Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/08/2023, 13:00 (GMT+7)

Điểm mặt các loại hộp bánh trung thu sang trọng được quảng cáo rầm rộ trong năm 2023

Các loại hình hộp bánh trung thu từ cầu kỳ tới đơn giản được các nhà sản xuất đưa vào chiến dịch PR quảng cáo, thậm chí còn có cả câu chuyện phía sau.

Đến hẹn lại lên, mùa Trung thu gần kề cũng là lúc các nhà sản xuất bánh trung thu từ truyền thống, thương hiệu nổi tiếng đến handmade đều bước vào cuộc chiến, cạnh tranh khốc liệt. Ngày nay khi đời sống được cải thiện, ngoài đòi hỏi chất lượng cao hơn, đa dạng, an toàn, người tiêu dùng cũng đặc biệt quan tâm đến bao bì, hộp bánh. Họ cho rằng, hộp bánh càng cao cấp, đẹp mắt càng chứng tỏ độ sang trọng, đẳng cấp, khi mang biếu tặng cũng tự tin và thể hiện được tấm lòng của người trao gửi.

Ngoài các mẫu bánh trung thu được quảng cáo rầm rộ trên thị trường thì các loại hình hộp bánh từ cầu kỳ tới đơn giản cũng được các nhà sản xuất đưa vào chiến dịch PR, thậm chí còn có cả câu chuyện phía sau mỗi hộp bánh.

Hộp đựng bánh trung thu
Rất nhiều mẫu hộp bánh trung thu được quảng cáo trên sàn thương mại điện tử

Mùa trung thu năm nay, chỉ cần tìm kiếm trên Google, sàn thương mại điện tử hay trên các nền tảng mạng xã hội có thể thấy rất nhiều hộp bánh trung thu được quảng cáo, chào bán. Giá mỗi hộp bánh rao động từ vài trăm tới vài triệu đồng đồng tùy vào thiết kế, chất liệu.

Thiết kế hộp bánh của các thương hiệu lớn thường đẹp mắt, độc đáo. Mỗi thương hiệu lựa chọn hình ảnh biểu trưng riêng mang ý nghĩa may mắn, cát tường. Với vẻ ngoài sang chảnh, những hộp bánh này thực sự là món quà biếu tặng đẳng cấp.

Nhà Cung Trăng mang phong cách phương Đông

Mới đây, thương hiệu RuNam đã quảng cáo mẫu bánh trung thu với thiết kế hộp bánh là Tủ sân khấu Nhà Cung Trăng được đầu tư khá tỉ mỉ, công phu. Theo nhà sản xuất thì khi mở cánh tủ ra, khách hàng sẽ thấy ngôi nhà được tạo dựng theo phong cách Đông Dương kết hợp hài hòa, tinh tế, lãng mạn của kiến trúc Pháp. Ngôi nhà tái hiện sắc nét những chi tiết gạch hoa, bậc tam cấp, phù điêu trên cột nhà, vòm cửa gỗ với họa tiết kỷ hà đặc trưng.

runam1-2067-1691397142

Điểm đặc biệt của thiết kế hộp bánh Nhà Cung Trăng chính là khung cảnh gia đình Việt quây quần bên nhau, cùng ăn bánh, thưởng trà và ngắm trăng. Để từ đó mang đến cho khách hàng phong vị ký ức của Tết Thung thu xưa, tôn vinh sự đoàn viên, sum họp của mỗi gia đình.

Thiết kế này chế tác từ giấy carton cao cấp, các chi tiết được nhà sản xuất ép kim, tách lớp và cắt 3D. Khi mở hộp bánh sẽ thấy ánh đèn tỏa sáng lung linh trên nền nhạc Nhà Cung Trăng. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, tủ bánh sân khấu này đang được bán với giá 3,2 triệu đồng.

bánh Runam

Hộp bánh trung thu được khắc kim phủ vàng

Năm nay khách sạn Pan Pacific Hà Nội tiếp tục ra mắt bộ sưu tập Bánh Trung thu 2023 với tên gọi "Kiều Liên Nguyệt Lãm". Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh đầm sen hồ Tây cũng đang được quảng cáo khá nhiều trên thị trường.

Kiều Liên Nguyệt Lãm 2

Bộ sưu tập có tới 15 loại hộp khác nhau như hộp 4 bánh (lớn hoặc nhỏ), hộp 6 chiếc bánh lớn, hộp 8 chiếc bánh nhỏ, hộp VIP có kèm trà, rượu và quà tặng cao cấp. Trên mặt hộp bánh có màu rêu xanh, ngoài các chi tiết vân sóng trùng điệp, thương hiệu này gây ấn tượng khi khắc kim phủ vàng lên từng vân hoa, kẽ lá. Tất cả mở ra khung cảnh Hồ Tây soi bóng vạn vật đêm thu, thể hiện sức sống mãnh liệt và khát vọng vươn tới những giá trị sống tốt đẹp.

"Mùa Hoa Thu" - ước nguyện đoàn viên

Nói về việc quảng cáo, đầu tư cho mùa trung thu lần này, không thể không nhắc tới thương hiệu Brodard (TP. HCM). Mùa trăng năm nay, Brodard mang đến BST bánh có tên “Mùa Hoa Thu” được lấy cảm hứng từ hoa súng, cúc họa mi và hoa tam giác mạch. BST này được quảng cáo là mang thông điệp nguyện ước về một Tết Trung thu đoàn viên, đong đầy yêu thương. Và sự đong đầy ấy được ví von như những đóa hoa nở rộ trong đêm trăng rằm tháng 8.

bánh trung thu sang ch??
3 hộp bánh trong BST "Mùa Hoa Thu"

BST này gồm 3 set bánh chính có tên Đầu mùa, Thưởng trăng và Đong đầy với 18 hương vị. Hộp bánh Đầu mùa được phủ một màu vàng óng ả, lấy cảm hứng từ trăng non thể hiện về một khởi đầu suôn sẻ. Hộp bánh Thưởng trăng có màu xanh lục với 6 hương vị của mùa đoàn viên, đại diện cho những hy vọng về cuộc sống bình an và đủ đầy. Hộp bánh Đong đầy gồm 2 set chính là Mật ong và Yến sào, vỏ hộp được thiết kế 2 tầng, bên trong lót lụa mềm, khóa hộp mạ vàng được thiết kế khá tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế, sang trọng, đại diện cho ước vọng may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

"Mộng Thu"

Trung thu 2023, khách sạn Sheraton Saigon mang tới 2 mẫu hộp bánh. Mẫu hộp đầu tiên hình chữ nhật có tên là "Mộng Thu Yên Cảnh". Mẫu hộp này được phủ lớp vài mềm với hoa văn dập nổi trang nhã, phía bên trong hộp được sắp xếp hai tầng chồng lên nhau, kết hợp hài hòa giữa màu cam san hô và xanh lam ngọc.

Mông thu

Mẫu hộp thứ hai có tên "Mộng Thu Phi Điếu" có hình dáng như chiếc vali cầm tay với màu chủ đạo là xanh da trời. Mẫu hộp này làm trên chất liệu da, hoa văn dập chìm sắc nét, chốt đóng mở được mạ vàng.

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu khác cũng bắt đầu bước vào cuộc đua quảng cáo bánh trung thu sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.

Cùng chuyên mục