Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 06/11/2023, 11:25 (GMT+7)

Bị đồn mang thai trước ngày cưới, Diễm My 9X nói gì?

Bị nghi ngờ mang thai vì đăng tải những hình ảnh, thông tin liên quan đến trẻ em, Diễm My 9X đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diễm My 9X phủ nhận thông tin cô đang có "tin vui": "Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có 'tin vui' gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ".

Cùng thời điểm, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật các hoạt động cá nhân như chạy bộ, xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim... 

Trước đó, Diễm My 9x đăng tải đoạn story mới trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ lại clip quá trình phát triển lớn lên của một nhóc tỳ. 

diem-my-9x-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-truoc-ngay-cuoi-1
Diễm My 9X đăng đoạn clip ghi lại quá trình phát triển của một thai nhi trong bụng mẹ. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Hành động này của nữ diễn viên khiến khán giả nghi vấn cô đang có bầu. Đặc biệt là hiện Diễm My và hôn phu đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Hôn lễ của họ diễn ra vào cuối tháng 12. Cả hai dành gần một năm qua để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Người đẹp từng chia sẻ cô sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người, chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái".

diem-my-9x-05
Cuối tháng 12/2022, Diễm My 9X khoe được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu.

Diễm My cũng từng tiết lộ về kế hoạch sinh con: "Vì My là con một nên mình hiểu nhất cảm giác đơn độc, không có anh chị em. Vì thế, nếu sau này tổ ấm có thêm thành viên thì ít nhất phải là 2 đứa, chứ không phải 1".

Diễm My 9X tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990, cô được nhớ đến trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Gái Già Lắm Chiêu phần 1, Cô Ba Sài Gòn, Chạy Đi Rồi Tính, Tình Yêu Và Tham Vọng, web series Tứ Đại Mỹ Nhân... 

Diễm My và chồng tương lai - doanh nhân Vinh Nguyễn quen biết sau cuộc gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia và tiến tới mối quan hệ yêu đương. Vinh Nguyễn ở Australia còn Diễm My sống tại Việt Nam.

y3pibti49n1-f6no63oxtl2-lv6aird0rz3
Hôn lễ của Diễm My và hôn phu sẽ diễn ra vào tháng 12. Ảnh: NVCC

Suốt thời gian yêu, cả hai từng rạn nứt nhưng tái hợp và viên mãn đến hiện tại. Diễm My chia sẻ cô yêu sự đĩnh đạc, trưởng thành của bạn trai. 6 năm bên nhau, cô đằm thắm, bớt nóng tính hơn.

Cuối tháng 12/2022, người đẹp được bạn trai cầu hôn khi cả hai đang du ngoạn trên khinh khí cầu. Diễm My 9X cho biết chuyện tình cảm của cô nhận được sự chúc phúc từ đôi bên gia đình.

Cùng chuyên mục