Thứ tư, 31/05/2023, 10:59 (GMT+7)

Miss Sake VietNam 2023: Lê Thị Phương Anh giành giải “Người đẹp thời trang”

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sau gần 6 tháng kể từ khi cuộc thi được phát động, đêm chung kết Miss Sake VietNam 2023 được diễn ra vô cùng gay cấn, đánh dấu sự tỏa sáng của các gương mặt tài năng.

Hoa hậu quốc tế Việt Nhật - Miss Sake VietNam 2023 là cuộc thi tìm kiếm ứng viên tiềm năng để trở thành gương mặt truyền cảm hứng, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ.

Không chỉ thế, đây còn là một chương trình giao lưu văn hoá, xúc tiến thương mại, đầu tư giữa hai quốc gia và doanh nghiệp hai nước. Đặc biệt, hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023).

Trong đêm chung kết được tổ chức tối ngày 28/05/2023, top 18 thí sinh của cuộc thi đã có phần trình diễn qua các trang phục truyền thống của hai nước Nhật Bản - Việt Nam chính là trang phục kimono và áo dài. Những bước đi uyển chuyển của các thí sinh trong trang phục kimono đã khiến Ban giám khảo “không thể rời mắt”.

01685505454.jpeg
Các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống của hai nước Nhật Bản - Việt Nam

Vượt qua nhiều vòng thi tài năng, Lê Thị Phương Anh tuy không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi, thế nhưng với ngoại hình sáng cùng phong cách độc đáo, đặc biệt ghi điểm ở nụ cười rạng rỡ, đã thu hút không chỉ Ban giám khảo mà cả khán giả ủng hộ, vượt lên giành lấy giải phụ “Người đẹp thời trang” của Miss Sake 2023.

11685505501.jpeg
Lê Thị Phương Anh giành giải “Người đẹp thời trang” của Miss Sake Việt Nam 2023

Được biết, Lê Thị Phương Anh sinh năm 2001, đến từ Thái Bình. Mặc dù, sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ cô nàng đã có một niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và ước mơ trở thành một mẫu ảnh, diễn viên nổi tiếng. Hiện tại, Phương Anh đang theo học năm 3 tại trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội, chuyên ngành diễn viên chèo.

Phương Anh chia sẻ, ngoài lúc học trên lớp, cô còn đi diễn và đi làm mẫu ảnh ngoài rất nhiều để học hỏi kinh nghiệm về cách diễn xuất và tạo dáng. Bên cạnh đó, cô nàng còn rất yêu thích thể thao. Nhìn bề ngoài tuy hơi mảnh mai nhưng thật bất ngờ cô từng đạt hai HCV tỉnh Thái Bình môn võ Taekwondo.

21685505562.jpeg
Lê Thị Phương Anh rạng rỡ trong tà áo dài Việt Nam

Hơn thế, tấm lòng nhân đạo của Phương Anh cũng được ghi lại khi cô tham gia vào quỹ  “Nuôi em Mộc Châu”, giúp các em bé hoàn cảnh khó khăn có những bữa ăn đầy đủ hơn. Với phương châm sống “Hãy cứ sống hết mình với đam mê - thành công sẽ đến với bạn”, Phương Anh tin rằng chỉ cần bản thân luôn cố gắng hết sức, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp.

Sau đêm chung kết, Lê Thị Phương Anh cũng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi dù không được trở thành Hoa hậu nhưng cũng giành được một giải thưởng cho bản thân mình. Tham gia Miss Sake với tâm thế vô cùng háo hức bởi cuộc thi là sự giao lưu văn hoá và xúc tiến thương mại, tăng tình hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản, tôi mong rằng thông qua cuộc thi, những nét đẹp văn hoá và ngành nghệ thuật truyền thống của Việt Nam được các bạn bè Nhật Bản biết đến nhiều hơn.”

Từ khóa:
Cùng chuyên mục