Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 20/07/2024, 13:51 (GMT+7)

Hội Quảng cáo TPHCM ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác mới

Hội Quảng cáo TPHCM (HAA) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Hội Doanh nghiệp quận 11, TPHCM.

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức Họp mặt Doanh nghiệp – Cà phê B2B-NTTU tháng 7/2024 và tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác chiến lược. Dịp này, ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA  đã đại diện HAA tham gia lễ ký kết hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Việc hợp tác nhằm tăng cường sự kết nối giữa ngành quảng cáo và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành quảng cáo.

NTTU-8-1-scaled
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM ký kết hợp tác với đại diện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Ảnh: NTT

Chương trình hợp tác bao gồm nhiều hoạt động cụ thể như: tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm chuyên đề về quảng cáo và truyền thông; xây dựng các khóa học ngắn hạn và dài hạn phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp; hỗ trợ sinh viên thực tập và tham gia các dự án thực tế tại các doanh nghiệp thuộc HAA...

Tại lễ ký kết, đại diện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến HAA luôn đồng hành, góp phần vào sự thành công và phát triển của Nhà trường trong suốt 25 năm qua.

Trong nửa đầu năm 2024, nền kinh tế của nước ta duy trì xu hướng tích cực, đây là tín hiệu lạc quan cho những tháng còn lại của năm 2024. Với chủ đề “Kinh tế Việt Nam – Triển vọng 6 tháng cuối năm 2024 và Dự báo năm 2025”, TS. Nguyễn Thanh Phương hy vọng tất cả các khách mời cùng sinh viên tham dự chương trình sẽ nắm bắt được tình hình phát triển của nền kinh tế hiện nay, những dự báo cũng như những thách thức mà sắp tới chúng ta sẽ phải đối mặt.

NTTU-2-1024x683
TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phát biểu tại chương trình. Ảnh: NTT

Cùng ngày, trong khuôn khổ chương trình Kết nối giao thương và Triển lãm ngành công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp phụ trợ quận 11, ông Nguyễn Quang Nhựt - Phó chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM đã đại diện HAA ký kết hợp tác với Hội Doanh nghiệp quận 11, TPHCM .

Việc hợp tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ kết nối, hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong quận 11 và các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo, đồng thời và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho cả hai hội.

IMG_9977
Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã ký kết hợp tác toàn diện với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Hội Doanh nghiệp quận 11.

Trong thời gian qua, HAA thường xuyên tham gia công tác góp ý chính sách liên quan đến ngành quảng cáo TP.HCM và cả nước; tổ chức nhiều chương trình tham quan, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại ở các nước như châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanmar, UAE... Trước đó, HAA đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác quốc tế như Hội Quảng cáo Hải Nam (Trung Quốc), Hiệp hội Bảng hiệu TP. Quảng Châu (Trung Quốc), Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TP.HCM…

Cùng chuyên mục