Thứ sáu, 13/12/2024, 12:45 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cùng Goldsun Media thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo

Sáng 13/11, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã tới thăm và làm việc cùng Goldsun Media - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời.

Cuộc gặp gỡ không chỉ là dịp để lãnh đạo hai bên trao đổi về những thành tựu đã đạt được, giải quyết các thách thức trong thời gian qua, mà còn nhằm định hướng kế hoạch hợp tác lâu dài, tạo nên mối quan hệ cộng hưởng chặt chẽ và bền vững.

Hai đơn vị đã thống nhất rằng sự hợp tác không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kinh nghiệm mà còn cùng nhau lan tỏa những giá trị tích cực, lấy lợi ích kinh tế làm nền tảng để hỗ trợ phát triển toàn diện. Trong bối cảnh hiện nay, cả hai bên đều cam kết nỗ lực dung hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, với khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.

z6125880218831_ffe8dadb61671f3f2fe95fce37b737df
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã tới thăm và làm việc cùng Goldsun Media - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, nhà báo Hoàng Văn Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình khẳng định: "Với lợi thế của một cơ quan báo chí truyền thống, là 'tiếng nói' của ngành quảng cáo, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình luôn mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo.

Thời gian qua, Tạp chí luôn bám đúng tôn chỉ mục đích xem tiêu dùng và quảng cáo là trọng tâm, không chỉ là kênh thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tạp chí cam kết phối hợp chặt chẽ với đối tác trên cơ sở đảm bảo hài hòa lợi ích, cùng nhau phát triển, đồng thời định hướng ngành quảng cáo theo khuôn khổ pháp lý minh bạch".

Trong thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục triển khai các tuyến bài truyền thông nhằm hỗ trợ ngành quảng cáo phát triển một cách bền vững. Các chính sách hợp tác linh hoạt, đồng hành cùng doanh nghiệp cũng sẽ được áp dụng thông qua những chiến lược truyền thông sáng tạo. Ngoài ra, Tạp chí sẽ tổ chức các tọa đàm định hướng tiêu dùng, tạo cơ hội trao đổi, học hỏi và góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về quảng cáo.

Những định hướng này là tiền đề để Tạp chí tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị là cơ quan ngôn luận của ngành quảng cáo, là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hệ sinh thái quảng cáo. Những nỗ lực này không chỉ hướng tới sự phát triển minh bạch và bền vững của ngành mà còn tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng và gắn kết. Đây cũng là điểm khác biệt mang tính đột phá của Tạp chí so với các cơ quan báo chí khác. 

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc điều hành Goldsun Media Group, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đánh giá cao tinh thần cùng những nỗ lực của Tạp chí trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo. Trên tinh thần hợp tác, Goldsun Media cam kết sẽ cùng đồng hành cùng Tạp chí trên cơ sở tối ưu hóa lợi thế của hai bên, cùng nhau phát triển. Trong thời gian tới, Goldsun Media sẽ triển khai các chính sách hợp tác cùng Tạp chí, trực tiếp là lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.

z6125695533657_d5c32f9aa3d20c737ca91d2a62d20632
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cùng Goldsun Media cam kết hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo.

Được biết, Goldsun Media được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. 

Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Goldsun Media là một trong những công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất khắp ba miền Bắc- Trung- Nam với hơn 110.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, vị trí đa dạng, thiết kế độc đáo, hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong quảng cáo và marketing.

Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.

Trải qua chặng đường hơn 30 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ gần 300 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun đã và đang thể hiện bản lĩnh, vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, với nhiều tiềm lực hội nhập quốc tế và vươn lên tầm khu vực.

Bài viết này thuộc series Theo dòng sự kiện

Xem thêm
Cùng chuyên mục