Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 08/07/2024, 09:12 (GMT+7)

Dự báo thời tiết 10 ngày tới ở cả 3 miền từ 8/7 đến 17/7 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 8/7 - 17/7) ở các khu vực trên cả nước. Hãy cùng cập nhật trên Tiếp thị & Gia đình.

Dự báo thời tiết trong 24 đến 48 giờ tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, Bắc Bộ và Trung Bộ nhiệt độ ngày càng tăng mạnh, trời nắng nóng.

du-bao-thoi-tiet-ha-noi
Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở Hà Nội. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Dự báo thời tiết khu vực Bắc Bộ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Tây Bắc Bộ, Hà Giang, Tuyên Quang có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to; ngày nắng, có nơi nắng nóng, từ ngày 9/7 có nắng nóng.       

- Trung Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.    

- Tây Nguyên và Nam Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định thời tiết từ đêm 08/7 đến ngày 16/7 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra nhận định xu thế thời tiết đáng chú ý ở một số khu vực từ đêm 8/7 đến ngày 16/7.

du-bao-thoi-tiet-10-ngay
Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở TP HCM. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

- Dự báo thời tiết khu vực Bắc Bộ: Khu vực trung du, đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình và phía Nam Sơn La có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, từ khoảng ngày 14/7 nắng nóng dịu dần; khu vực Tây Bắc và Việt Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi có mưa to; từ khoảng đêm 13-14/7 khu vực Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to.     

- Trung Bộ: Có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; từ khoảng ngày 14-15/7 nắng nóng dịu dần.       

- Tây Nguyên và Nam Bộ: Chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cùng chuyên mục