Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 23/07/2023, 12:34 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm bếp Việt

Tập đoàn TH vừa giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế. Bộ sản phẩm gồm 9 loại như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói...

TH cho biết, bộ sản phẩm ra đời vì sức khỏe cộng đồng. Cũng như các sản phẩm khác trong hệ sinh thái thực phẩm sạch của Tập đoàn TH, các sản phẩm TH true FOOD mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”. 

Bộ sản phẩm bếp Việt
Bộ sản phẩm gồm 9 loại như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói...

Theo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam do Deloitte công bố năm 2020, ba thuộc tính mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu đối với mặt hàng thực phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon. Bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế phù hợp với xu hướng tiêu dùng thực phẩm trong xã hội hiện đại, khi an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Tham gia ngành hàng mới – sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn, phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc văn phòng, TH rất khắt khe trong khâu tuyển chọn và kiểm soát xuất xứ nguyên liệu đầu vào. Theo đó, nguyên liệu của các sản phẩm TH true FOOD được tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đều không dùng chất bảo quản.

Tập đoàn TH
TH cho biết, tất cả các sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đều không dùng chất bảo quản.

Trước đó, Tập đoàn TH chính thức đưa vào vận hành Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH tại Bắc Ninh với quy mô hiện đại hàng đầu Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngành hàng mới. Toàn bộ các sản phẩm TH true FOOD – bộ sản phẩm bếp Việt – Người nội trợ tử tế được sản xuất tại Nhà máy này.

Với mức đầu tư 1.500 tỷ đồng, đây là nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại và quy mô hàng đầu Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao cùng các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Nhà máy đảm nhiệm 3 nhiệm vụ chính gồm sản xuất thực phẩm tiêu dùng cao cấp, tốt cho sức khỏe; phân phối thực phẩm tổng hợp và bán lẻ; cung cấp và tư vấn tất cả các hạng mục trong dịch vụ suất ăn dinh dưỡng/công nghiệp ở mọi quy mô từ doanh nghiệp, trường học đến gia đình.

Cùng chuyên mục