sự kiện còn là “cầu nối” để các bác sĩ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đồng nghiệp đến từ nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, tạo thuận lợi cho việc hợp tác, trao đổi chuyên môn trong tương lai, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của FPT Long Châu.

Là một trong những người có cơ hội tham gia hội nghị, bác sĩ Lê Thị Thanh thuộc đội ngũ bác sĩ tiêm chủng Long Châu chia sẻ: “Đây là một cơ hội quý báu để tôi được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia đầu ngành, cập nhật những kiến thức y khoa mới nhất, những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được từ hội nghị, tôi tin rằng mình sẽ tự tin hơn trong việc tư vấn cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại FPT Long Châu".

FPT Long Châu tích cực đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Nội khoa

Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bên cạnh việc cung ứng đầy đủ các loại thuốc điều trị bệnh thế hệ mới, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vật tư y tế chất lượng cao, dược mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng,... với giá tốt nhất, FPT Long Châu còn luôn tích cực đồng hành với các hoạt động đào tạo, huấn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn đội ngũ y tế.

2
Nhờ công nghệ AI thông minh, tính năng Nhắc uống thuốc giúp người dùng uống thuốc đúng loại, đúng giờ và đủ liều, nâng cao hiệu quả điều trị.

Đến với hội nghị lần này, FPT Long Châu còn giới thiệu đến 700 bác sĩ Nội khoa toàn quốc những tính năng hữu ích hỗ trợ người bệnh trên ứng dụng Long Châu như: Tính năng nhắc uống thuốc ứng dụng AI để chuyển hoá hình ảnh đơn thuốc thành thông tin nhắc nhớ người bệnh tuân thủ điều trị; tính năng kiểm tra sức khoẻ để kiểm tra nguy cơ bị bệnh của người dân và có những hướng dẫn khám bệnh tại các cơ sở chuyên khoa phù hợp,... Những tiện ích này giúp người bệnh có thể tự kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân nhanh chóng, uống thuốc đủ liều, đúng lịch và tuân thủ điều trị một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với những bệnh nhân mắc các bệnh phải dùng nhiều thuốc như đái tháo đường, huyết áp, tim mạch, loãng xương,...

Việc đồng hành với Hội nghị khoa học Nội khoa năm nay là cơ hội để FPT Long Châu từng bước thực thi tính “cánh tay nối dài” của ngành y tế trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân.

Cùng chuyên mục
  • “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    “Prime’s Night concert – Bứt phá từ hôm nay” – đêm nhạc kỷ niệm 3 năm sinh nhật VPBank Prime

    6 ngày trước

    Sự xuất hiện của Anh Tú, RHYDER và Mỹ Mỹ - những “hitmakers” đại diện cho thế hệ trẻ đã khuấy đảo sân khấu Prime’s Night concert, đêm nhạc khẳng định sức sống mãnh liệt của thế hệ trẻ, dám bứt phá, dám khẳng định để đạt được thành công. Đó cũng là hành trình 3 năm của VPBank Prime – Thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho người Việt trẻ dám bứt phá.

  • NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    NAM A BANK tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS)

    7 ngày trước

    Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.

  • T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

    10 Thg 10

    Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ.

  • Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    Thị trường gọi xe: Cờ trong tay và cơ hội chiếm lĩnh ngôi vương của Xanh SM

    08 Thg 10

    Tốc độ phủ sóng và chiếm lĩnh thị phần của Xanh SM được đánh giá là hiếm thấy, không chỉ tại Việt Nam mà cả trong khu vực. Với thế như chẻ tre này, Xanh SM được nhận định sẽ sớm vượt qua Grab để thống lĩnh ngôi vị số 1 tại thị trường Việt Nam.

  • FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    FPT Software giành giải kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024

    08 Thg 10

    FPT Software lần đầu tiên được vinh danh trong hạng mục Kiến tạo việc làm của ESG Business Awards 2024 - giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu thế giới về phát triển bền vững. Giải thưởng là bảo chứng cho cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc nuôi dưỡng nhân tài CNTT toàn cầu, thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

  • Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    Acecook Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award'

    08 Thg 10

    Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

  • Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    Viantravel - Tiên phong ứng dụng công nghệ số trong ngành du lịch Việt Nam

    08 Thg 10

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Viantravel - một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam - đã và đang tiên phong trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc, Viantravel đã triển khai nhiều sáng kiến công nghệ đột phá.

  • Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    Viantravel và Run Together: Hợp tác độc quyền mang đến cơ hội vàng cho khách hàng

    08 Thg 10

    Trong một động thái đột phá, Viantravel và Run Together vừa công bố chương trình hợp tác độc quyền, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng từ ngày 10/09 đến 31/12/2024.

  • Viantravel - Đơn vị tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam

    Viantravel - Đơn vị tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam

    08 Thg 10

    Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Viantravel đã khẳng định vị thế là một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Là thành viên ưu tú của tập đoàn VIDOGROUP, Viantravel tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đa dạng và chất lượng.

  • Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

    Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

    07 Thg 10

    Ngày 5/10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

  • ACECOOK Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

    ACECOOK Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

    07 Thg 10

    Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.

  • Phúc Long đồng hành cùng 'Sống Chill, Thanh Toán Chất'

    Phúc Long đồng hành cùng 'Sống Chill, Thanh Toán Chất'

    07 Thg 10

    Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội.

  • FPT Long Châu có trong tay những gì để thu hút và giữ chân 20 triệu khách hàng?

    FPT Long Châu có trong tay những gì để thu hút và giữ chân 20 triệu khách hàng?

    05 Thg 10

    FPT Long Châu vừa chào đón khách hàng thứ 20 triệu mà hệ thống hân hạnh có cơ hội phục vụ. Lần nữa, điều này khẳng định cho chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của người dân Việt Nam dành cho chuỗi nhà thuốc & tiêm chủng FPT Long Châu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

  • NAM A BANK 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc

    NAM A BANK 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc

    05 Thg 10

    Ngày 4/10, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bắc Hà Nội. Ngoài ra, Ngân hàng cũng đang triển khai mở mới hàng loạt điểm kinh doanh trên toàn quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới, khẳng định vị thế của Ngân hàng trong chiến lược phát triển bền vững.

  • FPT Long Châu thắng giải 'Ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khoẻ' tại Better Choice Awards 2024

    FPT Long Châu thắng giải 'Ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khoẻ' tại Better Choice Awards 2024

    05 Thg 10

    Ứng dụng Khách hàng Long Châu vinh dự nhận giải thưởng "Ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khỏe" tại Better Choice Awards năm 2024, diễn ra tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc (NIC) vào tối ngày 02/10/2024.