Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 29/09/2024, 06:03 (GMT+7)

4 chiến dịch quảng cáo nổi bật tuần qua: Lay's tung TVC vui nhộn, Techcombank ra mắt MV Tiến tới ước mơ

Nhiều thương hiệu đã giới thiệu các chiến dịch quảng cáo ấn tượng kết hợp cùng người nổi tiếng để gia tăng độ nhận diện, kết nối sâu sắc cùng khách hàng.

Hãy cùng khám phá những chiến dịch quảng cáo ấn tượng trong tuần qua nội dung dưới đây!

P/S: “Chinh phục vùng khó tiếp cận”

Trong chuỗi chiến dịch quảng cáo giới thiệu dòng sản phẩm bàn chải đánh răng 4D, P/S đã tổ chức sự kiện trải nghiệm thú vị mang tên Chinh phục vùng khó tiếp cận tại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện là cơ hội để người  dùng tiếp xúc và tương tác trực tiếp với sản phẩm.

Sự kiện của P/S còn có sự tham gia của gia đình Hạt Nhài – một nhân tố nổi bật thu hút sự chú ý của cộng đồng hiện nay. Sự xuất hiện của gia đình Hạt Nhài, đặc biệt là bé Pam không chỉ mang lại không khí vui tươi, năng động mà còn tạo nên sự kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Các hoạt động tương tác tại sự kiện cùng nhiều trò chơi và phần thưởng hấp dẫn cũng khuấy động không khí, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ.

1
P/S tổ chức sự kiện Chinh phục vùng khó tiếp cận để giới thiệu sản phẩm bàn chải đánh răng 4D (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, P/S đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng trực tiếp thử nghiệm sản phẩm bàn chải 4D mới, từ đó giúp họ thấy rõ sự cải tiến trong công dụng làm sạch răng miệng của sản phẩm. Qua các hoạt động trải nghiệm, thương hiệu không chỉ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn khẳng định cam kết của mình đối với việc cải thiện chất lượng chăm sóc răng miệng.

Lay's Vietnam x Negav: TVC vui nhộn

Lay's Vietnam đã hợp tác cùng nam ca sĩ trẻ Negav trong một chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng những khoảnh khắc hài hước và vui nhộn. 

TVC mới của thương hiệu giới thiệu hình ảnh Negav, người không thể cưỡng lại sự “cuốn hút” của những miếng khoai tây giòn tan. Trong đó, tình huống gây hài hước mạnh mẽ chính là khi Negav phải “trốn” để có thể thưởng thức những lát khoai tây cách trọn vẹn mà không bị mọi người xung quanh dòm ngó.

2
Lay's Vietnam kết hợp cùng Negav tạo TVC vui nhộn (Ảnh: Sưu tầm)

TVC của Lay's không chỉ đơn thuần là quảng cáo sản phẩm mà còn lồng ghép những tình huống hài hước, gần gũi để lấy lòng những khách hàng trẻ. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng âm nhạc trẻ trung, phong cách sống động của Negav và thông điệp nhẹ nhàng nhưng sâu sắc cũng đã tạo một hiệu ứng mạnh mẽ. 

Ngoài ra, Lay's cũng tổ chức các hoạt động tương tác trực tiếp tại trường quay của chương trình Rap Việt. Sự xuất hiện này đã giúp thương hiệu này khéo léo gắn kết với nhóm khách hàng trẻ tuổi và đầy năng động.

Techcombank: MV “Tiến tới ước mơ”

Mới đây, Techcombank nhận được sự quan tâm lớn của công chúng thông qua MV Tiến tới ước mơ hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng là Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic và SlimV. MV mang thông điệp “Tiến tới phiên bản vượt trội hơn của bản thân,” cổ vũ mọi người không ngừng nỗ lực để vươn tới những thành tựu mới, không chỉ vì bản thân mà còn vì sự phát triển của cộng đồng.

Bài hát trong MV không chỉ gây ấn tượng với giai điệu sôi động mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc, khích lệ những cá nhân không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Qua sản phẩm quảng cáo này, Techcombank đã khéo léo xây dựng hình ảnh thương hiệu năng động, trẻ trung, gắn liền với sự phát triển và thành công. 

3
MV Tiến tới ước mơ cổ vũ mọi người không ngừng nỗ lực để vươn tới những thành tựu mới (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, màn kết hợp với những nghệ sĩ tên tuổi trong làng âm nhạc cũng là một chiến lược thông minh để Techcombank có thể tiếp cận thế hệ trẻ - nhóm khách hàng tiềm năng với sức ảnh hưởng lớn trong tương lai.

Lazada: Chiến dịch quảng cáo “Ngưng lăn tăn”

Nằm trong chuỗi chiến dịch quảng cáo “Luôn rẻ hơn”, Lazada tiếp tục khẳng định cam kết về mức giá cạnh tranh thông qua chiến dịch mới - Ngưng lăn tăn.

Lazada đã triển khai các biển quảng cáo với dòng chữ “Tra ngay Ngưng lăn tăn” trên khắp nẻo đường tại TP. HCM, dẫn người dùng đến website để khám phá các ưu đãi. Đây không chỉ là một chiến lược marketing sáng tạo mà còn thể hiện sự nhất quán trong cách Lazada truyền tải thông điệp “Luôn rẻ hơn” đến với khách hàng.

4
Lazada đã triển khai các biển quảng cáo “Tra ngay Ngưng lăn tăn” trên khắp nẻo đường tại TP. HCM (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, Lazada cũng đã kết hợp với các phương tiện truyền thông khác nhau như TVC hài hước kết hợp cùng marketing du kích tại rạp chiếu phim để tăng cường độ phủ sóng. Sự sáng tạo và linh hoạt trong cách tiếp cận đã giúp thương hiệu xây dựng được lòng tin với khách hàng và khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Cùng chuyên mục