Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/07/2023, 06:00 (GMT+7)

Sao Việt gửi lời chúc đến Tạp chí Tiếp thị & Gia đình nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 25 năm

Là những nhân vật từng xuất hiện trên tạp chí Tiếp thị & Gia đình từ những chặng đường đầu tiên, các nghệ sĩ dưới đây vẫn luôn dành cho tạp chí những tình cảm tốt đẹp và kỉ niệm ấn tượng về tờ tạp chí trau chuốt từ nội dung đến hình ảnh đã in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ.

Từng là một trong những nhân vật xuất hiện từ chặng đường đầu tiên của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, hãy cùng xem cảm nhận của các sao Việt và lời chúc của họ dành cho Tiếp thị & Gia đình nhân dịp kỷ niệm 25 năm nhé.

Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung
"Hồng Nhung vẫn còn nhớ như in tờ Tiếp thị & Gia đình là một tờ báo in hình ảnh rất đẹp, trau chuốt từ nội dung đến hình ảnh. Nhung cũng vinh dự được xuất hiện nhiều lần trên báo và đó là những kỉ niệm rất đẹp với Hồng Nhung. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Hồng Nhung gửi đến Ban Biên Tập, các anh chị em phóng viên, biên tập viên của Tiếp Thị & Gia Đình sức khỏe, nhiều may mắn và nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới".

Ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng
"Tuấn Hưng vẫn nhớ rõ thời điểm khi Hưng bắt đầu sự nghiệp solo thì Tiếp thị & Gia đình là một tờ báo rất đẹp, rất nổi tiếng và thường đồng hành với sự kiện của nghệ sĩ. Bản thân Hưng cũng rất vui và hân hạnh khi được xuất hiện nhiều lần trên Tiếp Thị & Gia Đình. Ngày đó chưa có báo mạng như bây giờ, nên khi được xuất hiện trên một tờ báo in màu rất đẹp và hình ảnh sang trọng, Tuấn Hưng hạnh phúc vô cùng! Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 25 năm, Tuấn Hưng xin gửi lời chúc đến các lãnh đạo, anh chị em phóng viên lời chúc sức khỏe, chúc Tiếp thị & Gia đình luôn có được vị trí vững chắc trong lòng độc giả, là cầu nối quan trọng thực tế với độc giả, thị trường và người tiêu dùng".

Diễn viên Thùy Dương

Diễn viên Thùy Dương
"Dương đã được đọc Tiếp thị & Gia đình từ những năm học cấp ba. Đó là một trong những cuốn tạp chí mà tôi sẽ chọn đọc đầu tiên mỗi khi lên thư viện hoặc ở sạp báo gần nhà. Khi đó, mỗi khi nhìn thấy các sạp báo là logo Tiếp Thị & Gia Đình cùng những người nổi tiếng trên bìa đập vào mắt Dương. Nội dung thì cuốn hút vô cùng, rất hợp thị hiếu của phụ nữ, Dương thích nhất mục bói vui của Tạp chí. Gần đây Dương cũng được vinh dự có bài phỏng vấn trên tạp chí. Nhân dịp Tạp chí đã đi một hành trình dài 25 năm, Thùy Dương xin chúc Ban Biên Tập cùng toàn thể anh chị em nhà báo trong tòa soạn nhiều sức khỏe và Tiếp thị & Gia đình sẽ phát triển hơn nữa".

MC Đức Bảo

MC Đức Bảo
"Đức Bảo xin gửi lời chúc đến Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đón tuổi 25 thật vững vàng, chinh phục độc giả bằng những bài viết chất lượng, hấp dẫn. Kính chúc các anh chị em phóng viên giữ gìn sức khỏe để tiếp tục cống hiến trí tuệ, tài năng cho nền báo chí nước nhà. Cảm ơn Tạp chí đã dõi theo và chia sẻ câu chuyện của Đức Bảo đến với khán giả".

Diễn viên Thùy Anh

Diễn viên Thùy Anh
"Không chỉ đem đến những thông tin về các vấn đề thời sự, sức khỏe mà Tiếp Thị & Gia Đình còn đưa tới độc giả những góc nhìn khác nhau trong tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình. Thuỳ Anh mong tạp chí của chúng ta luôn luôn phát triển và đem đến nhiều kiến thức, thông tin bổ ích dành cho Thuỳ Anh nói riêng và các độc giả nói chung nhé".

MC Thanh Vân (Vân Hugo)

MC Thanh Vân
"Bản thân Vân cũng là độc giả trung thành của Tiếp thị & Gia đình rất nhiều năm rồi, ngay từ khi còn rất nhỏ. Đó cũng là tờ báo đồng hành và gắn bó cùng tuổi thanh xuân của mình. Vân mong muốn Tiếp thị và Gia đình có thêm thật nhiều kỷ niệm 25 năm nữa".

BTV, MC Hoàng Linh

MC Hoàng Linh
"Hoàng Linh muốn dành lời chúc cho tất cả thành viên, các anh chị em phóng viên, BTV của Tạp chí thật nhiều sức khỏe để làm việc. Mong Tiếp thị & Gia đình sẽ luôn là người bạn, là cầu nối thiết thực đối với các gia đình Việt Nam, mang đến nhiều kiến thức bổ ích và món ăn tinh thần thú vị cho các gia đình, để từ đó chúng ta sẽ giữ mãi giá trị của Gia đình. Bởi Gia đình luôn là nền tảng tuyệt vời nhất để chúng ta có được sức mạnh và là đòn bẩy để ta có những thành công khác trong cuộc sống".

Đạo diễn Hoàng Công Cường 

Đạo diễn Hoàng Công Cường
"Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã trải qua hành trình 25 năm với nhiều dấu ấn tự hào. Trong bối cảnh ngành báo chí thay đổi từng ngày, Tạp chí vẫn giữ vững tên tuổi, vai trò và sức ảnh hưởng, đó là nhờ đội ngũ lãnh đạo, nhà báo, phóng viên qua nhiều thế hệ đã luôn giữ lửa đam mê và tinh thần làm việc nhiệt huyết. Kính chúc quý anh chị phóng viên, nhà báo thật nhiều niềm vui, sức khỏe, tiếp tục có những bài viết thật sâu sắc, sống động và là những ngòi bút tin cậy về gia đình Việt".
Cùng chuyên mục