Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 12/06/2023, 05:39 (GMT+7)

Diễn viên Oanh Kiều: Xinh từ bé và là bản sao hoàn hảo của mẹ

Vừa chia sẻ hình ảnh thời thơ bé của mình, diễn viên Oanh Kiều đã nhận về hàng loạt câu cảm thán từ bạn bè và fan hâm mộ vì... dễ thương từ bé.

Mới đây, diễn viên Oanh Kiều chia sẻ hình ảnh thời thơ bé của mình với gương mặt bầu bỉnh đang yêu thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Đây là lần đầu tiên cô nàng chia sẻ hình ảnh thời bé của mình như một lời ngầm khẳng định cho sự “dậy thì thành công”.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-1
Diễn viên Oanh Kiều ngày bé và hiện tại với đường nét khuôn mặt không có nhiều sự thay đổi.
dien-vien-oanh-kieu-xinh-2

Diễn viên Oanh Kiều chia sẻ, có nhiều người thường hỏi cô kiểu nửa thật nửa đùa rằng sửa mũi ở đâu thế? Cô cũng hay đùa rằng mình sửa tại gia. Thực chất, cô nàng sở hữu nét đẹp sẵn có từ cả bố lẫn mẹ của mình. Đặc biệt, cô còn được khán giả nhận định là bản sao hoàn hảo của mẹ.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-3

Giữa một showbiz với quá nhiều gương mặt na ná giống nhau vì tiêu chuẩn đẹp “dao kéo”, Oanh Kiều như một đoá hoa dại, xinh đẹp theo một cách riêng không lẫn vào đâu được.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-4

Nói về việc sử dụng “dao kéo” để tân trang nhan sắc, cô nàng diễn viên 8X chia sẻ: “Kiều may mắn sinh ra có một khuôn mặt hài hoà nên bản thân chưa từng nghĩ sẽ phải chỉnh sửa điểm gì. Vì theo Kiều nghĩ, trời cho mình một khuôn mặt cân đối như vậy, mình chỉnh sửa một chỗ nào đó có khi sẽ làm mất đi sự hài hoà. Con người không ai là hoàn hảo cả, Kiều cũng có nhiều khuyết điểm cơ thể nhưng may mắn không nằm trên mặt và mình che được thôi. Tuy nhiên, Kiều vẫn ủng hộ việc sử dụng “dao kéo” nếu cần thiết. Vì với Kiều, chỉ cần bạn cảm thấy bản thân xinh đẹp thì bạn mới có sự tự tin, mà khi bạn tự tin thì bạn mới thành công trong mọi việc”.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-5

Nữ diễn viên cho biết thêm, hàng ngày cô vẫn luôn chăm chỉ tập luyện và skin care đều đặn để có thể giữ được vóc dáng thon gọn, khoẻ khoắn và làn da tươi trẻ. Cô quan niệm, cơ thể cũng giống như một cái cây, cần tưới đủ nước và chăm bón mỗi ngày, cùng với sự nâng niu yêu thương đặt vào đó thì nó mới phát triển tốt được.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-6

Oanh Kiều được biết đến là một diễn viên có lối diễn xuất chân thật, gần gũi, đặc biệt là các vai diễn bi để lại nhiều ấn tượng. Cô luôn được khán giả gọi bằng những cái tên nhân vật trong các bộ phim mà cô đã tham gia, đó như là một món quà cho sự tâm huyết của mình dành cho các nhân vật.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-7

Những năm gần đây, diễn viên Oanh Kiều thường xuyên thay đổi phong cách từ kín đáo sang sexy quyến rũ hay hình ảnh nàng thơ trong trẻo, trẻ trung và các vai diễn của cô cũng có nhiều thay đổi từ đó. Từ những vai hiền lành cô nàng cũng hoá tiểu thư đanh đá, khó ưa khó chiều và tạo được sự bất ngờ cho khán giả. Gần đây nhất, bộ phim Lụa do cô thủ vai chính cũng tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả màn ảnh nhỏ.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-8

Khi được hỏi về chuyện yêu đương, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho rằng bản thân muốn được tự do ở thời điểm này để tập trung cho công việc và không ngừng học hỏi, làm mới bản thân mỗi ngày. Chuyện yêu đương với cô là chuyện tuỳ duyên, nếu gặp người cùng tần số thì cô sẽ mở lòng đón nhận, nhưng có thể lúc này duyên đã "đi lạc đâu đó" nên cô tranh thủ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

dien-vien-oanh-kieu-xinh-9
Nữ diễn viên Oanh Kiều thường xuyên thay đổi phong cách thời trang để không làm cho bản thân trở nên nhàm chán.
Cùng chuyên mục