Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 07/10/2024, 22:09 (GMT+7)

Có gì ở Hội nghị Quốc tế về lĩnh vực truyền hình, truyền thông và quảng cáo "Vietnam in View 2024"?

Hiệp Hội ngành công nghiệp video châu Á (AVIA) vừa thông báo tổ chức Hội nghị Quốc tế về lĩnh vực truyền hình, truyền thông và quảng cáo "Vietnam in View 2024" vào ngày 9/10 tới đây tại TP.HCM. Sự kiện năm nay hứa hẹn quy tụ nhiều lãnh đạo và đơn vị quan trọng trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình cả trong và ngoài nước.

b

Hội nghị sẽ tập trung phân tích các xu hướng, thách thức và cơ hội đang ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nội dung và quảng cáo trên đa nền tảng, đặc biệt là truyền hình và OTT tại thị trường Việt Nam.

Các phiên thảo luận chính sẽ đề cập đến nhiều chủ đề nóng như sự trỗi dậy của các nền tảng OTT, sáng tạo nội dung trong thời đại số, bối cảnh pháp lý và hợp tác ngành, cũng như quảng cáo và tương tác khán giả.

Nhiều diễn giả tên tuổi, uy tín trong nước và quốc tế chia sẻ tại hội nghị: Ông Louis Boswell - Tổng giám đốc Hiệp hội Công nghiệp Video Châu Á; Ông Vũ Tư Thành - Phó Giám đốc điều hành Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN; Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Luật sư tư vấn cấp cao của Công ty Luật Quốc tế BMVN (liên minh với Baker McKenzie); Ông Lê Quang Minh - Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc Hội Việt Nam; Bà Lê Đình Phương Thùy, Phó Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Nội dung số Công ty HTV-TMS; Bà Nguyễn Hữu Thị Tường Vi - Nhà sản xuất cao cấp CJ HK Entertainment; Bà Trần Thị Thanh Mai - Tổng Giám đốc Kantar Media Việt Nam…

c
Nhiều diễn giả sẽ có mặt tại chương trình.

Ông Louis Boswell cho biết: “Việt Nam hiện là một trong những thị trường truyền thông hấp dẫn nhất châu Á, với dân số trẻ, am hiểu công nghệ và tầng lớp trung lưu đang mở rộng nhanh chóng. Hội nghị 'Vietnam in View 2024' sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp trong ngành những thông tin cần thiết và đa dạng về sự phát triển năng động của truyền thông tại thị trường Việt Nam, từ đó mở ra cơ hội tiềm năng cho sự phát triển bền vững".

Hội nghị hứa hẹn sẽ là một sự kiện quan trọng, tạo nền tảng cho sự kết nối và phát triển trong ngành truyền thông tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục