Thứ ba, 23/05/2023, 08:30 (GMT+7)

Khám phá 10 địa điểm tham quan Vũng Tàu siêu đẹp khiến bạn quên lối về

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bạn thắc mắc những địa điểm tham quan Vũng Tàu đẹp ở thành phố du lịch này là địa điểm nào. Nên đến đâu chơi khi đi du lịch Vũng Tàu. Đừng lo lắng hãy để chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Cùng theo chân chúng tôi trong hành trình du lịch khám phá những địa điểm tham quan Vũng Tàu hấp dẫn và thu hút nhất trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về du lịch Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu thuộc tình Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm ở vùng Đông Nam Bộ nước ta. Thành phố du lịch này nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những địa điểm du lịch thiên nhiên hoang sơ và nhiều di tích lịch sử. Thành phố đang ngày càng có những nét đổi mới mà vẫn giữ nguyên những giá trị du lịch truyền thống. 

Các địa điểm tham quan Vũng Tàu từ lâu đã trở nên nổi tiếng và thu hút du khách trong và ngoài nước đến khám phá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những danh lam thắng cảnh Vũng Tàu đẹp trong bài viết này.

dia-diem-tham-quan-vung-tau-07
Tìm hiểu về du lịch Vũng Tàu

Những địa điểm tham quan Vũng Tàu siêu đẹp quên lối về

Hòa mình vào thiên nhiên với Rừng Quốc gia Bình Châu

Rừng Quốc gia Bình Châu là một trong những địa điểm tham quan Vũng Tàu hoang sơ, tự nhiên. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên núi rừng, muốn cảm nhận không khí trong lành, đừng bỏ qua Rừng Quốc gia Bình Châu khi đến Vũng Tàu. 

Đây là khu rừng nguyên sinh tự nhiên nằm trải dài theo bờ biển Xuyên Mộc. Khu rừng là nơi kết nối giữa đất liền và đại dương nên mang bầu không khí rất nhiệt đới với đa dạng nhiều loài động thực vật khác nhau. Rừng Quốc gia Bình Châu có tổng diện tích 11 nghìn ha, hệ sinh thái trong khu rừng nguyên sinh này cực kì phong phú và đa dạng vẫn được bảo tồn từ thảm thực vật xanh tốt, các hồ nước và các loài động vật chim, thú đặc trưng. Có thể nói, Rừng Quốc gia Bình Châu là địa điểm tham quan Vũng Tàu hướng con người tới thiên nhiên và giá trị bảo vệ môi trường. 

dia-diem-tham-quan-vung-tau-01
Hòa mình vào thiên nhiên với Rừng Quốc gia Bình Châu

Khi khám phá Rừng Quốc gia Bình Châu du khách như được lạc vào chốn thần tiên bởi những cảnh đẹp hoang sơ như những bộ phi về thời kí khủng long. Tại đây bạn có thể check in trong không gian mát mẻ mà vô cùng ấn tượng. Mỗi mùa khu rừng lại mang cảnh sắc riêng nhưng dù mùa nào, nơi đây luôn giữ được bầu không khí mát mẻ, trong lành. Giá vé khi vào khu rừng này là 20 nghìn đồng một người. 

dia-diem-tham-quan-vung-tau-02
Khám phá Rừng Quốc gia Bình Châu hoang sơ

Khám phá khu du lịch Hồ Mây

Có thể nói Hồ Mây là một trong những địa điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Khu du lịch Hồ Mây nằm trên độ cao 210m so với mực nước biển. Từ đây bạn có thể ngắm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp trong bầu không khí mát mẻ dễ chịu. Mọi người thường ví nơi đây là "Đà Lạt" thu nhỏ của Vũng Tàu. 

Khu du lịch Hồ Mây rất thuận tiện giao thông đi lại, bạn có thể đến đây bằng ô tô hoặc xe máy hay đi cáp treo lên. Nếu đi cáp treo bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên và vùng biển rộng lớn vô cùng đẹp từ trên cao. 

Tại Hồ Mây, có 5 khu vực vui chơi với rất nhiều trò chơi thú vị mà bạn nhất định nên trải nghiệm. Có thể kể đến như trò bắn súng sơn, zipline, trượt nước, xem những bộ phim siêu thực tại rạp chiếu phim 5D,... Tại khuôn viên Hồ Mây cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho du khách với 5 nhà hàng và nhiều quầy bán nước uống, đồ ăn nên bạn có thể thoải mái vui chơi mà không cần lo đến vấn đề này.

dia-diem-tham-quan-vung-tau-03
Khám phá khu du lịch Hồ Mây

Lưu ý thời gian mở cửa là từ 8h0-18h, tùy thời điểm sẽ có cả thời gian từ 8h30-22h. Giá vé tùy cho người lớn và ban ngày là 400 nghìn, ban đêm là 200 nghìn, với trẻ em sẽ giảm một nửa. 

Hồ Đá Xanh

Địa điểm du lịch Vũng Tàu tiếp theo mà chúng tôi  giới thiệu đến bạn là hồ đá xanh. Nếu bạn yêu thích không gian thiên nhiên nhẹ nhàng yên tĩnh, bạn không nên bỏ qua hồ đá xanh. Nơi đây nằm bên sườn núi Dinh, không gian hồ đá xanh vô cùng rộng lớn với hồ nước xanh mát xua đi cái nóng của thời tiết. Xung quanh hồ có nhiều cây và núi rất nên thơ. 

Nếu bạn là tín đồ chụp ảnh thì không nên bỏ qua địa điểm này, Tại đây, bạn có thể dễ dàng có được những bức hình siêu đẹp mà không cần mất thời gian để chỉnh sửa. Không chỉ có vậy bạn còn có thể khám phá hồ và thăm đồng cừu với hoạt động trèo thuyền thú vị.

dia-diem-tham-quan-vung-tau-04
Hồ Đá Xanh

Giá vé chụp ảnh: 20 nghìn đồng/ người

Chụp ảnh cưới: 150 nghìn đồng/ người

Chụp ảnh với cừu: 50 nghìn đồng/ người

Đồi con heo

Hồ con heo là địa điểm tham quan Vũng Tàu hoang sơ với views vô cùng đẹp hướng tới bãi biển Vũng Tàu và cung đường Thùy Vân. Sau chặng đường vất vả để đến đây, bạn sẽ thấy công sức bỏ ra là xứng đáng vì tại đây bạn có thể phòng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vẻ đẹp Vũng Tàu. Không chỉ vậy, đây còn là nơi ngăm hoàng hôn, bình minh siêu đẹp.

dia-diem-tham-quan-vung-tau-05
Đồi con heo

Hòn Bà 

Đây là địa điêm tham qua vô cùng độc đáo tại Vũng Tàu. Bên cạnh việc tắm biển tại bãi sau bạn có thể ghé thăm nơi đây dễ dàng. Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ ngay gần bờ biển cạnh mũi Nghinh Phong cách núi nhỏ khoảng 200m. Trên đảo có miếu thờ Thủy long Thần nữ. 

Cách di chuyển đến Hòn Bà bạn có thể đi bằng thuyền khi nước dâng cao. Tùy theo lịch nước rút, nếu bạn muốn đi bộ hãy kiếm tra nước rút để có thể trải nghiệm đi bộ vô cùng thú vị này. 

dia-diem-tham-quan-vung-tau-06
Hòn Bà 

Vậy là vừa rồi, bạn đã cùng chúng tôi khám phá những địa điểm tham quan Vũng Tàu hấp dẫn và độc đáo không nên bỏ qua khi có cơ hội đến thành phố biển xinh đẹp này. Hy vọng qua những thông tin trên bạn sẽ có thêm địa điểm phù hợp để chuẩn bị cho những chuyến đi sắp tới. Hãy lưu lại và dùng khi cần thiết nhé. Chúc bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt với nhất tại Vũng Tàu. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục