Thứ sáu, 13/10/2023, 20:35 (GMT+7)

Ever Việt Nam quảng bá văn hóa truyền thống qua sự kiện ‘Tiệc trà thanh xuân’

Thùy Dương (Tiếp thị & Gia đình)

Một không gian mang đậm chất văn hóa, từ những chén trà mở ra hành trình trải nghiệm, chia sẻ và tự tình, là cách mà Ever Việt Nam đã gắn kết các khách hàng thân thiết trong sự kiện đặc biệt mang tên “Tiệc trà thanh xuân”. Những giá trị văn hóa truyền thống được khơi nguồn và lan tỏa, tạo ra sự giao lưu thân tình giữa những vị khách hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Ever Group là tập đoàn y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản. Các dịch vụ của Ever như liệu pháp lọc máu, liệu pháp tế bào gốc, thẩm mỹ chỉ vàng, tế bào miễn dịch NK... đã được hơn 80.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chỉ sau một năm có mặt tại Việt Nam, Ever đã được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng nên đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hàng đầu trên dải đất hình chữ S.

Thành công ấy không chỉ đến từ sự chất lượng dịch vụ, mà quan trọng hơn, Ever luôn mong muốn được chăm sóc cả về sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất cho khách hàng, để mỗi khách hàng tới với Ever đều trở thành một khách hàng hạnh phúc.

11697200361.jpeg
Các khách mời VVIP của EVER Việt Nam thưởng trà.

Sự phát triển của Ever Việt Nam không những đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà, mà Ever còn luôn nỗ lực để lan tỏa những sản phẩm, giá trị văn hóa của Việt Nam tới Nhật Bản nói riêng và quốc tế nói chung.

Thay vì tổ chức một buổi tiệc tri ân thông thường, Ever Việt Nam dành tặng những khách hàng thân thiết của mình một bữa tiệc văn hóa vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

21697200361.jpeg
Phần trình diễn của các mẫu nhí trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam tại buổi tiệc.

Trong không gian đậm chất văn hóa dân gian, toàn thể khách mời tham dự sự kiện đều khoác trên mình tà áo dài truyền thống, ngồi quây quần bên những chén trà thoang thoảng hương thơm của những loại trà quý như Hồng trà, Bạch trà cổ thụ hơn 800 năm tuổi trên những triền núi cao Tây Bắc.

31697200361.jpeg
Trà sư trình diễn nghệ thuật pha trà và văn hóa trà Việt Nam được Ever Việt Nam tôn vinh tại "Tiệc trà thanh xuân".

Cùng với đó, khách mời được thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế của khúc Lưu thủy kim tiền, hay tiếng sáo vui tươi của những bài nhạc dân ca quen thuộc với người dân Việt Nam; được ngắm nhìn màn trình diễn áo dài của các mẫu nhí; được hòa mình vào khung cảnh hái trà, làm trà của người dân; cùng nhau tâm sự, thưởng trà, ăn những món bánh truyền và đắm chìm trong những chia sẻ về trà của Trà sư Sương Mai, tận mắt xem cách pha trà đầy tính nghệ thuật và sự duyên dáng của Trà sư.

41697200361.jpeg
Các nghệ sĩ biểu diễn tại "Tiệc trà thanh xuân".

Tất cả mang đến cho khách mời một trải nghiệm văn hóa hiếm có giữa lòng thủ đô Hà Nội, đồng thời quảng bá những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam tới những khách mời Nhật Bản.

Trong cuộc sống hiện đại, khi những giá trị văn hóa truyền thống đang dần mất đi vị thế do sự du nhập của những thói quen, văn hóa từ nước ngoài, cách Ever Việt Nam gìn giữ, nâng niu văn hóa truyền thống thông qua sự kiện “Tiệc trà thanh xuân” đã nhận được đánh giá cao từ các khách mời.

Văn hóa là tài sản vô giá của mỗi quốc gia và của người dân quốc gia đó nên qua “Tiệc trà thanh xuân”, Ever vừa tri ân khách hàng, vừa phát huy, quảng bá văn hóa Việt Nam tới cộng đồng.

61697200361.jpeg
Các vị khách đến từ Nhật Bản tham dự "Tiệc trà thanh xuân" cùng Ever Việt Nam.

Sự kiện “Tiệc trà thanh xuân” đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn vang mãi. Đó là văn hóa Trà Việt, là nhã nhạc cung đình Huế, là tà áo dài truyền thống, là những phong tục hay những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường dân giã nhưng thật đáng trân quý.

Tiếp nối sự thành công trong suốt một năm vừa qua, Ever Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng Việt, chung tay kiến tạo những giá trị hoàn mỹ.

Cùng chuyên mục