Thứ bảy, 04/11/2023, 16:03 (GMT+7)

Giữa nghi vấn 'nghỉ chơi' với Puka, Khả Như có động thái gì?

Mối quan hệ giữa Puka và Khả Như đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Những ngày qua, tin tức về hôn lễ của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Hiện, dàn sao Việt là những người bạn thân thiết của cặp đôi đều đã có mặt ở Cam Ranh (Khánh Hoà) để tham dự tiệc cưới của cô dâu - chú rể. 

vx3lpgggox1-ddzrsggzin2-ujlss6ep6a3
Dàn sao Việt đến Cam Ranh để tham dự đám đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Tối ngày 3/11, tiệc độc thân của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã diễn ra với sự có mặt của: Trường Giang, Duy Khánh, Anh Tú, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, ST Sơn Thạch… Còn đàng gái là Hoà Minzy, Minh Tú, Lyly, Lâm Vỹ Dạ, Thuý Ngân…

Giữa lúc không khí tiệc mừng rộn ràng, động thái của diễn viên Khả Như - nữ nghệ sĩ vướng tin đồn đã nghỉ chơi Puka sau thời gian thân thiết nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nữ diễn viên vẫn chưa xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi. Trước đó, Khả Như cũng không đến tham dự lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt đồng thời cũng không không chia sẻ lời chúc mừng hay thông báo đã nhận được thiệp mời cưới như các khách mời khác. 

Điều này càng khiến cho dân tình đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của hai nữ nghệ sĩ này bởi Khả Như và Puka trước đó vốn dĩ khá thân thiết, thường xuyên cùng nhau tham gia các gameshow, chương trình.

photo-3-1699062387244981489363
photo-2-1699062386009196882922
Giữa nghi vấn nghỉ chơi, Khả Như đăng lại clip đứng chung sân khấu với Puka như động thái chứng minh mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp.

Cho đến tối ngày 3/11, Khả Như bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đào lại một clip đứng chung sân khấu với Puka từ cách đây 2 năm. Đính kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Biết lỗi rồi mà”.

Động thái này của nữ diễn viên 'Nhà Bà Nữ' phần nào khiến khán giả yên tâm, nhiều người dự đoán rằng đây là tín hiệu tốt về mối quan hệ giữa Puka và Khả Như. Có thể, Khả Như chỉ đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nên chưa thể tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Và nữ diễn viên chắc sẽ đến đám cưới sau hoặc tham dự tiệc báo hỷ vào ngày 6/11 sắp tới.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục