Thứ bảy, 20/04/2024, 11:48 (GMT+7)

6 loại nước giúp bạn có vóc dáng đẹp

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những loại nước này không chỉ cung cấp các chất cần thiết giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn mà còn cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt.

Sữa tách béo không đường và mật ong

sua mat ong

Theo BrightSide, hàm lượng canxi và vitamin D trong sữa giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và calo không cần thiết. Mật ong tác dụng rất tốt trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo dư thừa còn đọng lại trong cơ thể thành năng lượng và tiêu hao. Duy trì uống cốc sữa tươi tách béo không đường kết hợp mật ong mang đến cho bạn vóc dáng cân đối mà nhiều người mơ ước.

Sinh tố dưa chuột

Dưa chuột là thực phẩm chứa nhiều nước lại ít calo. Sử dụng dưa chuột rất tốt cho việc thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và đốt cháy calo. Uống sinh tố dưa chuột không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn khiến da đẹp nhờ chất chống oxy hóa trong loại quả này.

Nước ép nho

glass-of-fresh-grape-juice

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước ép nho chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa calo lưu trữ chất béo trắng thành nâu. Do đó, uống nước ép nho giúp đốt cháy calo nhanh hơn. Bên cạnh đó, nước ép nho cũng giúp duy trì cảm giác no lâu và đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc giúp làm giảm đầy hơi và phù nề rất tốt nên khá hữu hiệu khi dùng để giảm cân. Canxi, kali và flavonoid trong trà hoa cúc rất tốt cho cơ thể giải độc, loại bỏ nước dư thừa và cải thiện giấc ngủ.

Trà quế

CinnamonTea

Uống trà quế rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Hương vị dễ chịu của trà quế giúp bạn ngủ ngon hơn. Hãy uống trà quế trước khi ngủ khoảng 1 giờ để kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như giúp cơ thể thải độc.

Cùng chuyên mục