Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 12/09/2024, 16:22 (GMT+7)

DRH Clinic của CEO Trương Ngọc Huy bị xử phạt vì quảng cáo "chui"

DRH Clinic bị xử phạt vì quảng cáo các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung.

Thanh tra Sở Y tế TP HCM vừa xử phạt DRH Clinic (thuộc Công ty TNHH DR.Huy Clinic) tại địa chỉ số 7, đường số 1, khu dân cư Cityland, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM số tiền 45 triệu đồng và buộc phải tháo gỡ, xóa bỏ những quảng cáo vi phạm, theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử Sở Y tế TP HCM.

Theo đó, DRH Clinic của CEO Trương Ngọc Huy đã quảng cáo các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Ảnh chụp màn hình (275)
Trên website "drhclinic.com.vn" thường xuyên có sự xuất hiện của ông Trương Ngọc Huy với vai trò là CEO để quảng cáo các công nghệ máy móc.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH DR. Huy Clinic có mã số doanh nghiệp 0316723606 được đăng ký tại địa chỉ số 07, đường số 1, khu dân cư Cityland, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM vào ngày 26/2/2021 do ông Trương Ngọc Huy làm người đại diện pháp luật kiêm Giám đốc.

Trước đó, DRH Clinic từng bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt nhiều lần. Điển hình vào tháng 1/2023, đơn vị này bị phạt 53 triệu đồng và buộc phải tháo gỡ, xóa bỏ quảng cáo vi phạm. Trong văn bản xử phạt nêu rõ, DRH đã vi phạm các lỗi gồm: Không lập sổ khám bệnh, chữa bệnh đầy đủ theo quy định của pháp luật; Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Bên cạnh đó, trên trang website “drhclinic.com.vn”, trang facebook DRH Clinic - Xử lý nám, hay trên kênh tiktok “@drhbocphot" thường xuyên có sự xuất hiện của CEO Trương Ngọc Huy để quảng cáo về máy móc, công nghệ và điều trị các bệnh về da.

Cùng chuyên mục