Thứ hai, 16/10/2023, 15:17 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi kỳ vọng cái tên khác đăng quang Miss Earth Vietnam 2023'

Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch cuộc thi cho biết cô kỳ vọng vào 1,2 cái tên khác đăng quang Miss Earth Vietnam 2023 song họ chưa thể hiện tốt trên sân khấu chung kết.

Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 (Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 chính thức khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Đỗ Thị Lan Anh (26 tuổi, Hà Nội). Tân Hoa hậu sẽ là đại diện quốc gia dự thi Miss Earth vào cuối năm nay.

Chia sẻ về kết quả chung cuộc, Chủ tịch Miss Earth Vietnam - Trương Ngọc Ánh bất ngờ tiết lộ người mình đặt nhiều kỳ vọng lên ngôi Hoa hậu là 2 thí sinh khác chứ không phải là Đỗ Thị Lan Anh. Tuy nhiên, cả 2 người đẹp được Trương Ngọc Ánh "gửi gắm niềm tin" lại có phần ứng xử không trôi chảy như mong đợi.

nj-2230
Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023.

Một số thí sinh có đầy đủ yếu tố từ gương mặt đẹp và hình ảnh chỉn chu nhưng không làm tốt phần thi ứng xử vì quá run. "Các cô gái khóc rất nhiều trong hậu trường. Tôi khá tiếc và đau lòng về điều này", Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Nói về tân Hoa hậu, cô cho biết thời gian đầu của hành trình Miss Earth Vietnam, Lan Anh không phải thí sinh quá nổi trội, vì cô luôn nói chậm rãi trong mọi vấn đề. Vì thế có thời điểm nên BTC từng nghĩ Lan Anh không bắt kịp được nhịp với một cuộc thi hoa hậu. Nhưng sau đó, các thử thách trong hành trình chinh phục vương miện bắt đầu khó dần, Lan Anh mới thực sự tỏa sáng ở những chặng cuối, theo Gia đình & Xã hội.

"Chúng tôi từng có những buổi phỏng vấn 1-1, tôi thấy giữa Lan Anh và Thu Trang (Á hậu 1) đều phải "cân đo đong đếm" rất nhiều khi so sánh hai bạn với nhau. Nhưng cuối cùng ban giám khảo đều bình chọn cho Lan Anh", cô nói thêm.

miss-earth-top-3-3321-1697328281
Trương Ngọc Ánh tại đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023.

Tân Miss Earth Vietnam Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-95. Cô là Việt kiều Mỹ đã sinh sống ở nước ngoài hơn 20 năm và thông thạo hai thứ tiếng. Cô tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton, khả năng ngoại ngữ tốt. 

Lan Anh sẽ có 2 tháng được đào tạo để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái Đất diễn ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh tự tin khẳng định, hai tháng chuẩn bị không quá gấp vì Lan Anh được đào tạo suốt ba tháng tham gia Miss Earth Vietnam.

Cùng chuyên mục