Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 22/02/2024, 12:14 (GMT+7)

Tiệm vàng Kim Tài Phúc ra mắt thành công bộ sưu tập trang sức vàng tuyệt đẹp

Tiệm vàng Kim Tài Phúc vừa ra mắt thành công nhiều bộ sưu tập trang sức vàng “Sắc xuân 2024” với nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo sang trọng và quý phái, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều “fan hâm mộ”.

Tiệm vàng Kim Tài Phúc tọa lạc tại địa chỉ 186-188 Dương Bá Trạc, phường 02, quận 08, TPHCM chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức vàng có uy tín và chất lượng được nhiều tiệm vàng trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua.

01708519930.png
Mẫu nhẫn vàng 24K lịch lãm sang trọng dành cho nam giới

Ngoài việc đảm bảo uy tín về chất lượng vàng, Tiệm vàng Kim Tài Phúc cũng dành nhiều tâm huyết cho việc nghiên cứu chế tác đưa ra thị trường nhiều mẫu trang sức vàng thật đẹp mới lạ và sang trọng nhằm đáp ứng kịp thời thị hiếu của thị trường như: ngày lễ tình nhân valentine 14/2, ngày vía Thần Tài, ngày Gia đình Việt Nam 20/10, đặc biệt Tiệm vàng Kim Tài Phúc đang chuẩn bị nhiều mẫu trang sức vàng mới nhằm phục vụ ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

11708578711.png
Bộ sưu tập nhẫn đôi dành cho ngày “lễ tình nhân Valentine day”

Bên cạnh những bộ sưu tập trang sức vàng dành cho “những mùa lễ hội” thì Tiệm vàng Kim Tài Phúc cũng cho ra những dòng sản phẩm vàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mua để kinh doanh hoặc mua để làm tài sản tích lũy cho tương lai…khi đến Tiệm vàng Kim Tài Phúc khách hàng sẽ được nhân viên tại cửa hàng tư vấn tận tình và thân thiện.

21708578809.png
Tiệm vàng Kim Tài Phúc khai trương ngay ngày Vía Thần Tài (nhằm mùng 10 âm lịch)

Anh Lê Văn Lâu - đại diện Tiệm vàng Kim Tài Phúc chia sẻ “Thương hiệu Kim Tài Phúc đang thành công và phát triển như hiện nay tất cả đều nhờ vào sự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước dành cho Tiệm vàng Kim Tài Phúc trong nhiều năm qua. Có thể nói, thành công này là niềm vinh dự, là hạnh phúc và là thành quả đáng trân trọng của cả tập thể Tiệm vàng Kim Tài Phúc nổ lực làm việc hết mình vì công ty. Nhân dịp năm mới Giáp thìn 2024, tôi xin thay mặt Tiệm vàng Kim Tài Phúc xin gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến với các khách hàng, CBCNV công ty và gia đình đón năm mới thật nhiều sức khỏe, thành công và bình an”.

Tiệm vàng Kim Tài Phúc

Địa chỉ: 186 – 188 Dương Bá Trạc, phường 02, quận 08, TPHCM

Cùng chuyên mục