Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 31/08/2023, 09:48 (GMT+7)

Đại lễ 2/9, các thương hiệu đồng loạt tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Nhằm kích cầu tiêu dùng vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, hầu hết siêu thị, cửa hàng thời trang, siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội đều đưa ra các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn.

Tại các cửa hàng thời trang, lễ 2/9 là thời điểm khuyến mãi tưng bừng nhất bởi vừa chào đón đại lễ, vừa thanh lý hàng thời trang Hè để chuẩn bị bước sang mùa Thu Đông. Theo quan sát, hầu như các cửa hàng thời trang đều thực hiện chương trình khuyến mãi từ 50 – 70%. Chiến dịch này được thực hiện trước lễ nhiều ngày nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu mua sắm trước kỳ nghỉ 4 ngày.

Ở Hà Nội, nhiều thương hiệu thời trang lớn như IVY moda, Yody, NEM… khởi động chương trình khuyến mại lễ 2/9 từ khá sớm. Có những thương hiệu sẽ kéo dài qua lễ nhưng cũng không ít cửa hàng thực hiện chiến dịch tới hết tháng 9. Hầu hết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi được áp dụng là giảm giá sâu hơn so với ngày thường, bốc thăm trúng thưởng, hàng đồng giá, mua 2 tặng 1…

giảm giá 2.9 1
Nhiều thương hiệu thời trang tung những chương trình giảm giá sâu dịp đại lễ

Ngoài Hà Nội, các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc của IVY moda cũng đồng loạt giảm giá toàn bộ cửa hàng từ ngày 24/8. Thương hiệu thời trang này cho biết sẽ giảm giá 70% khi mua từ 3 sản phẩm và chắc chắn đây là đợt siêu giảm giá cuối mùa không thể bỏ lỡ. Theo đó với chương trình này, khách hàng có thể mua được váy hàng hiệu nhưng giá chưa đến 1 triệu đồng.

Không chỉ chờ đến đại lễ 2/9 mà trước đó hệ thống thời trang Yody đã có những chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng. Đơn cử như ưu đãi đồng giá với áo Polo 199.000, 299.000, mua 3 tặng 1, mua 6 tặng 2, mua 9 tặng 3…

Với các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, các cơ sở chăm sóc sắc đẹp, spa cũng không bỏ qua dịp lễ quan trọng này để thực hiện khuyến mại. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, các chương trình khuyến mại được áp dụng với khách hàng làm các dịch vụ về mắt, mũi, ngực… Theo quảng cáo, đơn vị này chào đón lễ 2/9 bằng cách mua 2 tặng 9, tặng ngay 9.2 triệu và gói làm đẹp 88.000 đồng, chương trình ưu đãi được áp dụng từ 16/8 - 2/9.

giảm giá 2.9 2
Các thẩm mỹ viện cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp

Không nằm ngoài cuộc đua giảm giá chào mừng đại lễ, Thẩm mỹ viện Mailisa cũng có những chương trình quảng cáo, khuyến mại nhằm hút khách. Theo đơn vị này, khách đi càng đông – giảm càng nhiều, mua càng nhiều – giảm càng sâu. Cơ sở làm đẹp này cho biết giảm 20% dịch vụ khi khách hàng đi 1 mình hoặc đặt mua online, giảm 30% dịch vụ khi khách đi 2 người và 50% cho nhóm 3 người… Ngoài ra còn tặng thẻ làm đẹp da công nghệ cao, sản phẩm tẩy lông… Chương trình được áp dụng từ 1/9 – 10/9.

Tại các siêu thị ở Hà Nội, nhiều chương trình giảm giá nhân dịp lễ 2/9 cũng được triển khai. Hầu hết các siêu thị đều chuẩn bị nhóm hàng hóa được tiêu thu mạnh như thực phẩm, đồ uống… với các chương trình hấp dẫn.

Những ngày này, BRGMart giảm giá từ 25 - 50% đối với các mặt hàng trái cây trong nước và nhập khẩu như: táo Red Fuji từ 79.000 đồng xuống còn 45.000 đồng/kg; táo Braeburn New Zealand từ 79.900 đồng xuống còn 45.000 đồng/kg.

giảm giá 2.9 5
Hệ thống siêu thị đồng loạt giảm giá các mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống...

Hệ thống siêu thị Go!Big C cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2/9”. Từ 30/8 đến hết 6/9, hệ thống siêu thị này sẽ giảm giá từ 20 - 22% cho sản phẩm thịt gia cầm, thịt lợn, thịt bò nhập khẩu. Đồng thời giảm giá 20 – 27% cho mặt hàng thủy hải sản như mực ống, tôm sú, bạch tuộc, cá ngừ đông lạnh… Rau xanh cũng được Big C giảm giá từ 20 - 27%, còn các loại hoa quả được giảm giá lên đến 36%. Mặc dù nhu cầu tiêu thụ nước giải khát, bia dự báo sẽ tăng cao nhưng BigC vẫn giảm giá từ 20 - 28%. Big C giảm giá 32% cho mặt hàng dầu ăn, nước tương, nước mắm, dầu hào, bột canh thông qua chương trình “Bữa ăn trọn vị”.

Hệ thống siêu thị Topmarket cũng thực hiện các chương trình giảm giá lớn đối với các mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo, bánh trung thu và đang thu hút được lượng khách lớn.

Dịp này, các siêu thị điện máy cũng đồng loạt tung ra chương trình khuyễn mại. Đơn của như siêu thị điện máy ECO – MART có chương trình giá sốc – rẻ bất ngờ, đỗi cũ lấy mới với giá ưu đãi. Chương trình áp dụng từ 1/9 – 4/9. Còn tại Điện Máy Xanh, khuyến mại giảm giá đã được áp dụng từ ngày 30/8 và sẽ kéo dài tới ngày 5/9. Theo đó, Điện Máy Xanh sẽ giảm giá tivi tới 45%, tủ lạnh 40%, điện thoại 30%, laptop 30%, điện gia dụng 50%...

giảm giá 2.9 3

Chị Nguyễn Thị Huyền (chủ một cơ sở Spa tại Hà Đông, Hà Nội) cho biết, nhu cầu làm đẹp của khách hàng trước dịp lễ thường tăng cao hơn so với ngày thường. Do đó, cơ sở của chị đã triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách với các dịch vụ gội đầu, chăm sóc da mặt, nối mi, làm móng, phun xăm thẩm mỹ…

Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn và một số mặt hàng có xu hướng tăng giá, nhiều người cho rằng mua sắm vào đợt khuyến mại dịp lễ sẽ giúp tiết kiệm thêm một khoản chi tiêu. Chị Nguyễn Thị Tình (nhân viên văn phòng) chia sẻ, mỗi khi có đợt khuyến mại lớn của siêu thị, hay các cửa hàng quần áo thời trang, chị thường tranh thủ mua các sản phẩm được giảm giá. Nhất là những sản phẩm nhu cầu tiêu dùng nhiều như nước giặt, dầu ăn, nước mắm gia vị, thực phẩm tươi sống… Theo chị, ngày thường các siêu thị, cửa hàng thời trang cũng tung nhiều chương trình khuyến mại nhưng không giảm giá sâu như dịp lễ.

Cùng chuyên mục