Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 04/06/2024, 15:21 (GMT+7)

Ấn tượng BST 'Hoa trong em' của NTK Châu Loan tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024

NTK Châu Loan giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới “Hoa trong em”, lấy cảm hứng từ các loài hoa đặc biệt của Đà Lạt, trong khuôn khổ sự kiện khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024.

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - điểm hẹn của hoa và nhạc” diễn ra từ 31/5 đến 6/6. Trong khuôn khổ sự kiện, NTK Châu Loan chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới “Hoa trong em”, lấy cảm hứng sáng tạo từ sự yêu thích và màu sắc của các loài hoa đặc biệt của Đà Lạt.

Mỗi thiết kế mới của NTK Châu Loan là một tác phẩm, mang màu sắc và ý nghĩa tượng trưng cho một loài hoa, như: hoa hồng màu đỏ rực rỡ, màu vàng và màu đen; màu hồng đậm của hoa mười giờ; màu trắng tinh khiết của hoa rum; màu xanh của lá; màu hồng, tím, trắng, vàng, đỏ, kem... của hoa lan cát tường; màu xanh dương mạnh mẽ của hoa tuy líp; màu hồng dịu dàng của hoa cẩm tú cầu; màu tím nhẹ nhàng quyến rũ của hoa oải hương; màu trắng sữa nồng nàn của hoa quỳnh… 

Vẻ đẹp và màu sắc của những loài hoa đẹp nhất được NTK sáng tạo, gửi gắm vào những chiếc đầm xinh đẹp, lộng lẫy, kiêu sa. Tất cả các mẫu được NTK Châu Loan sử dụng vải lưới ren 3D của Hàn Quốc nhưng có sự phong phú về kiểu dáng, đa dạng về phong cách.

Một số mẫu được đính hoa thủ công, trong khi một số thiết kế khác được sáng tạo thêm một số phụ kiện đi kèm là những chiếc áo choàng, nơ, vương miện… từ hoa được thực hiện rất công phu và tỉ mỉ, tạo ấn tượng cho từng thiết kế.

Thông qua bộ sưu tập “Hoa trong em”, NTK Châu Loan muốn tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa, mỗi loài hoa đều có nét đẹp riêng, hương - sắc đặc trưng. Cùng với đó, nhà thiết kế cũng muốn tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, như những loài hoa, có thể là nét đẹp dịu dàng, mong manh, quyến rũ, nhưng cũng có khi là vẻ quyền lực, hay cá tính mạnh mẽ.

Á quân quốc tế tại cuộc thi Tài năng Thanh thiếu niên Toàn cầu (Kids & Teen Pageant) - Nguyễn Lê Thùy Linh được chọn trình diễn vị trí first face, mở màn cho BST “Hoa trong em”. Thùy Linh diện chiếc đầm gam màu hồng được làm từ chất liệu vải ren lưới 3D, tượng trưng cho hoa hồng mong manh, nhẹ nhàng, bay bổng. Mẫu nhí gây ấn tượng với khán giả bởi những bước đi thướt tha, uyển chuyển. Cùng Thùy Linh xuất hiện ở vị trí first face là Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân với một chiếc đầm tím lấp lánh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Nguyễn Phạm Hà Linh cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên xuất hiện ở vị trí vedette, diện những thiết kế đặc biệt được thực hiện cầu kỳ của BST “Hoa trong em” của NTK Châu Loan.

Tham gia trình diễn BST mới của NTK Châu Loan còn có Hoa hậu du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu cùng nhiều người mẫu. Vẻ bay bổng, mỏng manh của các thiết kế cùng những bước đi thướt tha uyển chuyển khiến những người mẫu xinh đẹp như những nàng công chúa dạo bước trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, trong thế giới ngập tràn những đóa hoa đầy hương sắc.

Bộ sưu tập “Hoa trong em” của NTK Châu Loan đã để lại ấn tượng sâu đậm với đầy đủ các sắc hoa của thành phố Đà Lạt - trở thành điểm nhấn đáng nhớ đối với khán giả tham dự Khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2024.

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập “Hoa trong em” của NTK Châu Loan:

b1
Á quân cuộc thi Tài năng Thanh thiếu niên Toàn cầu (Kids & Teen Pageant) - Nguyễn Lê Thùy Linh trình diễn vị trí first face, mở màn BST “Hoa trong em”.
b2
Thùy Linh diện chiếc đầm gam màu hồng được làm từ chất liệu vải ren lưới 3D, tượng trưng cho hoa hồng mong manh, nhẹ nhàng, bay bổng.
3
Cùng Thùy Linh xuất hiện ở vị trí first face là Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân.
4
Đặng Thanh Ngân diện một chiếc đầm tím lấp lánh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.
5
Tham gia trình diễn BST mới của NTK Châu Loan còn có Hoa hậu du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu.
6
Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường
9
Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu
anh
Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Nguyễn Phạm Hà Linh trình diễn ở vị trí vedette.
10
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên bên mẫu nhí Hà Linh diễn vedette. Ngoài cùng bên trái ảnh là NTK Châu Loan.
11
Những thiết kế ấn tượng trong BST Hoa trong em của NTK Châu Loan.
Cùng chuyên mục