Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 18/10/2024, 15:10 (GMT+7)

Bỏ túi ngay 5 quán ăn eat clean ở Hà Nội với thực đơn lành mạnh, hấp dẫn, ngon 'quên lối về' 

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ những quán ăn eat clean ở Hà Nội ngon, hấp dẫn lại lành mạnh, đừng bỏ qua gợi ý dưới đây của Tiếp thị & Gia đình.

Quán ăn eat clean ở Hà Nội thường có những món nào?

- Salad: Nhắc đến món ăn phổ biến nhất ở các quán ăn eat clean không thể bỏ qua salaf. Salad có thể chế biến từ nhiều loại rau củ quả đa dạng như rau dưa chuột, xà lách, cà chua, hành tím, bắp cải... kết hợp cùng các loại thịt gà, thịt bò, cá, trứng,...

- Soup: Đây cũng là món ăn có trong thực đơn các quán ăn eat clean ở Hà Nội được nhiều thực khách ưa thích. Món soup này thường được làm từ nhiều loại rau củ quả, cá, thịt... ninh nhừ hấp dẫn, thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng.

- Cơm: Ăn eat clean nhưng cơm vẫn là món ăn phổ biến. Đó có thể là cơm gạo lứt, gạo mầm,... kết hợp với các loại rau củ, thịt, cá,...

eat-clean

- Pasta: Các món pasta thường được làm từ các loại mì ống nguyên cám, kết hợp với các loại rau củ quả, thịt, cá,...

- Sandwich: Đây cũng là món ăn quen thuộc trong quán ăn eat clean ở Hà Nội. Chúng thường được làm từ bánh mì nguyên cám cùng với các loại rau củ quả, thịt, cá,...

- Smoothie: Smoothie ở quán ăn eat clean được làm từ nhiều loại trái cây, rau củ quả, sữa tươi,...

Điểm danh 5 quán ăn eat clean nổi tiếng ở Hà Nội

Quán ăn eat clean ở Hà Nội - Cela Healthy Fastfood 

  • Địa chỉ: 71 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  08h00 – 22h00

Một trong những quán ăn eat clean ở Hà Nội nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích chính là Cela Healthy Fastfood.  

Đến với Cela Healthy Fastfood, bạn sẽ được tận hưởng không gian xinh xắn, yên tĩnh cùng với thực đơn đa dạng, giàu lựa chọn mà lại cực kỳ chất lượng. Quán nổi tiếng với các món ăn như bánh mì cuộn wrap, cơm gạo lứt, cá hồi úc, cơm gà nướng lá lốt... cực kỳ tốt cho sức khỏe. Mỗi suất cơm tại đây đều được tính toán kỹ lưỡng lượng calo nên bạn sẽ không sợ tăng cân.

quan-an-eat-clean-o-ha-noi
Cela Healthy Fastfood là quán ăn eat clean ở Hà Nội được nhiều người yêu thích (Ảnh: Cela)

Một điều khiến khách hàng thích là thực đơn của quán đều được thay đổi từng ngày. Thậm chí, bạn còn có thể đặt các liệu trình theo ngày, theo tháng tại đây mà khỏi phải nghĩ xem ăn gì hôm nay để tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, khâu decor món ăn eat clean tại Cela cực kỳ đẹp, đảm bảo dân yêu thích “sống ảo” sẽ chết mê chết mệt.

Quán ăn eat clean ở Hà Nội - HealthWich Viet Nam

  • Địa chỉ: 26 Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

HealthWich là thương hiệu bán đồ ăn healthy eat clean nổi tiếng, với tuổi đời lâu năm nhất nhì xứ Hà Thành. Đến với HealthWich, bạn được tận hưởng không gian nhỏ nhắn, lịch sự, trẻ trung và cảm giác thoải mái, không bị gò bó. 

quan-an-eat-clean-o-ha-noi1
Ảnh: HealthWich Vietnam

Thực đơn tại quán rất đa dạng, bạn có thể chọn: bánh mì, sandwich, salad và nước ép cực đỉnh. Nhân bánh mì của quán được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ, hạn chế tối đa việc sử dụng dầu mỡ, chủ yếu là các món hầm hoặc nướng để đảm bảo tạo nên những thực đơn eat clean giàu dinh dưỡng, chất lượng.

Bạn cũng không cần sợ các món ăn nhàm chán vì quán liên tục đổi món, sáng tạo để tạo nên những món ăn ngon, độc đáo và “lạ” miệng. Hãy đặt chân ngay đến quán ăn eat clean ở Hà Nội này để trải nghiệm bạn nhé!

Quán ăn eat clean ở Hà Nội - Delisa Salad

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 8 Lý Đạo Thành, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 72 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Một trong những quán ăn eat clean ở Hà Nội được nhiều tín đồ mê eat clean yêu thích chính là Delisa Salad. Thực đơn của quán cực kỳ đa dạng từ pastasalad, salad, bánh mì, smoothie... được đầu bếp nổi tiếng chế biến với công thức riêng sẽ khiến thực khách cảm thấy ngon miệng, không nhàm chán. 

quan-eat-clean
Ảnh: Delisa Salad

Điểm đặc biệt khi đặt chân đến Delisa Salad là không chỉ được thưởng thức các món ăn có trong menu, bạn còn có thể tự sáng tạo những món mới cho riêng mình từ những nguyên liệu có sẵn của quán. 

Ấn tượng tiếp theo mà quán đem lại là khi bạn đặt đồ ăn mang về, quán sẽ đóng gói cẩn thận, gọn gàng với đồ dùng sạch sẽ, thân thiện với môi trường. 

Quán ăn eat clean ở Hà Nội - Midori House

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 80A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 30 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Midori House là quán ăn eat clean ở Hà Nội được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu chủ đạo là xanh lá cây được giới trẻ yêu thích. Mặc dù quán hơi nhỏ nhưng vẫn thu hút lượng lớn thực khách ghé thăm nhờ cách sử dụng cửa kính tạo không gian mở rộng rãi, thoải mái, thoáng mát hơn.

Thực đơn eat clean của quán mang đến sự đa dạng từ cơm, bún, salad đến smoothie. Mỗi phần ăn đều cung cấp đủ dinh dưỡng với thịt, rau và cơm. Đặc biệt, trên thực đơn đều có ghi rõ số calories từng món ăn nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

quan-an
Ảnh: Midori House

Phần cơm hay bún gạo lứt của Midori House không bị khô mà rất dễ ăn, vừa miệng. Còn phần thịt cũng đa dạng, bạn có thể chọn thịt gà, thịt bò, tôm hoặc cá. Các loại rau thì khá tươi, rau củ đều được luộc vừa tới nên giữ được độ tươi ngon và thanh ngọt.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức phần cơm cuộn gạo lứt ăn đổi vị khá lạ. Phần smoothie và nước ép mát lạnh, tươi mát.

Foxy Salad - Quán ăn eat clean ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Ngõ 1, 19N8A, Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 19h00

Ai là tín đồ mê eat clean thì không thể bỏ qua Foxy Salad. Được biết, các món ăn của quán được làm từ nguyên liệu tự nhiên, rõ ràng, do quán tự trồng và thu hoạch trực tiếp từ nông trại ở Hưng Yên. Vì vậy khi thưởng thức các món ăn từ quán bạn sẽ cảm nhận được rõ độ tươi ngon của rau. Không chỉ vậy, các thực phẩm từ thịt bò, trứng gà, cá,… cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo luôn tươi mới.

Foxy-Salad-1536x1025
Ảnh: Foxy Salad

Những ai đang theo đuổi eat clean mà lại lười chế biến thì Foxy Salad chính là lựa chọn lý tưởng. Đến đây, thực khách có thể chọn nhiều món ăn như cơm gạo lứt cá thu cá và salad lườn ngỗng. Tất cả đều được chế biến cẩn thận, sạch sẽ, hương vị tuyệt vời và bày biện đẹp mắt. 

Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn nhiều loại salad khác nhau với topping siêu phong phú đi kèm nước sốt đa dạng, khiến món ăn tăng thêm phần đậm đà, thơm ngon. Chính điều này đã thu hút thực khách ghé thăm. Mặc dù giá cả ở đây hơi cao, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Một số lưu ý khi ăn uống tại quán ăn eat clean ở Hà Nội

- Bạn nên tìm hiểu, lựa chọn kỹ những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc tự nhiên, rõ ràng.

- Kiểm tra kỹ càng thông tin dinh dưỡng của từng món ăn trước khi gọi món để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

- Hạn chế ăn các món ăn chế biến sẵn.

- Nên ăn eat clean kết hợp với việc tập thể dục thể thao để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là top 5 quán ăn eat clean ở Hà Nội ngon, hấp dẫn, lành mạnh nhất. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những lựa chọn tốt nhất cho bản thân để sở hữu được vóc dáng khỏe, đẹp.

Bài viết này thuộc series Ẩm thực

Chuyên mục chia sẻ công thức nấu ăn ngon, mẹo làm nước chấm, nêm ướp gia vị của ẩm thực Việt Nam và thế giới.

Xem thêm
Cùng chuyên mục