Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/10/2024, 08:30 (GMT+7)

3 kiểu áo sinh ra dành cho ngày thu se lạnh, chị em diện ngay để nâng tầm outfit

Mùa thu của nàng sẽ thêm hoàn hảo với 3 kiểu áo thanh lịch, dễ mặc này. Đặc biệt, đây đều là những item dễ mặc, dễ phối, không kén vóc dáng.

Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, 3 kiểu áo này sẽ giúp nàng có diện mạo thanh lịch, lãng mạn giữa những ngày thu.

Áo khoác len

Áo khoác len thường có độ dày vừa phải, phù hợp để mặc khoác ngoài khi trời se lạnh. Các nàng nên lưu ý, không nên chọn áo có chất vải quá thô ráp bởi sẽ dễ bị xù lông và cộm da. Thay vào đó, chọn loại lông cừu alpaca mềm mại và thân thiện với làn da. 

Về kiểu dáng và màu sắc, nàng nên ưu tiên sự tối giản. Tránh xa các yếu tố trang trí dư thừa và chọn tone màu trung tính để dễ dàng phối đồ cùng các trang phục khác. 

2
Áo khoác len có độ dày vừa phải, phù hợp để mặc khi trời se lạnh (Ảnh: Sưu tầm)

Áo khoác len có thể kết hợp cùng váy ngắn dáng suông và một đôi giày thể thao dáng bệt. Hay nàng nhấn nhá thêm bằng kiểu mặc layer với phần eo bó gọn để làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn. 

Áo dệt kim polo dáng ôm

Kiểu áo dệt kim polo này có điểm nhấn là thiết kế cổ áo có nếp gấp mềm mại, không quá cứng nhắc so với kiểu polo truyền thống. Diện mẫu áo này, chị em không chỉ tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể mà còn cân chỉnh hài hòa tỷ lệ đầu và vai.

1
Áo dệt kim polo với thiết kế cổ áo có nếp gấp mềm mại (Ảnh: Sưu tầm)

Áo dệt kim polo nàng cũng nên ưu tiên các kiểu dáng đơn giản, ôm gọn. Màu sắc hãy ưu tiên những tone màu trung tính như trắng, đen, be… hoặc cũng có thể chọn màu xanh dương, vàng, đỏ.. để tăng điểm nhấn. Công thức phối kiểu áo này là kết hợp với chân váy, quần jeans ống loe, quần Âu…

Áo len cổ rộng

Các kiểu áo len cổ rộng như áo cổ chữ V, cổ tròn thấp hoặc cổ hình vòng cung sẽ giúp nàng để lộ phần xương quai xanh thanh mảnh. Bên cạnh đó, với chất liệu mềm mại và độ xuyên thấu nhẹ sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. 

5
Các kiểu áo len cổ rộng giúp nàng để lộ phần xương quai xanh thanh mảnh (Ảnh: Sưu tầm)

Kiểu áo len cổ rộng có cách mix & match cũng rất đơn giản. Bạn có thể mặc áo ba lỗ dáng ôm hoặc áo hai dây có độ dài vừa phải ở bên trong. Kế đó, kết hợp cùng quần jean ống loe hoặc phối cùng quần đùi, váy ngắn để tăng thêm nét cá tính, nổi bật. 

Cùng chuyên mục