Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/10/2024, 16:02 (GMT+7)

12 thương hiệu Việt tự hào được vinh danh tại giải thưởng YouTube Works Awards 2024

Với những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, có tính hiệu quả và sức tác động mạnh mẽ, các thương hiệu này đã xuất sắc được vinh danh tại YouTube Works Awards 2024.

Năm nay, YouTube Works Awards 2024 trở lại với nhiều hạng mục mới, phản ánh sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp quảng cáo số và sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2024 ghi nhận sự góp mặt đầy ấn tượng của nhiều thương hiệu và chiến dịch quảng cáo đến từ Việt Nam.

The Big Bang

- Winners: MILO Mỗi ngày - Bền bỉ cả ngày (Brand: MILO; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

- 1st Runner-up: Cho Con Thả Ga Khám Phá (Brand: Gadopax Forte; Media Agency: ST.319 Entertainment; Creative Agency: ST.319 Entertainment)

- 2nd Runner-up: Có Lay’s Tết này, Cười vui lấy vía (Brand: Lay's; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Dentsu)

2_11zon
Chiến dịch MILO Mỗi ngày - Bền bỉ cả ngày dành chiến thắng trong hạng mục The Big Bang của YouTube Works Awards 2024 (Ảnh: Sưu tầm)

Master Of Media

- Winner: MILO Mỗi ngày - Bền bỉ cả ngày (Brand: MILO; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

- 1st Runner-up: Chút Yên Từ Thiên Nhiên (Brand: Nestlé Waters/ La Vie; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

- 2nd Runner-up: Uống Mấy Ly Cũng Đi Grab Cho Khoẻ (Brand: Grab Vietnam; Media Agency: Mindshare; Creative Agency: Grab in-house Creative Team)

Best Brand Story

- Winner: Chọn tiết kiệm. Đừng Bỏ Bữa (Brand: Grab Vietnam; Media Agency: Mindshare; Creative Agency: Nomades)

- 1st Runner-up: Bật Năng Lượng, Sống Bức Phá (Brand: Sting; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Dentsu Redder)

- 2nd Runner-up: Pepsi Mang Tết Về Nhà - Sống Trọn Khoảnh Khắc (Brand: Pepsi; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Ki Saigon, Dentsu)

Brands & Creators

- Winner: Bold GrowPLUS+ with Creator2Cart (Brand: GrowPLUS+; Media Agency: MSix)

- 1st Runner-up: Tây Du VNG (Brand: Tây Du VNG Đại Náo Tam Giới; Media Agency: VNG Games)

- 2nd Runner-up: Comfort Dịu Nhẹ - Công Thức Mẹ Nhàn (Brand: Comfort; Media Agency: Mindshare)

The Long & Short

- Winner: Pepsi Mang Tết Về Nhà - Sống Trọn Khoảnh Khắc (Brand: Pepsi; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Ki Saigon, Dentsu)

- 1st Runner-up: Có Lay’s Tết này, Cười vui lấy vía (Brand: Lay's; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Dentsu)

- 2nd Runner-up: Bật Năng Lượng, Sống Bức Phá (Brand: Sting; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Dentsu Redder)

Best Of Google AI

- Winner: Cầu Đủ Là Được (Brand: Nestlé Corporate; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

- 1st Runner-up: Tết Đủ Đầy (Brand: Ensure Gold; Media Agency: Spark Foundry VN, Publicis Groupe; Creative Agency: 30 Pictures)

- 2nd Runner-up: Tây Du VNG (Brand: Tây Du VNG Đại Náo Tam Giới; Media Agency: VNG Games)

Best Of Festival (Tết,...)

- Winner: Grab Tết 2024 - Thở Nhịp Việt Nam (Brand: Grab Vietnam; Media Agency: Mindshare; Creative Agency: Nomades)

- 1st Runner-up: Cầu Đủ Là Được (Brand: Nestlé Corporate; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

- 2nd Runner-up: Pepsi Mang Tết Về Nhà - Sống Trọn Khoảnh Khắc (Brand: Pepsi; Media Agency: Publicis Media; Creative Agency: Ki Saigon, Dentsu)

3
Chiến dịch Grab Tết 2024 - Thở Nhịp Việt Nam chiến thắng hạng mục Best Of Festival (Ảnh: Sưu tầm)

Force For Good

- Winner: Uống Mấy Ly Cũng Đi Grab Cho Khoẻ (Brand: Grab Vietnam; Media Agency: Mindshare; Creative Agency: Grab in-house Creative Team)

- 1st Runner-up: NESCAFÉ “Siu Thực” Tập Sinh (Brand: Nescafé; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Publicis Worldwide)

- 2nd Runner-up: Biệt Đội Năng Động 2 Ngày 1 Đêm (Brand: MILO; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

Best Of Country

- Winner: Grab Tết 2024 - Thở Nhịp Việt Nam (Brand: Grab Vietnam; Media Agency: Mindshare; Creative Agency: Nomades)

- 1st Runner-up: Uống Mấy Ly Cũng Đi Grab Cho Khoẻ (Brand: Grab Vietnam; Media Agency: Mindshare; Creative Agency: Grab in-house Creative Team)

- 2nd Runner-up: MILO Mỗi Ngày - Bền Bỉ Cả Ngày (Brand: MILO; Media Agency: Open Mind; Creative Agency: Ogilvy)

YouTube Works Awards là một sự kiện uy tín được tổ chức thường niên với sự phối hợp của Google và Kantar. Giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số sáng tạo và xuất sắc nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Cùng chuyên mục