Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 06/07/2024, 06:00 (GMT+7)

McDonald's ra mắt nước sốt tỏi ‘anime hóa’ khiến fan đứng ngồi không yên

Ngày 9/7 sắp tới, McDonald’s chính thức giới thiệu nước sốt tỏi Special Grade - sản phẩm tiếp nối hành trình 'anime hóa' quảng cáo của thương hiệu.

Không ngừng “anime hóa” để chinh phục người hâm mộ

"Ông lớn" McDonald's luôn biết cách khuấy động thị trường không ngừng với nhiều chiến dịch quảng cáo sáng tạo, hợp tác cùng các thương hiệu đám khác. Sau thành công vang dội với Pokemon, Yu-Gi-Oh cùng anime "WcDonald's" độc quyền… lần này, McDonald's tiếp tục hành trình chinh phục fan hâm mộ anime với bộ “Jujutsu Kaisen”, một trong những bộ anime được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

mc 0_11zon
McDonald's tiếp tục hành trình chinh phục fan hâm mộ anime với bộ “Jujutsu Kaisen” mới nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Nước sốt tỏi đen ra mắt đánh dấu màn hợp tác độc đáo giữa thương hiệu McDonald's cùng bộ truyện tranh anime "Jujutsu Kaisen" (hay “JJK”) đình đám. Sản phẩm có 8 thiết kế nắp hộp độc đáo, mỗi bản sẽ có một hình ảnh nhân vật nổi bật của bộ truyện. 

Mỗi gói sốt đi kèm với thiết kế nắp đậy độc đáo, in hình Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo, Kento Nanami, Suguru Geto, Mahito và Sukuna. Đây chính là điều thể hiện cho mong muốn mang đến những trải nghiệm ăn uống thú vị và đầy hấp dẫn cho khách hàng.

McDonalds 1
Mỗi gói sốt đi kèm với thiết kế nắp đậy độc đáo, in hình các nhân vật trong truyện (Ảnh: Sưu tầm)

Theo Giám đốc Tài chính của McDonald’s - ông Ian Borden cho biết, sự hợp tác với anime trước đây của McDonald's đã đạt được nhiều thành công nhất định trong cả danh tiếng và doanh số. Do vậy, với sản phẩm mới và chiến dịch lần này, McDonald's tin tưởng rằng sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý và mang đến hiệu quả tích cực cho thương hiệu.

Những màn “nhá hàng” đầy hấp dẫn

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, thương hiệu McDonald's đã không ngừng tung ra những màn “nhá hàng” đầy ấn tượng. Sự hợp tác này được "ông lớn" ngành đồ ăn nhanh hé lộ đầy tinh tế trên các kênh mạng xã hội. McDonald's đã tiến hành thay biểu tượng logo mới trên X, kèm dòng giới thiệu đầy kích thích “Hi welcome to my malevolent kitchen” (tạm dịch nghĩa: Chào mừng đến với “Phục ma ngự trù tử” của ta), gợi nhắc đến thuật thức của Sukuna - vai phản diện chính trong Jujutsu Kaisen.

Tại ứng dụng McDonald’s, một lời nhắn bí ẩn "Tìm nguồn năng lượng bên trong... di chuyển điện thoại của bạn để khám phá bí mật này" đi cùng nút "mở rộng miền" được gửi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, một đoạn văn có cách viết "specialz" cũng gợi nhớ đến bài hát "Specialz" của King Gnu, ca khúc mở đầu Jujutsu Kaisen mùa 2 cũng được đăng tải.

McDonalds 2
Trước khi chính thức ra mắt, McDonald's không ngừng tung ra những màn “nhá hàng” sản phẩm đầy ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Và không cần phải suy đoán gì hơn khi vào ngày 02/07, McDonald's chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất: Nước sốt tỏi Special Grade, kết hợp cùng bộ truyện tranh Jujutsu Kaisen. Đây là màn hợp tác đánh dấu bước ngoặt lớn trong chiến lược chinh phục thực khách của thương hiệu, nổi bật hơn cả là những fan hâm mộ anime chính hiệu.

Lấy cảm hứng từ nước sốt tỏi đen trứ danh của chuỗi cửa hàng McDonald's tại Nhật Bản, sốt Special Grade Garlic mang hương vị tỏi thơm đậm đà, hòa quyện cùng vị mặn mà, chua ngọt của nước tương. Theo mô tả của McDonald’s, nước sốt này được cho là sẽ "phù hợp với bất kỳ phù thủy nào" trong phim.

b38a0fcd45dbe785beca
Sản phẩm mới được lấy cảm hứng từ nước sốt tỏi đen trứ danh của chuỗi cửa hàng McDonald's tại Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là lần đầu tiên trong thực đơn của thương hiệu McDonald's tại Mỹ có sự xuất hiện của nước sốt tỏi do vậy, McDonald's hào phóng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua Special Grade Garlic Sauce, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 30 ngày sử dụng trang web Anime và Manga Crunchyroll. Tại đây, họ có thể thưởng thức trọn vẹn các tập phim "Jujutsu Kaisen" cùng hàng loạt chương trình hấp dẫn khác ngay sau khi phát sóng tại Nhật Bản.

Kể từ ngày 09/07, nước sốt Jujutsu Kaisen sẽ được bán độc quyền trên ứng dụng McDonald's trong thời gian giới hạn. Khách hàng có thể thêm nước sốt vào bất kỳ đơn hàng Chicken McNuggets nào miễn phí hoặc gọi kèm với bất kỳ món nào khác.

Jujutsu Kaisen là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga Nhật Bản cùng tên của tác giả Gege Akutami. Bộ phim kể về hành trình của Yuji Itadori, một học sinh trung học bị nguyền rủa, khi anh gia nhập trường học đặc biệt để học cách trừ tà.

Cùng chuyên mục