Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 10/06/2023, 17:58 (GMT+7)

Ngắm nhan sắc cực đỉnh của diễn viên Kim Tuyến ở tuổi 36

Với thân hình quyến rũ và làn da nâu khoẻ khoắn cùng gương mặt đẹp sắc sảo, diễn viên Kim Tuyến luôn khiến dân tình phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện.

Diễn viên Kim Tuyến là một trong số ít diễn viên Vbiz có nhan sắc luôn luôn thăng hạng theo thời gian. Dù đã ở tuổi 36 nhưng người đẹp vẫn luôn khiến “đàn em” phải xuýt xoa vì sự trẻ đẹp quyến rũ của mình.

kim tuyen
kim tuyen

Dù rất hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh sexy hở bạo, nhưng chỉ cần khoe một chút đường cong quyến rũ cùng gương mặt thần thái rạng ngời, nữ diễn viên Kim Tuyến cũng khiến người hâm mộ mê mẩn đến ngẩn ngơ.

kim tuyen

Được biết, cô nàng luôn dành thời gian để tập luyện và giữ gìn sắc vóc mỗi ngày với tiêu chí “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Tuy nhiên, ở Kim Tuyến vẻ đẹp không chỉ quyết định từ thân hình quyến rũ, hay gương mặt sắc sảo, mà vẻ đẹp đó còn toát ra từ một tinh thần đầy tích cực, tự tin và khí chất của một người phụ nữ thành đạt.

kim tuyen

Hoạt động nghệ thuật gần 2 thập kỷ với “gia tài” phim ảnh khủng từ truyền hình đến điện ảnh và nhận nhiều giải thưởng uy tín như Cánh diều vàng, Ngôi sao xanh… Kim Tuyến luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Kim Tuyến 13

Từ thời là một cô Trà My quê mùa đen nhẻm nhưng tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ trong Cỏ đuôi gà, cô gái làng chài xinh đẹp Ngọc Yến trong Chuyện tình đảo ngọc hay Ngọc Hân sắc sảo, mạnh mẽ nhưng cũng đầy ngang bướng trong Sắc đẹp và Danh vọng, cho đến cô ba Trang – một đệ nhất kỹ nữ Sài Gòn xưa trong Mộng Phù Hoa hay gần đây nhất là Mỹ Hà – một bà trùm ma tuý trong Bí mật hai thế giới… mỗi nhân vật cô đảm nhận đều có một sự thay đổi lớn trong cách diễn xuất cũng như tạo hình, chính vì thế mà cô chưa từng trở nên cũ kỹ trong mắt khán giả.

Kim Tuyến 13
Nhớ lại 17 năm trước, Kim Tuyến chia sẻ, thời gian đã nhào nặn nên một chân dung khác, khác xa với phiên bản gốc...

Tuy nhiên, sau khi đóng xong phim Bí mật hai thế giới, mỹ nhân sinh năm 1987 chia sẻ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để toàn tâm chăm sóc gia đình khi người thân gặp biến cố sức khoẻ.

Dẫu vậy, cô nàng vẫn dành một ít  thời gian tham gia các gameshow mà cô cảm thấy phù hợp và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó cô tập trung cho công việc kinh doanh riêng, đồng thời mở thêm một quán cà phê để tạo điều kiện cho cô con gái 16 tuổi của mình có một môi trường trải nghiệm thực tế với công việc của một nhân viên.

Kim Tuyến 13
Hình ảnh diễn viên Kim Tuyến giúp đỡ bà cụ trong một chuyến thiện nguyện vừa qua.

Còn về đời tư, người đẹp chia sẻ với báo giới rằng thời gian này chỉ muốn tập trung cho công việc và gác lại chuyện yêu đương. Bởi với cô, yêu đương lúc không còn phù hợp và cô cũng không đặt kế hoạch cho việc phải có người yêu. Hiện tại, cô cảm thấy nên dành trọn thời gian cho cô con gái đáng yêu đang đến tuổi trưởng thành của mình.

Cùng chuyên mục