Thứ ba, 21/11/2023, 15:17 (GMT+7)

TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam

Ngày 21/11, TikTok chính thức ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam. Đây được cho là giải pháp cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí của người dùng.

TikTok Shop Mall là nơi tập hợp các thương hiệu, nhãn hàng, nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử… Với kênh bán hàng này, người dùng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu hoặc đại lý chính thức chính thức của thương hiệu.

tiktok
Ngày 21/11, TikTok chính thức ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp khi tham gia "chào hàng" trên nền tảng TikTok Shop Mall sẽ được TikTok tạo điều kiện nâng cao hình ảnh thương hiệu, đi kèm với nhiều đặc quyền hấp dẫn như gói hiển thị độc quyền, hỗ trợ tăng lượng truy cập và hiệu suất của nhà bán hàng trên nền tảng cũng như trải nghiệm hệ thống quản lý vận hành chuyên dụng với những miễn trừ đặc biệt. 

Những gian hàng chính hãng được TikTok gắn nhãn "Mall" sẽ giúp thương hiệu gia tăng uy tín của thương hiệu, nhờ đó tạo được lòng tin trong lòng du khách. Cùng với đó, sản phẩm của thương hiệu "Mall" cũng trở nên nổi bật, gia tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu cho nhà bán lẻ.

Ở chiều ngược lại, người tiêu dùng có thể chủ động lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách nhanh chóng. Đây được cho là giải pháp giúp quy trình mua hàng ở người dùng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Tiktok mall
Nhãn dán "Mall" cũng góp phần giúp tăng độ uy tín và thu hút sự chú ý của người tham gia.

Theo đại diện từ TikTok, sự ra đời của TikTok Shop Mall giúp tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử hiện nay, đồng thời, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người Việt.

Người tiêu dùng khi mua hàng tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi được TikTok cam kết chính hãng 100%. Ngoài ra, đặc quyền của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm trên kênh bán hàng chính hãng này của TikTok sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày.

Với sự "update" về không gian và cách thức bán hàng trên sàn thương mại điện tử như TikTok Shop Mall sẽ tạo ra sự uy tín và nâng cao trải nghiệm tiêu dùng của người Việt. Tính năng này cũng hứa hẹn sẽ là trợ lực giúp cho thương mại điện tử phát triển tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục