Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 23/12/2023, 21:33 (GMT+7)

Á quân 1 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” 2023 lấy đi nước mắt của nhiều khán giả khi chọn chủ đề về gia đình

Vào tối 16/12/2023, đêm chung kết “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” 2023 đã diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội với sự góp mặt của Top 35 thí sinh trên toàn quốc.

Nguyễn Hoàng Anh – SBD 043 đến từ thủ đô Hà Nội đã giành được cúp pha lê giải Á quân 1 khi dự thi tiết mục catwalk được dàn dựng theo chủ đề gia đình khiến khán giả vô cùng xúc động. 

1
Nguyễn Hoàng Anh SBD 043 vinh dự nhận giải Á quân 1 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu”.

Sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, Nguyễn Hoàng anh sinh năm 2011 là con lớn trong gia đình có hai anh em. Sở hữu chiều cao nổi trội từ khi còn nhỏ nhưng tính cách nhút nhát, không dám thể hiện bản thân trước đám đông. Nguyễn Hoàng Anh đã được mẹ cho đi tham gia các khóa học về đào tạo mẫu nhí. Với năng khiếu sẵn có, chỉ sau 1 năm tham gia rèn luyện, Nguyễn Hoàng Anh như lột xác khỏi vỏ bọc một cậu bé rụt rè, để sải bước trên sàn runway một cách tự tin, chuyên nghiệp.

Và đến với “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” được gặp gỡ các chuyên gia, huấn luyện viên Quốc tế, cũng như được học hỏi các bạn thí sinh, Nguyễn Hoàng Anh đã trưởng thành sau mỗi vòng thi, rồi gây ấn tượng với hội đồng BGK và BTC khi dự thi tiết mục “Người thầm lặng” để kể về người mẹ thân yêu của mình. Cả khán phòng lặng thinh khi theo dõi tiết mục của em và vỡ òa khi Nguyễn Hoàng Anh kết tiết mục bằng hình ảnh người mẹ xuất hiện trên sân khấu.

22
22
33
33
44
Tiết mục “Người thầm lặng” được Nguyễn Hoàng Anh thể hiện vô cùng xúc động.

Vượt qua gần 400 thí sinh để có mặt trong Top 35, bằng niềm tin và sự cố gắng tập luyện không ngừng nghỉ, Nguyễn Hoàng Anh đã chinh phục được BGK, BTC và xứng đáng khi đoạt danh hiệu Á Quân 1 “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu”. Bên cạnh ước mơ trở thành siêu mẫu trong tương lai, Nguyễn Hoàng Anh còn có đam mê với các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,…Em đã nhận được nhiều thành tích như Giải nhì Cup bóng đá do Song Hà Academy tổ chức,…Ngoài ra, ở nhà, ở trường Nguyễn Hoàng Anh luôn là một người con, một cậu học trò ngoan, biết yêu thương, sẻ chia với gia đình, bạn bè và được thầy cô yêu mến.

5
Ngoài mẫu thì bóng đá là môn thể thao yêu thích của Á quân 1 Nguyễn Hoàng Anh.
6

Bước chân ra từ chương trình lớn như “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu”, chắc chắn đây sẽ là bước đệm, là cú hích giúp Nguyễn Hoàng Anh ngày thành công hơn nữa trên con đường và ước mơ em đã chọn.

“Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” do Tổng công ty Ocean group sản xuất, dưới sự bảo trợ truyền thông, phát sóng của Kênh VTC9 – Đài THKTS VTC và Hiệp hội Quảng cáo VN VAA.

Page: https://www.facebook.com/sieumaunhivietnamtoancau/

Hotline: 0973.297.592

Cùng chuyên mục