Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 09/06/2023, 09:48 (GMT+7)

AEON Mall mở phòng điều hòa cho dân tránh nóng, vừa kích cầu mua sắm vừa được tiếng nhân văn

Không những mở thêm không gian cho khách hàng vào nghỉ chân khi thời tiết nắng nóng, AEON Mall (Hà Nội) còn bổ sung thêm ghế ngồi tại sảnh và tầng 1. Đây được xem là quyết định thông mình vì không chỉ kích cầu mua sắm mà còn PR, tăng nhận diện thương hiệu.

Miền Bắc đang rơi vào những ngày nắng nóng oi bức đi kèm là lịch cắt điện luân phiên trên diện rộng ở nhiều tỉnh thành. Tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực thành phố đã có thông báo về lịch cắt điện trong tháng 6 ở các khu vực quận trung tâm.

Trước thời tiết khắc nghiệt và không có điện sử dụng, nhiều gia đình ở Hà Nội đã phải vật lộn tìm cách tránh nóng như mua quạt tích điện, máy phát điện hoặc tìm đến các trung tâm thương mại lớn.

aeon mall

Thông báo của AEON Vietnam như một cơn mưa làm mát lòng ngưới dân Thủ đô

Nắm bắt tình hình, mới đây fanpage của AEON Vietnam đã đưa ra thông báo khiến người dân Thủ đô cảm thấy mát lòng Cụ thể trang này đưa tin: “Do thời tiết nắng nóng kéo dài cả ngày và khu vực Long Biên đang trong thời điểm cắt điện luân phiên, trên tinh thần chia sẻ khó khăn trong giai đoạn thiếu hụt điện năng, TTTM AEON Mall Long Biên đã mở khu vực phòng Hall (Tầng 3) và bổ sung thêm ghế ngồi tại sảnh cho Quý khách hàng có thể nghỉ chân thoải mái tại AEON”.

Ngay lập tức bài đăng này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng và cho đó là hành động nhân văn, có trách nhiệm với cộng đồng. Sau khi đăng tải thông tin, những ngày sau đó, lượng khách đến AEON Mall Long Biên tăng cao hơn hẳn những ngày thường. Nguyên nhân của sự gia tăng này là do nhiều phường tại quận Long Biên bị cắt điện từ sáng tới tối.

aeon mall 3

Bài đăng trên fanpega của AEON Mall nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng

Tại AEON Mall Hà Đông, dù không có thông báo hỗ trợ người dân tránh nóng nhưng theo ghi nhận của phóng viên thì lượng khách đổ về đây tăng cao. Nhiều ghế ngồi tại tầng 1 cũng được trung tâm thương mại này nhanh chóng bổ sung.

aeon mall 4

Phòng Hall được AEON Mall Long Biên mở thêm để đón khách tới tránh nóng

Chị Trần Vân Anh (26 tuổi, xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) chia sẻ: “Ngày 7/6 khu vực An Khánh bị cắt điện từ sáng tới 12 giờ đêm. Để đối phó với tình trạng này, những người dân nơi tôi ở đã lần lượt léo nhau tới AEON Mall Hà Đông. Vì quá đông người nên đã dẫn đến tình trạng tắc đường, kẹt xe tại 4 cổng vào của trung tâm thương mại.”

Nói về lý do chọn AEON Mall Hà Đông để tránh nóng, chị Vân Anh cho rằng ở đây rộng rãi, mát mẻ, sạch sẽ lại tiện lợi khi tích hợp khu mua sắm, ăn uống, vui chơi. Đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dân.

aeon mall 2

Rất nhiều người dân đưa con em tới trung tâm thương mại này để nghỉ ngơi

“Việc AEON Mall bổ sung thêm ghế ngồi hay mở các phòng trú nóng cho người dân Hà Nội, tôi thấy đây là một quyết định thông minh. Không chỉ kích cầu mua sắm mà còn PR và gia tăng nhận diện thương hiệu. Cứ thử tính xem, bố mẹ chỉ cần bỏ ra 130 nghìn thì một đứa trẻ có thể thỏa sức vui đùa trong khu vui chơi từ sáng tới tối. Người lớn bỏ ra 50 nghìn cũng có thể ngồi ghế massage cả tối. Vừa vui chơi thư giãn, vừa tránh được nóng, theo tôi tiện cả đôi đường. Giờ đây cứ mất điện, điều đầu tiên chúng tôi nghĩ tới là đến AEON Mall,” chị Vân Anh nói thêm.

aeon mall 1

Các ghế ngồi được bổ sung để phục vụ người dân

Được biết, với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản, AEON là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1758, từ đó cho tới nay, Tập đoàn AEON luôn duy trì cam kết “Khách hàng là trên hết”. Hướng tới xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ là nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON.

Năm 2009, AEON chính thức hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Năm 2011, Công ty TNHH AEON Việt Nam được thành lập và phát triển cho đến ngày nay.

Cùng chuyên mục