Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 28/07/2024, 07:12 (GMT+7)

Công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

Cuối tháng 7/2024, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. Đồng chí Hoàng Văn Vững – Tổng biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận, đồng chí Nguyễn Công Nghĩa - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy cùng các lãnh đạo đơn vị trực thuộc Quận ủy quận Cầu Giấy. 

Về phía Tạp chí Tiếp thị và Gia đình có đồng chí Hoàng Văn Vững - Tổng biên tập, đồng chí Nguyễn Công Tâm - Tổng Thư ký tòa soạn cùng các đảng viên đang công tác tại Tạp chí, các Trưởng, Phó ban, phóng viên và khách mời.

Trước khi diễn ra buổi lễ, toàn thể các đảng viên có mặt đã bày tỏ lòng tôn kính và tưởng nhớ đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Cầu Giấy đã trao Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. Theo lãnh đạo Quận ủy quận Cầu Giấy, thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2020-2025”, Đảng ủy khối doanh nghiệp quận Cầu Giấy đã sát sao trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức công bố quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình trực thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy.

DSC08439
Đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Cầu Giấy đã trao Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chiến bày tỏ đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực đối với Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy và Tạp chí Tiếp thị và Gia đình.

Sau khi nêu bật những thành quả lớn lao đáng khích lệ trong quá trình xây dựng và phát triển của quận Cầu Giấy cũng như quá trình phát triển của Tạp chí Tiếp thị và Gia đình, đồng chí Nguyễn Văn Chiến mong muốn Tạp chí sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có, luôn đồng hành với quá trình xây dựng và phát triển của quận; Thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng ngay từ những ngày đầu hoạt động của Chi bộ. 

Đồng chí Nguyễn Văn Chiến cũng giao Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy có những chỉ đạo, hướng dẫn chi tiết, cụ thể để Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chấp hành đúng các quy định của Đảng nhằm góp phần phát triển Chi bộ, phát triển Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận nói riêng và góp phần vào thành công chung của Quận ủy quận Cầu Giấy trong thời gian tới. 

Lãnh đạo Quận ủy quận Cầu Giấy cũng mong muốn Chi bộ và tập thể Ban biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chỉ đạo, lãnh đạo toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập viên và người lao động của Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và các nhiệm vụ được cơ quan quản lý về Báo chí - Truyền thông giao phó; Đảm bảo đời sống cho cán bộ, phóng viên bằng và cao hơn mặt bằng thu nhập bình quân đầu người của quận.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Nghĩa - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy khẳng định: “Việc thành lập tổ chức Đảng trong doanh nghiệp có ý nghĩa chính trị quan trọng đối với các đơn vị, doanh nghiệp, đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng trong các đơn vị, doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, góp phần định hướng cho đơn vị, doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển”.

Đồng chí cũng nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm đến Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình gồm: Lãnh đạo quản lý xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh; Quan tâm, chú trọng công tác phát triển đảng viên mới; Nghiêm túc triển khai thực hiện việc ứng dụng sử dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” trong hoạt động của Chi bộ. 

DSC08473
Đồng chí Nguyễn Công Nghĩa - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi lễ. 

Thêm vào đó, Chi bộ và các đồng chí cần khẩn trương ổn định tổ chức, xây dựng và ban hành Quy chế làm việc, quy chế phối hợp giữa Chi bộ và Ban lãnh đạo, các tổ chức chính trị xã hội của đơn vị (nếu đã có) để qua đó phát huy vai trò lãnh đạo và tuyên truyền nhằm thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước.

Ngoài ra cần quan tâm công tác lãnh đạo, chỉ đạo, kiện toàn các tổ chức đoàn thể của đơn vị như Công đoàn, Đoàn thanh niên, Phụ nữ... và tạo điều kiện duy trì hoạt động của đoàn thể theo đúng quy định của pháp luật trong đơn vị.

Tham gia tích cực vào các hoạt động chung của Đảng bộ Khối cũng như các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Quận, địa phương phát động. Nghiêm túc thực hiện các quy định của nhà nước đối với người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong đơn vị.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hoàng Văn Vững, Tổng biên tập, Bí thư Chi bộ cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy Cầu Giấy, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy trong việc thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình. Sự kiện công bố thành lập Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình rất có ý nghĩa, nhất là đúng vào dịp kỷ niệm 26 năm thành lập Tạp chí. 

Tập thể Chi bộ và Ban biên tập Tạp chí sẽ nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của tổ chức Đảng cấp trên. Đồng thời, Chi bộ cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng ủy Khối để Chi bộ hoạt động đúng điều lệ, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

DSC08541
Đồng chí Hoàng Văn Vững – Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình phát biểu cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị.
123
Đại diện lãnh đạo Quận ủy và các đơn vị đoàn thể, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Cầu Giấy chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

DSC08432
DSC08419
Toàn cảnh buổi lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi bộ Tạp chí Tiếp thị và Gia đình.
DSC08418
Cùng chuyên mục